Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Xuất hiện Mazda3 phiên bản xe đua mạnh tới 350 mã lực

Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 được thiết kế bởi trung tâm Mazda Design AmericaIrvine , bang California (Mỹ). Bản thân Mazda3 TCR 2020 được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mazda3 hatchback thế hệ mới. Mazda3 TCR 2020 được hỗ trợ phát triển bởi Long Road Racing - đơn vị phát triển xe đua Mazda MX-5 Cup.

Hiện chưa rõ Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 này có bán ra thị trường hay không, chỉ biết rằng chiếc xe này sẽ được hãng xe Nhật Bản đưa vào giải đua IMSA Michelin Pilot Challenge 2020, đua Thử thách sức bền kéo dài 4 giờ (The Four-hour Endurance Challenge) vốn là một phần của giải đua Rolex 24 tại Daytona Weekend vào ngày 26.1 năm sau. Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 sẽ lần đầu tiên tham gia giải như một gương mặt mới hoàn toàn trong làng đua xe.

Động cơ 2.0 lít nhưng sức mạnh lên tới 360 mã lực là điểm đáng ý trên Mazda3 TCR 2020

Cung cấp sức mạnh cho Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 là động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít có công suất tối đa 350 mã lực và mô men xoắn cực đại 490 Nm. Sức mạnh truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tuần tự 6 cấp Sadev hoặc Xtrac với lẫy chuyển số. Đây là con số sức mạnh tương đối lớn đối với một dòng xe hạng C.

Ngoài động cơ, một số chi tiết trên xe cũng được nâng cấp để phù hợp với giải đua. Hệ thống treo nguyên bản được thay thế bởi thương hiệu Bilstein hoặc Ohlins tùy từng chặng đua. Mâm xe được sử dụng có kích thước 18 inch của hãng Rays , hệ thống phanh Brembo cũng được thay thế.

Nhiều người chờ đợi phiên bản thương mại của Mazda3 TCR 2020 sẽ được bán ra thị trường

Bên trong, nội thất Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 lột xác với ghế thể thao Sparco, hệ thống dữ liệu Motec L180 , vô lăng MPi và nhiều các trang bị an toàn cần thiết khác... Mazda3 phiên bản xe đua TCR 2020 được thiết kế để có thể tham gia bất kỳ giải đua TCR Touring Car nào trong số 36 giải đua trên toàn thế giới.

Mazda3 TCR 2020 sẽ là tiền đề để hãng xe Nhật Bản có thể phát triển các phiên bản xe thương mại hiệu suất cao dành cho mục đích sử dụng hàng ngày trong tương lai.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop