Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Triumph Việt Nam chính thức trình làng 3 mẫu Scrambler 1200, Speed Twin 1200 và Tiger 800 với giá từ 349 triệu VNĐ 6

Theo đó, vào ngày 7/4/2019 vừa qua, Triumph Hà Nộiđã chính thức giới thiệu tới các Biker đam mê xe phân khối lớn nói chung và các fan của hãng motor Anh Quốcnói riêng 3 sản phẩm mới của hãng bao gồm mẫu xe Bonneville- Scrambler 1200 , mẫu Modern Classic - Speed Twin 1200 và cuối cùng là mẫu Tiger 800 .

Triumph Scrambler 1200

Triumph Scrambler 1200hoàn toàn mới lần đầu tiên được giới thiệu với sự kết hợp của khối động cơ xi lanh đôi 1.200cc đầy mạnh mẽ của dòng xe Bonneville cùng với những công nghệ tiên tiến tập trung hỗ trợ người lái. Trong khi đó, kiểu dáng xe vẫn giữ thiết kế nguyên bản của dòng xe Scrambler nhưng được kết hợp cùng các trang bị hiện đại tạo nên nét "tân cổ" hợp thời.

Scrambler 1200 có 2 phiên bản: XC được trang bị đầy đủ những công nghệ cần thiết để thuận tiện cho di chuyển trong phố cũng như đi địa hình và XE là phiên bản cao cấp nhất với những nâng cấp để có thể thách thức những địa hình khắc nghiệt hơn.

Scrambler 1200XC được trang bị phuộc Showa 45 mm USD, hành trình 200mm, phía sau là cặp phuộc Ohlins hành trình 200mm, cả 2 đều có thể điều chỉnh được. Phiên bản Scrambler 1200 XE sử dụng cặp phuộc trước USD lớn hơn với đường kính 47mm và hành trình là 250mm và phía sau là cặp phuộc Ohlins 250mm giúp cho Scrambler 1200 XE hoạt động tốt hơn trên đường địa hình.

Sử dụng phuộc hành trình dài phục vụ đi địa hình nên chiều cao yên của Scrambler 1200 ở mức 840mm cho phiên bản XC và 870 cho phiên bản XE tạo nên khoảng sáng gầm xe lớn để tự tin hơn ở những cung đường gồ ghề.

Cùm phanh trước và sau Brembo đi chung với đĩa phanh cùng thương hiệu nhằm tăng tính an toàn khi sử dụng xe. Bộ gắp sau bằng nhôm hợp kim siêu nhẹ giúp giảm trọng lượng xe xuống mức lý tưởng nhất ở khoảng 200 kg.

Triumph Scrambler 1200đã được nâng cấp sử dụng chìa khóa thông minh và hệ thống đèn LED với chế độ DRL riêng biệt tùy chỉnh. Ngoài ra, còn có hàng loạt công nghệ hiện đại được trang bị tiêu chuẩn như: Ride By Wire, ABS, Traction Control, Slip Assist Clutch…Với phiên bản XE, công nghệ ABS được nâng cấp lên thành Optimize ABS Cornering mang lại sự an toàn cao hơn khi sử dụng phanh trong khi cua và Traction Control được sự hỗ trợ thêm của biểu đồ IMU.

Đồng hồ hiển thị là đồng hồ thế hệ mới – Full color TFT, có thể kết nối bluetooth với Gopro, hệ thống điều hướng chỉ đường khi sử dụng với app trên di động qua GPS đồng thời cảnh báo áp suất lốp. Hệ thống Cruise control được trang bị cho cả 2 phiên bản để tối đa hóa cảm giác lái khi on road.

Trái tim Scrambler 1200 là khối động cơ Bonneville 1200cc hiệu suất cao, làm mát bằng dung dịch 2 xi lanh song song với 4 van trên mỗi xi lanh đã được tinh chỉnh để có thể đạt sức kéo tối đa lên đến 110 Nm ở vòng tua máy sớm 3.950 vòng/phút và công suất tối đa đạt 90 mã lực. Scrambler1200 XC có 05 chế độ lái: Rain, Road, Sport, Off Road và Rider, phiên bản XE có thêm chế độ Off road Pro.

