Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Thông xe tuyến đường kết nối Vĩnh Phúc với Thủ đô Hà Nội 6

    

Cắt băng khánh thành và thông xe tuyến đường trục khu đô thị mới Mê Linh

Dự buổi lễ có Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thuý Lan; Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì; Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam Katsuro Nagai; Phó trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam (JICA) Takahashi Akito; đại diện các bộ ngành Trung ương và địa phương cùng đông đảo bà con nhân dân trong khu vực

Dự án Đường trục trung tâm khu đô thị mới Mê Linh có chiều dài 14,95 km, trong đó đoạn đi qua địa phận Hà Nội có chiều dài 12km, với điểm đầu ở xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc; điểm cuối đến nút giao tiếp nối đường Bắc Thăng Long – Nội Bài thuộc địa phận xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Toàn tuyến có các kết cấu dầm bê tông dự ứng lực; hệ thống thoát nước mưa, hầm kỹ thuật dọc và ngang đường; hệ thống cây xanh, chiếu sáng được đầu tư đồng bộ cho toàn tuyến.

Dự án được khởi công vào tháng 9-2011, với tổng mức đầu tư trên 2.300 tỷ đồng (vốn vay ODA từ Nhật Bản là gần 1.000 tỷ đồng). Công ty POSCO E&C Hàn Quốc là nhà thầu chính. Đây cũng là dự án đánh dấu sự hợp tác giữa tỉnh Vĩnh Phúc và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản tại Việt Nam (JICA)...

Phát biểu tại buổi lễ, ngài Katsuro Nagai, Công sứ, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam khẳng định, dự án này hướng tới mục tiêu phát triển về kinh tế - xã hội của miền Bắc Việt Nam và với tuyến đường này, hiệu quả giao thương hậu cần và mở rộng kết nối Thủ đô Hà Nội và huyện Mê Linh, cũng như Phúc Yên (Vĩnh Phúc) sẽ được nâng cao rõ rệt.

Bày tỏ hi vọng tình hữu nghị và hợp tác song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản tiếp tục thắt chặt hơn nữa, ngài Công sứ cho biết, trong thời gian tới Nhật Bản sẽ cung cấp vốn vay ODA cho các dự án Đường sắt nội đô Hà Nội; Cảng Lạch Huyện ở Hải Phòng và Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình...

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung phát động lễ thông xe

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung và Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì đều khẳng định việc hoàn thành thông xe tuyến đường này sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông cho quy hoạch vùng Thủ đô, góp phần thúc đẩy phát triển đô thị và tăng thêm giá trị thương mại cho các khu đô thị của huyện Mê Linh, Đông Anh, các vùng phụ cận; kết nối hệ thống với các khu, cụm công nghiệp của tỉnh Vĩnh Phúc; giảm thiểu, hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo đi lại thuận lợi cho các cơ quan và nhân dân giữa tỉnh Vĩnh Phúc và TP Hà Nội.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết thêm, trong quá trình triển khai dự án, TP Hà Nội đã ưu tiên bố trí nguồn kinh phí đối ứng, tập trung chỉ đạo quyết liệt các sở, ngành, UBND huyện Đông Anh, Mê Linh thường xuyên phối hợp chặt chẽ với UBND tỉnh Vĩnh Phúc để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc, đặc biệt trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ tái định cư để đẩy nhanh tiến độ dự án, đáp ứng lòng mong đợi của nhân dân và doanh nghiệp cũng như nhà tài trợ vốn ODA. 

Nhấn mạnh tầm quan trọng của dự án, Chủ tịch UBND TP Hà Nôi Nguyễn Đức Chung biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Sở GTVT, UBND các huyện Mê Linh, Đông Anh, các sở ngành liên quan và đặc biệt là các cán bộ, kỹ sư, công nhân đã vượt qua khó khăn, làm việc ngày đêm trên công trường, triển khai thi công công trình đảm bảo tiến độ, chất lượng...

Phát động lễ thông xe, gửi lời cảm ơn chân thành đến nhân dân và Chính phủ Nhật Bản, lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành Việt Nam, cũng như tinh thần hi sinh vì lợi ích chung của nhân dân hai bên tuyến đường... để công trình được khai thác và sử dụng hiệu quả, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Sở GTVT Hà Nội tiếp tục đôn đốc đơn vị thi công theo dõi để bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành tuyến đường theo đúng hợp đồng đã ký; phối hợp chặt chẽ với CATP Hà Nội, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nắm chắc tình hình, có phương án tổ chức giao thông hợp lý.

Chủ tịch UBND TP cũng yêu cầu UBND các huyện Mê Linh, Đông Anh tổ chức tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân tích cực, tự giác giữ gìn bảo vệ đường và các công trình phụ trợ, đảm bảo ATGT và trật tự đô thị hai bên tuyến đường.

Lãnh đạo TP Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc dự lễ thông xe

Đây là tuyến đường theo chuẩn đô thị, được thiết kế đồng bộ

Tuyến đường đi vào hoạt động giúp kết nối giữa Hà Nội và Vĩnh Phúc thuận lợi hơn rất nhiều.

Theo Khánh Chi (ANTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop