Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

PVOIL VOC 2019: Chất, lửa và ngựa ô

Chi tiết chiếc Toyota Fortuner TRD trưng bày tại PVOIL VOC 2019Gay cấn cuộc đua top 3 hạng Mở rộng PVOIL VOC 2019PVOIL đi cùng Giải đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019
Sự thay đổi lớn về chất

Không khó để nhận ra rằng, giải VOC năm nay được đầu tư tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Sự đầu tư từ khâu thiết kế tới dàn dựng của BTC đã tạo nên một sân chơi hấp dẫn chưa từng có. Điểm khác biệt của giải đấu năm nay nằm ở tính chuyên nghiệp cả trong khâu tổ chức giải lẫn các vận động viên tham dự. Đội ngũ vận hành đường thi, trọng tài, cứu hộ, y tế, tình nguyện viên… đã hoạt động rất nhuần nhuyễn và có sự phối hợp nhịp nhàng, giúp cho giải đấu được diễn ra trọn vẹn đúng theo kịch bản và thời gian mong muốn. Không còn những cảnh các đường thi khó bị "lố" thời gian ảnh hưởng tới các sự kiện tiếp sau. Sự tính toán khôn ngoan trong công tác cứu hộ đường đua giúp hạn chế tối đa thời gian "chết" là điểm nhấn đáng khen ngợi.

pvoil voc 2019 chat lua va ngua o

Tại các đường đua, không còn thấy cảnh VĐV và trọng tài cãi nhau om tỏi trong các tình huống "nhạy cảm". Các vụ khiếu nại được thực hiện với thái độ đúng mực và tôn trọng lẫn nhau, thể hiện phong cách thi đấu chuyên nghiệp. Mặc dù cuộc đua diễn ra rất khốc liệt và có sự cạnh tranh gay gắt nhưng các đội đua vẫn thể hiện tinh thần offroader rất fair play khi được chia team bài trải nghiệm đêm xuyên rừng. Điều đó đã đem lại một tinh thần thể thao trong sáng và lành mạnh tại giải lần này.

pvoil voc 2019 chat lua va ngua o

Điểm đặc biệt tại VOC 2019 chính là sự xuất hiện của rất nhiều các thiết bị công nghệ cao phục vụ cho công tác chấm thi, truyền thông và điều hành. Hệ thống CCTV tân tiến đã hỗ trợ rất đắc lực cho ban trọng tài, giảm thiểu những sai sót của con người trong kiểm soát thi đấu. Sự đầu tư hệ thống truyền hình trực tiếp từ đường thi giúp cho khán giả tại lều trung tâm lẫn khán giả theo dõi qua trực tuyến luôn theo sát được diễn biến giải đấu. Chỉ cần nhìn dàn drone bay rợp trời Đồng Mô là đủ để hiểu sức hấp dẫn của giải đối với giới truyền thông và người hâm mộ.

pvoil voc 2019 chat lua va ngua o

Tất cả những điều này chắc chắn chỉ có thể thực hiện được khi giải đấu có được sự đầu tư về tài chính đủ mạnh. Đây cũng là lần đầu tiên tên gọi của giải đấu được gắn liền với tên nhà tài trợ - một sự lớn mạnh về chất của giải đấu khi đã dành được sự quan tâm quý giá từ các doanh nghiệp liên quan trong ngành xe cộ.

Những tay đua máu lửa

Nếu so về giá trị giải thưởng, có lẽ nhiều giải đua tốc độ chuyên nghiệp trong nước sẽ lấy làm ghen tị khi biết rằng giải đua phong trào này đem đến cho các VĐV giá trị giải thưởng riêng tiền mặt đã lên tới hơn 400 triệu đồng. Chắc chắn đó là động lực cho các tay đua chiến đấu hết mình để giành cúp. Suốt 2 ngày tranh tài, cả VĐV lẫn phương tiện thi đấu lại bị đẩy đến giới hạn tận cùng của chịu đựng. Mọi sự nỗ lực, cố gắng hết mình của các đội chơi tạo nên một bầu không khí thi đấu đầy gay cấn, hồi hộp và lôi cuốn.

pvoil voc 2019 chat lua va ngua o

Sự chuẩn bị, tổ chức chu đáo của các tay đua, đội đua đến từ các CLB đào tạo đua xe chuyên nghiệp như PAC Racing đã gặt hái rất nhiều thành công cả về danh hiệu lẫn vật chất. PAC Racing đã tổ chức 6 đội tham dự giải ở tất cả các phân hạng, đem về tới 4 giải (Vô địch hạng Mở rộng; Nhì hạng Nâng cấp; Nhất hạng Cơ bản; Nhì hạng Cơ bản) cùng tổng giá trị giải thưởng lên tới 210 triệu đồng từ BTC. Rõ ràng, những giải thưởng giá trị đã khiến cho cuộc chơi trở nên chuyên nghiệp và nhiều động lực hơn. các đội đua không còn chỉ "đua vì đam mê" như trước nữa mà hoàn toàn có thể kiếm nhiều tiền từ giải đấu. Không còn chỗ cho những cãi vã hay tiểu xảo. VĐV chỉ có một mục tiêu duy nhất: chiến đấu hết mình và giành phần thắng.

Những chú "ngựa ô" và canh bạc truyền thông thương hiệu

Tại PVOIL VOC 2019, lần đầu tiên có sự xuất hiện chính thức của một hãng xe trong màu áo đội đua. BAIC BJ40L 1 và 2 là các đội đua đã tạo nên sự tươi mới và sức hấp dẫn của giải ngay từ những ngày chuẩn bị. Do chậm chân khi đăng kí tham gia, BAIC đã phải mua lại suất thi đấu từ một đội đua khác với giá tiền bằng với giải thưởng hạng 3 nếu đạt được. Việc "phe" suất tham dự thi đấu là điều chưng từng thấy ở một giải phong trào như VOC.

pvoil voc 2019 chat lua va ngua o

Trước đây cũng đã từng có hãng xe lớn của Đức tham dự giải với một đội đua độc lập cùng các tay lái riêng của hãng xe và họ đã thất bại. Họ thất bại không phải bởi vì những chiếc xe không đủ tốt, mà đơn giản là đấu trường VOC không phải là nơi dành cho những "tay mơ" thể hiện. Các tay lái tham dự giải đều là những "tài già" trong làng đua xe địa hình tại Việt Nam và họ đều "giắt túi" hàng núi kinh nghiệm xương máu sau nhiều năm thi đấu.

Rút kinh nghiệm thất bại trước đây, hãng xe BAIC đã chủ động xây dựng một công thức kết hợp hoàn hảo cho "canh bạc" truyền thông nay, đó là sử dụng xe đua của hãng kết hợp với các tay đua chuyên nghiệp đã thành danh. Cho phép các tay đua tùy ý độ lại chiếc xe sao cho phù hợp nhất với điều kiện thi đấu để tối ưu kết quả. 2 vị trí á quân ở 2 hạng đua mà BAIC tham gia là một kết quả "trong mơ" đối với hãng xe đến từ Trung Quốc.

pvoil voc 2019 chat lua va ngua o

Cũng cần phải nói thêm rằng, ác cảm "xe Tầu" giờ đây đã không còn đúng nữa. Nhìn những chiếc xe BAIC tung hoành trên đường đua, nhiều khán giả đã tò mò hỏi: "Năm nay có mấy chiếc Jeep mới chạy 'ác' thế". Thực tế tìm hiểu thì, BAIC BJ40L là một chiếc xe nội địa Trung Quốc tuy có ngoại hình khá giống Jeep Wrangler nhưng được sở hữu hệ thống khung gầm và động cơ của Saab (Thụy Điển). Động cơ xăng 2.3 tăng áp cho công suất 247 mã lực mà mô-men xoắn đạt 350Nm. Chiếc xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh chủ động và hộp số 6 cấp tự động.

pvoil voc 2019 chat lua va ngua o

Xe đua chính hãng + đội kỹ thuật hậu cần chính hãng + tay đua chuyên nghiệp là công thức đã đem lại thành công cho đội đua vốn không được đánh giá cao trước giải đấu. Sự thành công này là phát súng mở màn cho xu thế kết hợp khôn ngoan trong maketing và quảng bá thương hiệu của các hãng xe. Tay đua thu về nguồn tài chính lớn từ giải đấu và cả hãng xe nhưng với BAIC, đây là "canh bạc" đầu tư làm thương hiệu thành công ngoài mong đợi.

Vĩ thanh

Xã hội hóa một sân chơi phong trào danh tiếng như VOC là định hướng đã được xây dựng từ nhiều năm nay của diễn đàn Otofun.net. Nhưng phải đến tận mùa giải năm nay, chiến lược đó mới thực sự thành công, giúp cho giải đấu thành công mĩ mãn. Đó cũng là cách làm khả dĩ nhất để các giải thể thao phong trào có cơ hội tồn tại và phát triển. Một chút tiếc nuối của khán giả mùa giải VOC năm nay là "thần mưa" vắng mặt, khiến cho trường đua ngập chìm trong bụi, làm cuộc chơi kém "lầy lội" như những mùa giải trước...

Pvoil Voc 2019 Baic Baic Bj40 Baic Bj40L Giải Đua Xe Địa Hình Đua Xe Địa Hình 2019

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop