Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...
Cụ thể, một số nguồn tin rò rỉ từ chính Toyota mới đây cho biết, "Ông lớn" ngành xe Nhật Bảnnày đang ấp ủ kế hoạch cho ra mắt một tính năng hoàn toàn mới, giúp hạn chế tối đa việc tài xế nhầm lẫn chân ga và chân phanh dẫn tới các vụ tai nạn không mong muốn. Được biết, tính năng hữu ích này sẽ được Toyota áp dụng cả trên các mẫu xe cũ của hãng. Thực tế, hiện nay trên thị trường đã có nhiều thiết bị được các nhà sản xuất thứ 3 chế tạo để giúp kiểm soát lực từ chân ga, tránh hiện tượng đạp nhầm chân ga và chân phanh dẫn tới tai nạn. Tuy nhiên, các thiết bị gắn rời này thường chỉ hoạt động dựa trên các cảm biến phía trước tính toán và phát hiện các vật cản có kích thước lớn hoặc bề mặt phẳng như tường, ô tô... Theo nguồn tin rò rỉ, tính năng kiểm soát tốc độ thích ứng để hạn chế việc nhầm chân ga và chân phanh của Toyota sẽ hoạt động thông qua việc máy tính chủ động phát hiện tình trạng tăng tốc đột ngột từ tài xế, từ đó sẽ đưa ra xử lý giảm lực mô-men xoắn tới các bánh ...