Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Kĩ thuật viên Honda Racing Vietnam tiếp tục tham gia vào đội hình Honda Asia-Dream Racing with SHOWA 6

Theo đó, tại chặng 5 của mùa giải 2018-2019 Federation International Motorcycle - Endurance World Championship (FIM - EWC) (*)- cũng là lần thứ 42 chặng đua "Coca- Cola" Suzuka 8 Hours Endurance Race được tổ chức tại trường đua Suzuka Nhật Bản vào ngày 28 tháng 7 năm 2019, kĩ thuật viên Đỗ Tuấn Anh của đội đua Honda Racing Vietnam– trực thuộc Honda Việt Namtự hào lần thứ 2 tiếp tục được tham gia vào đội ngũ kĩ thuật của đội Honda Asia-Dream Racing with SHOWA thi đấu tại chặng đấu này. Honda Asia-Dream Racing with SHOWA xuất phát ở vị trí thứ 19/64 và đã hoàn thành xuất sắc chặng đấu với vị trí 11/64 đội đua. 

Tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng nỗ lực đã mang lại cho Honda Việt Nam rất nhiều thành công và sự tin tưởng. Với tinh thần đó, Honda Việt Nam không chỉ tập trung phát triển đa dạng sản phẩm mà còn nỗ lực tổ chức các hoạt động đua xe trong nước và nâng tầm chuyên nghiệp cho các hoạt động đua xe quốc tế. Tại hoạt động đua xe thể thao quốc tế, năm 2019 ghi dấu mốc 3 năm Honda Việt Nam cử đại diện kĩ thuật viên của đội Honda Việt Nam Racingtham dự vào đội ngũ kĩ thuật của đội Honda Asia - Dream Racing with SHOWA (HADR with SHOWA) thi đấu chặng đua Suzuka 8 Hours Endurance Road Race (được viết tắt là 8 Suzuka Hrs). Thông qua việc cử kĩ thuật viên tham dự vào đội hình HADR with SHOWA, Honda Việt Nam hi vọng kĩ thuật viên của đội sẽ tiếp tục được học hỏi nhiều hơn nữa kinh nghiệm, kĩ năng trong các giải đấu quốc tế lớn với tinh thần làm việc quốc tế tuyệt vời, từ đó áp dụng vào các sự kiện quốc tế mà Honda Việt Nam đang cử tay đua đi tranh tài như Giải đua Mô tô Châu Á (ARRC), Giải Thailand Talent Cup (TTC) và các sự kiện đua xe trong nước do Honda Việt Nam tài trợ tổ chức. 

Suzuka 8 Hrs 2019 là dấu mốc năm thứ 3 kĩ thuật viên của Honda Việt Namtham dự giải đấu, cũng là dấu mốc 2 năm liên tiếp kĩ thuật viên Đỗ Tuấn Anh làm việc trong đội ngũ kĩ thuật của đội đua HADR with SHOWA – đội đua duy nhất được thành lập từ sự kết hợp của các công ty Honda khu vực châu Á Thái Bình Dương với sự tài trợ chính của tập đoàn SHOWA. Suốt một tháng tham dự giải đấu Suzuka 8 Hrs 2019, anh Đỗ Tuấn Anh - kĩ thuật viên của đội HADR with SHOWA đã luôn trong tâm thế tích cực khẩn trương để góp phần tạo nên đội hình kĩ thuật tốt nhất cho đội, qua đó hỗ trợ tuyệt vời cho 3 tay đua của đội thi đấu suốt 8 tiếng liên tục tại trường đua Suzuka Nhật Bản.

Trở lại chặng đua Suzuka 8 Hrs năm nay, KTV Đỗ Tuấn Anh không chỉ học hỏi thêm những kĩ thuật, làm giàu thêm những trải nghiệm trong môi trường đua xe quốc tế chuyên nghiệp mà còn là dịp để KTV Đỗ Tuấn Anh áp dụng những kinh nghiệm đã có trước đây để phát triển đội. Một tháng làm việc, đó là sự tuân thủ quy trình chặt chẽ, là sự phối kết hợp nhuần nhuyễn từ phân đoạn chuẩn bị xe đua, lắp đặt khu kĩ thuật, triển khai chạy thử xe đến những ngày chạy đua luyện tập, phân hạng và thi đấu chính thức. 1 mẫu xe thi đấu - 3 tay đua - 8 kĩ thuật viên, toàn đội đều trong tâm thế khẩn trương và đầy nỗ lực cho kết quả chung cuộc của vòng đấu. Kết quả chung cuộc 11/64 là một thành tích đáng tự hào tại chặng đấu năm nay, nỗ lực cải thiện 8 bậc thành tích khi vị trí phân hạng của đội trước đó chỉ 19/64 đội đua.

