Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...
Theo nghiên cứu và khảo sát 20.000 chủ sở hữu xe hơi mới trong năm 2019 tại Hoa Kỳ, họ đã phân tích 38 công nghệ khác nhau tác động lên người dùng trong 90 ngày đầu tiên sử dụng như thế nào. Nhiều người bày tỏ sự khó chịu với các hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo chệch làn đường. Thực tế, 23% cho thấy hệ thống này gây khó chịu và buồn chán, trong số đó 61% đã vô hiệu hóa chế độ này hoàn toàn. Nghiên cữu này cũng cho thấy 21% tài xế không thấy hệ thống này làm phiền khi vô hiệu hóa các công nghệ hỗ trợ. Hệ thống cảnh báo chệch làn ở một số xe có thể gây khó chịu "Một số thương hiệu đang thành công trong việc làm cho công nghệ an toàn của họ hoạt động hiệu quả nhưng không làm phiền lái xe. Một số công nghệ lại tốt ở một khía cạnh khác và một số thì không" . GĐ điều hành bộ phận nghiên cứu giao diện lái xe của JD Power, Kristin Kolodge cho biết. " Đây là lý do tại sao một số thương hiệu có 90% khách hàng muốn có tính năng giữ làn, hoặc tránh chệch làn đường, nhưng...