Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Xuất hiện Mazda3 phiên bản xe đua mạnh tới 350 mã lực

Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 được thiết kế bởi trung tâm Mazda Design AmericaIrvine , bang California (Mỹ). Bản thân Mazda3 TCR 2020 được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mazda3 hatchback thế hệ mới. Mazda3 TCR 2020 được hỗ trợ phát triển bởi Long Road Racing - đơn vị phát triển xe đua Mazda MX-5 Cup.

Hiện chưa rõ Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 này có bán ra thị trường hay không, chỉ biết rằng chiếc xe này sẽ được hãng xe Nhật Bản đưa vào giải đua IMSA Michelin Pilot Challenge 2020, đua Thử thách sức bền kéo dài 4 giờ (The Four-hour Endurance Challenge) vốn là một phần của giải đua Rolex 24 tại Daytona Weekend vào ngày 26.1 năm sau. Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 sẽ lần đầu tiên tham gia giải như một gương mặt mới hoàn toàn trong làng đua xe.

Động cơ 2.0 lít nhưng sức mạnh lên tới 360 mã lực là điểm đáng ý trên Mazda3 TCR 2020

Cung cấp sức mạnh cho Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 là động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít có công suất tối đa 350 mã lực và mô men xoắn cực đại 490 Nm. Sức mạnh truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tuần tự 6 cấp Sadev hoặc Xtrac với lẫy chuyển số. Đây là con số sức mạnh tương đối lớn đối với một dòng xe hạng C.

Ngoài động cơ, một số chi tiết trên xe cũng được nâng cấp để phù hợp với giải đua. Hệ thống treo nguyên bản được thay thế bởi thương hiệu Bilstein hoặc Ohlins tùy từng chặng đua. Mâm xe được sử dụng có kích thước 18 inch của hãng Rays , hệ thống phanh Brembo cũng được thay thế.

Nhiều người chờ đợi phiên bản thương mại của Mazda3 TCR 2020 sẽ được bán ra thị trường

Bên trong, nội thất Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 lột xác với ghế thể thao Sparco, hệ thống dữ liệu Motec L180 , vô lăng MPi và nhiều các trang bị an toàn cần thiết khác... Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 được thiết kế để có thể tham gia bất kỳ giải đua TCR Touring Car nào trong số 36 giải đua trên toàn thế giới.

Mazda3 TCR 2020 sẽ là tiền đề để hãng xe Nhật Bản có thể phát triển các phiên bản xe thương mại hiệu suất cao dành cho mục đích sử dụng hàng ngày trong tương lai.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop