Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ tháng 1 2, 2020

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Những điểm mới được chờ đợi trên Mazda 3 sắp ra mắt

Hiện nhiều người vẫn đang phân vân giữa việc mua phiên bản facelift 2018 hay chờ đợi phiên bản 2019 của Mazda 3. Mazda 3 phiên bản 2019 đã ra mắt tại Malaysia và Thái Lan, được đồn đoán là sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 10 này. Đối với Mazda 3 phiên bản mới, bên cạnh việc thay đổi thiết kế, người dùng cũng chờ đợi những tính năng hiện đại hơn được trang bị để phù hợp với xu thế chung của các mẫu xe mới ra mắt. Gia tăng sức mạnh động cơ Tại Thái Lan, cả hai phiên bản sedan và hatchback của Mazda 3 2019 đều sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh 2.0L, công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 215 Nm. Xe dẫn động cầu trước, hộp số tự động 6 cấp tương tự thế hệ trước. Tại thị trường này, phiên bản động cơ 1.5L đã không tiếp tục được sản xuất. Tại Việt Nam, Mazda 3 thế hệ cũ cũng có phiên bản trang bị động cơ 2.0L, song vì những lý do như giá bán cao, khi bán lại mất giá nhiều mà xe này không được ưa chuộng bằng bản 1.5L. Nếu ở phiên bản mới, động cơ được nâng lên 2.0L và bỏ đi phiên

Mazda2 2020 mở bán vào tháng 11, giá từ 450 triệu đồng

Thương hiệu xe Nhật Bản cho biết sẽ bán ra mẫu xe Mazda 2" target="_blank">Mazda2 2020" target="_blank">Mazda2 2020 tại thị trường Anh quốc vào tháng 11 tới với giá khởi điểm 15.795 bảng Anh, tương đương 19.432 USD (khoảng 451 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Ở phiên bản nâng cấp mới này, Mazda2 hatchback được tinh chỉnh phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn, bên dưới cản trước với hai thanh mạ crôm nằm đối xứng. Mazda 2 hatchback được trang bị tiêu chuẩn cụm đèn pha LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đặc biệt hơn Mazda 2 hatchback nay đã có đèn pha LED thích ứng (adaptive LED) trên phiên bản cao cấp, sử dụng 20 bóng LED điều chỉnh riêng lẻ cho chùm tia sáng thông minh không gây chói mắt người đi đường. Nội thất Mazda 2 hatchback không có thay đổi, khi hãng xe Nhật Bản chỉ nâng cấp giới hạn ở các lựa chọn màu sắc và trang trí. Ngay giữa bảng táp-lô là màn hình cảm ứng "chạy" hệ thống giải trí Mazda Conne

Ra mắt chưa lâu, Ford Escape 2020 dính án triệu hồi tại Mỹ

Ra mắt chưa lâu, Ford Escape 2020" target="_blank">Escape 2020 " target="_blank">Ford Escape 2020 dính án triệu hồi tại Mỹ. Theo thông báo của hãng xe Mỹ Ford, đợt triệu hồi đầu tiên liên quan đến mẫu SUV hạng sang Explorer 2020" target="_blank">Explorer 2020 , được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2,3 lít hoặc động cơ 3,3 lít. SUV hạng sang Explorer 2020 bị triệu hồi do tiềm ẩn nguy cơ gây cháy Nguyên nhân được triệu hồi là do dây nối được lắp đặt không đúng quy cách, khiến dây nối có thể cọ xát với ròng rọc điều hòa không khí. Điều này có thể làm hỏng dây nịt hoặc dây đai điều hòa không khí. Trong trường hợp xấu nhất, tiếp xúc từ cọ xát với ròng rọc có thể làm lộ dây điện và gây chập mạch hoặc hỏa hoạn. Tổng cộng có 10.635 chiếc bị triệu hồi và phần lớn mẫu xe này vẫn ở đại lý. Lần triệu hồi thứ hai liên quan đến dòng xe Ford Escape 2020. Đợt triệu hồi này được bổ sung vào lần triệu hồi trước đó được ban hà

Cận cảnh Mazda3 TCR 2020 công suất 350 mã lực

Được phát triển tại trung tâm thiết kế Mazda Design America ở Irvine , bang California (Mỹ) dựa trên nền tảng của mẫu xe thương mại Mazda3 hatchback, phiên bản Mazda3 TCR 2020 này được sự hỗ trợ về sức mạnh của nhóm Long Road Racing - đơn vị chuyên độ và nâng cấp cho dòng Mazda MX-5 Cup. Được biết, Mazda 3 TCR có thể thi đấu trong 36 giải đua được TCR công nhận trên khắp thế giới, và sẽ ra mắt lần đầu trong cuộc đua IMSA Michelin Pilot Challenge 2020, bắt đầu từ ngày 26/1/2020. Và dự kiến, xe sẽ được bán với giá 175.000 USD. Vẻ ngoài ấn tượng của Mazda 3 TCR. Mazda3 TCR vẫn giữ thiết kế đặc trưng của mẫu Mazda3 hatchback. Tuy nhiên, xe được trang bị thêm một số bộ phận giúp tăng tính khí động học bên ngoài ở cản trước và sau, hai bên thân xe, cùng một cánh lướt gió cỡ lớn phía sau. Ngoài ra, cách bố trí hệ thống treo cũng không thay đổi, nhưng được điều chỉnh lại với việc sử dụng 4 giảm chấn cho 4 bánh cùng các tay đòn và lò xo hiệu Bilstein hoặc Ohlins. Mẫu Mazda 3 này cũng đượ

Audi A6 2019 chuẩn bị ra mắt khách Việt, đối đầu E-Class, 5 Series

Audi Việt Nam triệu hồi 21 xe Q5 để khắc phục hệ thống phanhSẽ có 15 hãng xe tham dự triển lãm Ô tô Việt Nam 2019Audi trình làng SUV hiệu năng cao SQ7 TDI công suất 435 mã lực Theo thông tin từ nhân viên sale, Audi A6 2019 đã sẵn sàng để ra mắt thị trường Việt Nam. Nhiều khả năng hãng xe Đức sẽ chọn triển lãm Vietnam Auto Show để chính thức giới thiệu mẫu xe này giống như đã từng làm với Audi A7 Sportback năm ngoái. Audi A6 2019 chuẩn bị ra mắt khách Việt, đối đầu E-Class, 5 Series"/> Như vậy, tại thị trường Việt Nam đã có đủ bộ 3 xe sang của Đức và cũng là 3 cái tên dẫn đầu phân khúc: Mercedes Benz E-Class, BMW 5 Series và Audi A6. Giá dự đoán cho phiên bản Audi A6 2019 sẽ rơi vào khoảng 2,5 tỉ đồng. Các đối thủ E-Class và 5 Series có giá lần lượt từ 2,1 và 2,3 tỉ đồng. Đây là mức giá khá cạnh tranh và hợp lý với 1 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc. Thiết kế của Audi A6 có nhiều nét tương đồng với 2 đàn anh A7 và A8 nên cho dù nằ

Hyundai Venue 2020 gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7,35 lít / 100km

Tất cả  Hyundai Venue được bán tại Mỹ đều sử dụng động cơ 1.6 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153Nm. Khi được ghép nối với hộp số vô cấp CVT, chiếc SUV cỡ nhỏ có mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,84 / 6,92 / 7,35 lít / 100 km, tương ứng với đường đô thị / đường cao tốc / đường hỗn hợp. Kết quả trên giúp Venue CVT 2020 chỉ đứng sau Nissan Kicks(7,13 lít / 100km đường hỗn hợp), và hiệu quả hơn một chút so với Honda HR-V, Hyundai Kona và Subaru Crosstrek. Tuy nhiên, nếu sử dụng số sàn 6 cấp, Venue sẽ có mức tiêu thụ là 8,71 / 6,72 / 7,84 lít / 100km. Hyundai vẫn chưa công bố giá của Venue tại thị trường Mỹ mặc dù chiếc SUV nhỏ gọn hoàn toàn mới đã có cấu hình trực tuyến trên trang web của công ty. Khách hàng Mỹ có thể lựa chọn giữa ba cấu hình sơn tông kép khác nhau: da cam Lava Orange Dual Tone, xanh Denom Blue Dual Tone, và trắng Polar White Dual Tone. Ngoài ra, Hyundai cũng cung cấp các lựa chọn sơn đơn sắc là: bạc Typhoon Silver, trắng Polar W

PVOIL VOC 2019: Chất, lửa và ngựa ô

Chi tiết chiếc Toyota Fortuner TRD trưng bày tại PVOIL VOC 2019Gay cấn cuộc đua top 3 hạng Mở rộng PVOIL VOC 2019PVOIL đi cùng Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019 Sự thay đổi lớn về chất Không khó để nhận ra rằng, giải VOC năm nay được đầu tư tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Sự đầu tư từ khâu thiết kế tới dàn dựng của BTC đã tạo nên một sân chơi hấp dẫn chưa từng có. Điểm khác biệt của giải đấu năm nay nằm ở tính chuyên nghiệp cả trong khâu tổ chức giải lẫn các vận động viên tham dự. Đội ngũ vận hành đường thi, trọng tài, cứu hộ, y tế, tình nguyện viên… đã hoạt động rất nhuần nhuyễn và có sự phối hợp nhịp nhàng, giúp cho giải đấu được diễn ra trọn vẹn đúng theo kịch bản và thời gian mong muốn. Không còn những cảnh các đường thi khó bị "lố" thời gian ảnh hưởng tới các sự kiện tiếp sau. Sự tính toán khôn ngoan trong công tác cứu hộ đường đua giúp hạn chế tối đa thời gian "chết" là điểm nhấn đáng khen ngợi. Tại

Cách đỗ xe số sàn và số tự động để không bị trôi xe

Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ phương pháp đỗ xe quan trọng này, hầu hết trong chúng ta nghĩ rằng chỉ cần kéo phanh tay là đủ. Nếu phải để xe qua đêm hoặc ở nơi có độ dốc lớn, người lái sẽ cần thêm những thao tác bổ sung để đảm bảo xe sẽ không bị trôi nếu vô tình có những hư hỏng hoặc tác động ngoại lực không mong muốn. Cách đơn giản và được nhiều "bác tài" truyền tai nhau là sử dụng một vật để chèn bánh xe như hòn đá, khúc gỗ. Đây là những vật quen thuộc có thể tìm thấy dọc đường hoặc chuẩn bị trước trên xe. Với phương pháp này đòi hỏi người lái phải có sự chuẩn bị cũng như ghi nhớ để thu dọn vật chèn bánh trước khi đi nếu không muốn gây hư hỏng cho xe của mình cũng như để lại chướng ngại cho những xe khác trên đường. Tuy nhiên, nếu không tìm được vật đủ khỏe để chèn bánh xe hoặc vẫn chưa an tâm khi đỗ xe trên dốc trong thời gian dài, người lái vẫn có thể áp dụng những phương pháp xử lý dưới đây để đảm bảo xe không bị xê dịch và gây ra các sự cố đáng tiếc. Mấu chốt của

Xuất hiện Mazda3 phiên bản xe đua mạnh tới 350 mã lực

Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 được thiết kế bởi trung tâm Mazda Design America ở Irvine , bang California (Mỹ). Bản thân Mazda3 TCR 2020 được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mazda3 hatchback thế hệ mới. Mazda3 TCR 2020 được hỗ trợ phát triển bởi Long Road Racing - đơn vị phát triển xe đua Mazda MX-5 Cup. Hiện chưa rõ Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 này có bán ra thị trường hay không, chỉ biết rằng chiếc xe này sẽ được hãng xe Nhật Bản đưa vào giải đua IMSA Michelin Pilot Challenge 2020, đua Thử thách sức bền kéo dài 4 giờ (The Four-hour Endurance Challenge) vốn là một phần của giải đua Rolex 24 tại Daytona Weekend vào ngày 26.1 năm sau. Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 sẽ lần đầu tiên tham gia giải như một gương mặt mới hoàn toàn trong làng đua xe. Động cơ 2.0 lít nhưng sức mạnh lên tới 360 mã lực là điểm đáng ý trên Mazda3 TCR 2020 Cung cấp sức mạnh cho Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 là động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít có công suất tối đa 350 mã

Xe Trung Quốc BAIC BJ80 tung ra phiên bản đặc biệt

Lần đầu tiên đưa vào sản xuất vào năm 2016, BAIC BJ80 là mẫu xe của BAW - thương hiệu con thuộc tập đoàn BAIC. Mẫu xe SUV Trung Quốc này thu hút sự chú ý của truyền thông nước ngoài vì sở hữu ngoại hình rất giống xe Mercedes-Benz G-Class đến từu Đức. BAIC giới thiệu phiên bản giới hạn của mẫu xe SUV BJ80 với tên gọi 70 Anniversary Edition với số lượng sản xuất 700 chiếc và bắt đầu bán ra thị trường từ ngày 8.10 tới. Về thiết kế ngoại thất, BAIC BJ80 có thể khiến người xem nhầm lẫn với chiếc Mercedes-Benz G-Class. Điều này thể hiện qua kiểu đèn pha dạng tròn, cản trước hầm hố, duy chỉ có lưới tản nhiệt là không bắt chước kiểu G-Class. Hãng xe BAIC chỉ bổ sung màu sơn ngoại thất mới cho mẫu xe này như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản đặc biệt mới. Theo đó, BAIC BJ80 70 Anniversary Edition được sơn màu đỏ phối nóc màu đen khá ấn tượng. Rất khó phân biệt giữa BAIC BJ80 và Mercedes-Benz G-Class đối với người không rành xe Phiên bản đặc biệt này trang bị chắn bùn và bộ vành hợp kim 20 in

Chi nửa triệu USD độ xe, chủ xe cắn răng bán lại giá chưa bằng một nửa

Xe được sản xuất theo dạng dự án thường rất đắt đỏ và mất thời gian, nhưng chưa thể sánh bằng chiếc Chevrolet Camaro" target="_blank">Chevrolet Camaro 1969. Còn có tên khác là Camaro Z/409, mẫu xe lấy cảm hứng từ bản phác thảo đăng trên tạp chí Hot Rod tháng 9/2009. Steve Stanford là tác giả bản vẽ này. Ông kết hợp đặc điểm của các mẫu xe Chevrolet như Bel Air 1957, 'Bubble Top' Impala 1961, Impala SS 409 1962, Corvair 1965, Corvette 1966 và 1967 để tạo thành mẫu xe độc đáo này. Một độc giả của tạp chí Hot Rod sau khi nhìn thấy bản vẽ đã quyết định chi tiền biến mẫu xe thành sự thật. Đơn hàng được gửi tới Classic Car Investments, hãng xe mất tới gần 7 năm và hơn 5.000 giờ công lao động mới hoàn thành sản phẩm. Đổi lại, tín đồ trên đã phải chi hơn 500.000 USD để rước xe về nhà. Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Camaro 1969 là động cơ V8 6.7L, được hiệu chỉnh đặc biệt cho công suất 498 mã lực, mô-men xoắn 631 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 3 cấp Turbo 400, truy
nonstop