Ngoài ra, Scrambler 1200 cũng được nhà sản xuất trang bị những công nghệ hiện đại phục vụ off-road chỉ có trên những chiếc xe adventure. Cùng với vóc dáng cổ điển và thiết kế gọn nhẹ, Scambler 1200phù hợp với những ai đam mê dòng xe cổ điển, đặc biệt có sở thích chinh phục những cung đường dài.

Về giá bán, Triumph Việt Namniêm yết mức giá bán của mẫu Scrambler 1200 với 2 phiên bản đi kèm mức giá tương ứng cho từng phiên bản như sau: Bản XC có giá 599 triệu VNĐ và bản XE có giá 649 triệu VNĐ.

Triumph Speed Twin

Mẫu xe thứ hai mà TriumphViệt Nam muốn giới thiệu đó là sự trở lại của một dòng xe huyền thoại mang tên Speed Twin.

Về thiết kế ngoại thất, với ưu điểm vận hành linh hoạt, dễ dàng điều khiển cùng với chiều cao yên 807mm tương đối dễ tiếp cận đối với những người từ 1m65, Triumph Speed Twin 2019phù hợp ngay cả với những người mới tập chạy. Speed Twin còn có thiết kế tay lái ngang, vị trí gác chân của người lái hơi chếch về phía sau tạo nên tư thế ngồi lái có phẩn hiện đại và thể thao hơn.

Chiếc xe nổi bật với đèn headlight dạng tròn, thiết kế yên ngang cổ điển, đồng hồ hiển thị với thiết kế hoàn toàn mới làm cho Speed Twin mang tinh thần cổ điển nhưng vẫn không kèm phần hiện đại, thể thao. Cặp vè trước và sau được trang bị sẵn từ Triumph với chất liệu hợp kim nhôm trông rất bắt mắt. Trọng lượng khô của Speed Twin 2019 chỉ ở mức 196kg, khá nhẹ so với ngoại hình khá cơ bắp và là nhẹ nhất trong dòng Modern Classic hiện tại.

Speed Twin 2019sử dụng phuộc trước và sau của KYB với hành trình 120mm mang lại khả năng vận hành êm ái, đặc biệt phuộc sau có thể tinh chỉnh tùy theo nhu cầu của người lái và bạn đồng hành. Bánh trước và sau là loại vành mâm đúc đem lại dáng vóc mạnh mẽ với thông số bề mặt 120/70/17 cho trước và 160/60/17 cho sau, đảm bảo độ bám đường cao và thể hiện vóc dáng thể thao với thương hiệu Pirelli Rosso Corsa.

Triumphtrang bị trên Speed Twin 2019 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS trước sau kèm đĩa phanh đôi và heo thắng Brembo 4 piston kết hợp cùng hệ thống (TTC) kiểm soát độ bám đường đảm bảo an toàn tối đa trên mọi hành trình. Cùng với hệ thống tay ga và bướm ga điện tử nhằm tối ưu hoá khả năng vận hành và tăng sự mượt mà của tay ga. Hệ thống trợ lực li hợp cũng góp phần không nhỏ làm cho tay côn nhẹ nhàng nhất và thoải mái khi di chuyển trong phố đông.

Triumph Speed Twin1200cc có sức mạnh tối đa 97 mã lực và mô-men xoắn 112Nm được cung cấp từ động cơ 1.200cc SOHC. Khối động cơ này cho được công suất cao nhất ngay tại vòng tua máy 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 4.950 vòng/phút. Xe có 3 chế độ lái: Đường mưa (Rain), đường bình thường (Road) và thể thao (Sport). Thêm vào đó, Speed Twin 2019 vẫn sử dụng công nghệ làm mát động cơ bằng nước nhằm tối đa hóa khả năng giải nhiệt, đảm bảo hiệu suất của động cơ và tạo sự dễ chịu, thoải mái cho người lái.

Là dòng xe có công suất lớn nhất trong dòng sản phẩm Classic của Triumph với trọng lượng nhẹ cũng như dáng ngồi thoải mái, Speed Twin sẽ tạo cho người lái cảm giác vô cùng phấn khích. Với những người yêu thích kiểu dáng cổ điển, động cơ cũng như tiếng nổ 2 máy song song đặc trưng nhưng vẫn không muốn hy sinh hiệu suất quá nhiều thì Speed Twin là một lựa chọn vô cùng hợp ly.

Về giá bán, Triumph Việt Namniêm yết mức giá bán của mẫu xe Speed Twin với giá khởi điểm từ 589 triệu VNĐ cho phiên bản màu sơn đen bóng, 593 triệu VNĐ cho phiên bản màu đỏ sọc đen và xám lông chuột sọc đen.  

Triumph Tiger 800

Bên cạnh hai mẫu xe mới là Scrambler 1200 và Speed Twin 2019 với hàng loạt những nâng cấp đáng kể thì Triumph Vietnam sẽ tiếp tục mang đến TIGER 800 - một dòng xe thiết kế đặc biệt cho sự thoải mái, linh hoạt và mạnh mẽ để người lái có thể dễ dàng chinh phục những cung đường. Hai phiên bản được ra mắt hôm nay là Triumph Tiger 800 XR và Tiger 800 XRT.

Đầu tiên về thiết kế ngoại thất, Tiger 800 sở hữu hệ thống phuộc trước Showa dạng Upsidedown với đường kính ty phuộc 43m và hành trình 180mm, đem đến sự chắc chắn khi xe vận hành ở tốc độ cao. Đặc biệt ở bản XRT, hệ thống phuộc trước có thể tinh chỉnh được độ rebound và compressing damping của phuộc giúp người lái có thể chủ động hơn theo nhu cầu của mình. Hệ thống phuộc sau Showa có hành trình 170mm.

Cả 2 phiên bản đều sử dụng vành mâm đúc nhôm, đường kính 19 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau. Dung tích bình xăng 19L, có thể phục vụ tối đa hơn 350km chỉ với 1 lần đổ đầy xăng. Thiết kế yên trước và sau rộng, to tối đa hóa sự thoải mái cho người lái và người đồng hành trên những chuyến đi. Chiều cao yên có thể tinh chỉnh từ 810- 830mm. Phanh trước đĩa đôi được trang bị cho phiên bản XRT đi kèm heo brembo 2piston, trong khi đó bản XR sử dụng heo của Nissin. Tiger 800 có trọng lượng khô của bản XR ở mức 199kg, XRT là 202kg, giúp cho việc điều khiển và vận hành chiếc xe trở nên dễ dàng và linh hoạt nhất có thể.

Tiger 800được trang bị những công nghệ an toàn mới nhất như: Phanh chống bó cứng ABS, bướm ga điện tử (Ride-By-Wire), kiểm soát độ bám đường (Traction Control) có thể tắt mở theo nhu cầu người dùng, khe cắm USB và cốc sạc 12v. Ngoài ra, còn có màn hình 5 inch-TFT full color hiển thị đầy đủ các thông số chi tiết và sắc nét. Màn hình TFT còn có thể thay đổi độ sáng theo điều kiện môi trường và tuỳ biến hiển thị với 3 phong các khác nhau theo sở thích người dùng. Thêm vào đó, các chức năng nhằm tăng sự thoải mái cho người lái khi đi vào những nơi thời tiết lạnh cũng được trang bị như sưởi tay lái và sưởi ghế. Đèn pha của Tiger 800 XRT được trang bị công nghệ LED cùng với đèn định vị ban ngày và đèn tín hiệu rẽ áp dụng công nghệ tự động tắt.

Triumph Tiger800 XR & XRT sử dụng động cơ 3 máy song song, dung tích 800cc DOHC sản sinh công suất tối đa gần 95 mã lực tại dải vòng tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 79 Nm tại 8.050 vòng/phút. Đi kèm hộp số 6 cấp, Tiger 800 có 5 chế độ lái: Rain, Road, Sport, Off-road, Rider người lái có thể tùy biến theo sở thích cũng như điều kiện đường xá. Động cơ sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, hệ thống ống xả 3 vào 1 giúp Triumph Tiger 800 có âm thanh rất phấn khích cũng như đặc biệt. Trọng lượng gọn nhẹ, động cơ mới mạnh mẽ và khả năng xử lí linh hoạt, Tiger 800 dành cho những người thích dáng adventure, đặc biệt có thể di chuyển trên phố và chinh phục những cung đường.

Về giá bán, Triumph Việt Namniêm yết giá bán của mẫu Tiger 800 với 2 phiên bản cùng 2 mức giá khác nhau tương ứng từ 349 triệu VNĐ và 459 triệu VNĐ.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop