Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...
Trong những năm trở lại, sự phát triển vượt bậc của xe điện đang gây "bực bội" cho lĩnh vực đua xe thể thao, khi chúng chiến thắng một số cuộc đua lịch sử. Có lẽ thành tựu lớn nhất là hoàn thành chặng đua leo đồi Pikes Peak trong thời gian kỷ lục bởi Romain Dumas trong chiếc xe đua điện Volkswagen I.D. R. Nhưng các fan hâm mộ cứng của xe điện và cả những nhà sử học đều biết rằng các cuộc đua đã được chinh phục dưới sức ảnh hưởng của cụm pin điện năng từ rất lâu rồi. Trên thực tế, cuộc đua xe ô tô đầu tiên được tổ chức ở nước Mỹ trên một đường đua chính thống đã được chiến thắng bởi một mẫu xe điện trong ngày 7 tháng 9 năm 1896. Trước khi thế kỷ 20 bắt đầu, một cuộc đua đã được tổ chức để quảng cáo ô tô và nó là một sự kiện rất lớn ở thời điểm đó. Hơn 60.000 người đã tụ hội ở Narragansett Trotting Park – một đường đua ngựa có chiều dài 1,6 km – được xây dựng tại Cranston, Rhode Island phía bên ngoài Providence, để chứng kiến hai chiếc xe điện thách thức năm chiếc xe chạy x...