Năm 2019, Honda Việt Nam tiếp tục nỗ lực trong phát triển hoạt động đua xe thể thao trong năm 2019 như tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam (VMRC 2019) với dự kiến 6 chặng được tổ chức, xây dựng đội đua thi đấu độc lập Honda Racing Vietnam thi đấu tại giải đua Mô tô Châu Á (ARRC 2019), thi đấu tại giải đua sức bền Suzuka JP250 4 Hours Endurance Road Race hay cử VĐV Cao Việt Nam thi đấu tại giải Thailand Talent Cup 2019. Tiếp tục cử kĩ thuật viên Đỗ Tuấn Anh thi đấu tại chặng sức bền Suzuka Hrs 2019 chính là sự học hỏi nghiêm túc và đầu tư vững chãi của Honda Việt Nam với hoạt động đua xe thể thao quốc tế này. 

Thông tin về giải vô địch đường trường Federation International Motorcycle - Endurance World Championship (FIM – EWC)

Giải FIM-EWC là giải đua xe mô tô cạnh tranh không chỉ ở tốc độ mà còn ở sức bền thể lực của tay đua và độ bền của chiếc xe đua với thời gian đua mỗi chặng kéo dài tới 8 tiếng, 12 tiếng hoặc 24 tiếng trên các trường đua bậc nhất thế giới. Với hai hạng mục thi đấu Formula Endurance World Championship (Formula EWC) và Superstock, trong thời gian quy định của ban tổ chức, với sự bền bỉ kĩ thuật, tốc độ, các tay đua phải cố gắng hoàn thành nhiều vòng đua nhất để cạnh tranh thứ hạng. Mùa giải FIM-EWC 2018-2019 đã đi qua với lịch trình tổng thể như sau:

Về giải đua Suzuka 8 Hours

Suzuka 8 Hours là chặng đua cuối trong khuôn khổ Giải FIM – EWC. Được biết tới lần đầu tiên vào năm 1978 dưới hình thức là giải đua xe mô tô công thức 1 dành chỉ riêng 4 tập đoàn xe lớn của Nhật Bản là Honda, Kawasaki, Suzuki và Yamaha, đến năm 1993, khi các giải mô tô trở nên ngày càng phổ biến, ban tổ chức của Suzuka 8 Hours đã có một bước chuyển mình táo bạo khi tập trung sang đua xe mô tô thay vì đua xe công thức 1. Kể từ đó đến nay, Suzuka 8 Hours được coi là một trong những giải đua danh tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới, thu hút hàng trăm nghìn khán giả đến theo dõi cổ vũ hàng năm. Nằm trong khuôn khổ Giải FIM- EWC, Suzuka 8 Hours là sân chơi kịch tính hấp dẫn của các tay đua hàng đầu Nhật Bản, các tay đua của các hãng sản xuất ô tô xe máy lớn trên thế giới hay các tay đua đang phấn đấu trên con đường thi đấu chuyên nghiệp tại giải MotoGP. Tại đây các tay đua sẽ so tài thi đấu trong 8 tiếng đua liên tục tại trường đua Suzuka Nhật Bản để tối đa hóa số vòng đua, qua đó dành thứ hạng trên bảng xếp hạng của chặng cũng như của toàn Giải FIM –EWC. 

Về đội Honda Asia - Dream Racing with SHOWA

Honda Asia - Dream Racing ra đời chính là kết quả cho những nỗ lực hợp tác thi đấu quốc tế của các công ty Honda Châu Á và Châu Đại Dương, đứng đầu là Asian Honda Motor. Các công ty hợp tác bao gồm AP Honda (Thái Lan), Boon Siew Honda (Malaysia), Honda Ấn Độ, PT Astra Honda Motor (Indonesia), Honda Việt Nam, Honda Philippines và Honda Úc. Bước sang mùa giải 2019, Honda Asia-Dream Racing tự hào nhận được sự tài trợ của tập đoàn SHOWA, qua đó chính thức mang tên gọi Honda Asia-Dream Racing with SHOWA tại mùa giải 2019. HADR with SHOWA đang tham dự thi đấu tại hạng mục ASB1000 – thuộc giải đua Mô tô Châu Á (ARRC), hạng mục JSB1000 của giải đua vô địch Nhật Bản (MFJ All Japan Road Racing Championship) và mới đây là chặng đấu Suzuka 8 Hours với kết quả chung cuộc 11/64. Đội hình 3 tay đua của đội thi đấu tại Suzuka 8 Hours gồm có tay đua Zaqhwan Zaidi (Malaysia) hiện đang xếp thứ 3 sau 4 chặng đấu ARRC 2019 tại hạng mục ASB1000. Tay đua thứ hai là tay đua Andy Izdihar (Indonesia), đang thi đấu tại hạng mục SS6000, ARRC 2019. Và tay đua thứ 3 là tay đua Teppei Nagoshi (đến từ Nhật Bản), tay đua hiện đang xếp nhất tại Giải vô địch đường trường Nhật Bản J-GP2, (tính đến hết chặng 4). 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop