Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Mercedes-Benz EQV - Mẫu concept van điện dựa trên V-Class chính thức hiện hình

Đến với Triển lãm Ô tô Geneva 2019, Mercedes-Benz  đã mang tới cho mọi người cái nhìn trước về mẫu MPV điện đầu tiên của họ với Concept EQV. Mẫu xe này được chế tạo dựa trên V-Class với cùng không gian nội thất linh hoạt có thể chứa 8 ghế ngồi.

Được sản xuất bởi bộ phận xe van của công ty, EQV tiếp tục đà ra mắt các mẫu xe điện hoàn toàn của nhãn hiệu con EQ. Nó sẽ được bán ra thị trường vào năm 2021, và Mercedes nói rằng họ sẽ trưng bày một phiên bản thương mại hoàn chỉnh ở Triển lãm Ô tô Frankfurt vào cuối năm nay.

Mercedes-Benz EQV mang tới cái nhìn trước về xe van điện trong tương lai của công ty

Mercedes-Benz EQV mang tới cái nhìn trước về xe van điện trong tương lai của công ty

Cụ thể, mẫu EQV có lắp đặt một cụm pin 100 kWh dưới sàn xe với cự li di chuyển 400 km, với một mô-tơ điện công suất 201 mã lực kèm hệ dẫn động bánh trước và mang tới tốc độ tối đa 159 km/h. Nhà sản xuất Mercedes nói rằng một bộ sạc điện nhanh cho phép phục hồi 100 km di chuyển trong chỉ 15 phút sạc.

Bên cạnh đó, mẫu concept này có cùng các chiều ngoại thất như với V-Class, và mặc dù cụm pin được đặt bên dưới sàn, không gian nội thất cũng được giữ nguyên. Điều đó đồng nghĩa rằng nó có khả năng sắp xếp ghế ngồi linh hoạt tương tự từ kiểu phòng VIP 6 ghế sang trọng cho tới bố cục 3 hàng ghế với 7 hoặc 8 ghế.

EQV được chế tạo dựa trên V-Class và giữ nguyên kích thước bên ngoài lẫn bên trong

EQV được chế tạo dựa trên V-Class và giữ nguyên kích thước bên ngoài lẫn bên trong

Khoang lái của nó cũng có trang bị một màn hình cảm ứng trung ương cỡ lớn, với đủ công năng điều khiển bằng hành động và giọng nói nhờ có phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí MBUX.

Trên phương diện thiết kế, Concept EQV đã được nhận một sự tân trang với những đặc điểm phong cách tương ứng với mẫu SUV điện EQC ra mắt cuối năm ngoái của Mercedes-Benz. Những đặc điểm đó bao gồm mặt trước với đèn LED sáng bóng của gia đình EQ thay thế cho lưới tản nhiệt động cơ truyền thống, một tấm cản va mới đi cùng các hốc gió lớn. Bộ la-zăng cỡ 19-inch cũng nhận được thiết kế mới để sánh đôi cùng các mẫu EQ khác.

Vẻ ngoài của EQV có những đặc điểm giống những mẫu EQ khác của Mercedes-Benz

Vẻ ngoài của EQV có những đặc điểm giống những mẫu EQ khác của Mercedes-Benz

Benjamin Kaehler, giám đốc của bộ phận xe điện của Mercedes-Benz Vans, nói rằng quyết định bảo lưu phong cách cơ bản của V-Class chủ yếu được thúc đẩy bởi sự phổ biến của phương tiện đó trong cơ sở khách hàng của công ty. "Các khách hàng thích thiết kế và nội thất của V-Class, vậy nên giữ nguyên nó là hợp lý," ông ấy nói. "Nhưng chúng tôi cũng muốn chắc rằng nó phản ánh bản chất gia đình EQ."

Mẫu Concept EQV đã được giới thiệu với sắp đặt một mô-tơ điện duy nhất và hệ dẫn động bánh trước, và ông Kaehler nói rằng công ty không có kế hoạch sản xuất một phiên bản mô-tơ kép kèm hệ dẫn động AWD, điều mà Volkswagen đang muốn làm với phiên bản thương mại của SUV I.D. Buzz. Nhưng ông Kaehler cũng nói rằng điều đó "sẽ khả thi" nếu có tồn tại nhu cầu cho một tùy chọn như thế trong tương lai.

Concept EQV đã được hé lộ ở Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Concept EQV đã được hé lộ ở Triển lãm Ô tô Geneva 2019

Ngoài ra, mẫu concept mới này không liên quan tới mẫu xe điện e-Vito mà Mercedes-Benz đang sản xuất. Đó là một xe điện cự li giới hạn chuyên dành cho giao hàng đô thị "dài 1-2 km", được phát triển để mang tới một lựa chọn ngang giá với phiên bản động cơ đốt trong.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop