Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Ngồi nhà cũng hứng phạt vi phạm giao thông 6

Hà Nội sửa văn bản buộc thôi học một tuần vì vi phạm giao thông

[VIDEO] Đồng loạt tăng phí QL5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng từ 1.4

Làm rõ vụ việc nhân viên Isuzu Long Biên đánh khách mua hàng

Anh Phạm Duy Dương (áo đen) đến cơ quan công an chứng minh chiếc xe vi phạm theo thông báo không phải là xe nhà mình.

Đến làm việc tại Đội Chỉ huy giao thông và điều khiển đèn tín hiệu giao thông qua camera giám sát tại số 54 Trần Hưng Đạo (Hà Nội) vào sáng 14/3, anh Dương được cơ quan công an cung cấp hình ảnh 2 chiếc xe 1 đỏ, 1 trắng đeo BKS giống xe nhà anh được xác định vi phạm luật giao thông.

Tuy nhiên anh Dương cho biết cả 2 chiếc xe mà cơ quan công an cung cấp hình ảnh đều không phải xe của gia đình anh. Xe nhà anh Dương là xe 5 cửa hatchback, 2 xe kia là xe 4 cửa sedan.

Sau đó, công an yêu cầu anh Dương viết giấy tường trình, nội dung xác nhận xe nhà mình là xe 5 cửa sau khi đã xuất trình tất cả đăng ký, đăng kiểm và giấy phép lái xe để tiếp tục xử lý.

Anh Dương cho biết thêm: "Ngày camera ghi hình chiếc xe vi phạm là ngày Rằm tháng Giêng, hôm đó cả nhà em đi lễ chùa nên xe để ở nhà, không lưu thông ngoài đường".

Anh Lê Văn Thật xem lại clip và hình ảnh chiếc xe do anh điều khiển tại thời điểm vi phạm luật giao thông.

Anh Lê Văn Thật, lái xe taxi Group vi phạm lần đầu đến cơ quan chức năng nộp phạt theo giấy thông báo cho biết: Sau khi xem clip và hình ảnh do cơ quan công an cung cấp, anh hoàn toàn "tâm phục khẩu phục".

Hình ảnh chiếc taxi do anh điều khiển đã đi sai làn, ngược chiều trên đường Tràng Tiền (Hà Nội).

Lái xe Nguyễn Ngọc Tuấn (lái xe cho một công ty đóng trên địa bàn Hà Nội) phạm lỗi vượt đèn đỏ ngày 24/2 trên đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng. Ngày 10/3 công ty anh nhận được giấy thông báo của cơ quan công an. Sáng 14/3 anh Tuấn đến 54 Trần Hưng Đạo để nộp phạt sau khi xem lại clip và hình ảnh cơ quan chức năng cung cấp.

Anh Tuấn cho biết, với lỗi vượt đèn đỏ bị camera ghi lại, anh bị phạt 1 triệu, tước GPLX 1 tháng.

Truy tới cùng xe vi phạm

Trung tá Huỳnh Tấn Nam - Đội trưởng Đội Chỉ huy giao thông và điều khiển đèn tín hiệu giao thông qua camera giám sát (Công an TP Hà Nội) cho biết: Qua camera giám sát, đã phát hiện những trường hợp mang BKS giả vi phạm luật giao thông.

"Sau khi chúng tôi mời chủ xe lên làm việc thì phát hiện chiếc xe vi phạm mang BKS giả. Nếu chiếc xe mang BKS giả còn lưu thông trên đường thì sớm muộn gì cũng bị hệ thống camera giám sát phát hiện và báo cho lực lượng đang làm nhiệm vụ gần nhất xử lý" - ông Nam nói.

Với hệ thống cameranhư hiện nay, Phòng CSGT có thể giám sát được tình hình giao thông trên địa bàn và xử lý triệt để các vi phạm.

Đối với xe ngoại tỉnh vi phạm, Trung tá Nam cho biết Phòng CSGT sẽ gửi thông báo sang Cục CSGT (C67 - Bộ Công an) để phối hợp thông báo cho chủ phương tiện vi phạm tới làm việc.

Theo quy định, phương tiện vi phạm giao thông ở đâu sẽ xử lý ở đó. Do vậy, nếu phương tiện ngoại tỉnh vi phạm ở Hà Nội thì cũng phải về Hà Nội để xử lý, nộp phạt. 

Với các phương tiện không chính chủ, nếu chủ phương tiện không tới làm việc theo thông báo, Phòng PC67 sẽ gửi thông báo tới các cơ quan đăng kiểm dừng việc kiểm định, các đơn vị đăng ký biển số dừng việc chuyển đổi, cấp lại biển số cho phương tiện vi phạm.

Cùng với đó, PC67 sẽ thông báo tới các lực lượng trực tiếp xử lý trên đường nếu phát hiện xe vi phạm thì sẽ xử lý. Với những xe thuê hoặc cho mượn, PC67 sẽ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để xác minh trước khi đưa ra biện pháp xử lý

Xe ô tô con bị phạt nguội nhiều nhất

Sau 3 tháng triển khai phạt nguội qua camera, đã có 1.701 phương tiện vi phạm bị xử lý với tổng số tiền phạt là hơn 1,2 tỷ đồng.

Trong đó có 84 xe khách, 556 xe taxi, 173 xe tải, 815 ô tô con, 44 xe máy, đặc biệt có 29 xe buýt bị xử lý.

Các lỗi chủ yếu qua camera giám sát ghi nhận được là các phương tiện vượt đèn vàng, vượt đèn đỏ, đi sai làn,...

Theo Vietnamnet

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop