Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Công nghệ miếng lót an toàn mới dành cho mũ bảo hiểm

Công nghệ miếng lót mới do Klim Helmet phát triển không chỉ đơn thuần là thay thế mà sẽ giúp nâng cao hiệu năng của mũ bảo hiểm trong việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Theo hãng chia sẻ, hầu hết các dòng mũ bảo hiểm xe máy ngày nay đều sử dụng một lớp lót EPS (polystyrene nén) - các hạt nhựa được kích nở ở nhiệt độ 90 độ C, kích thước hạt tăng lên từ 25-45 lần và thể tích bên trong chiếm tới hơn 90% là không khí. Với đặc điểm vật liệu và cấu tạo như vậy, hạt xốp EPS có khả năng cách nhiệt và hấu thụ xung động rất tốt, đảm bảo an toàn cho phần đầu của người đội, khi có tai nạn hay va chạm xảy đến. Mặc dù vậy, EPS cũng có một số nhược điểm bởi nó có thể bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, giảm tuổi thọ của miếng lót, việc nén quá chặt làm cho không khí khó có thể lưu thông phía bên trong mũ.

Tuy nhiên, Klim Helmet đã nghiên cứu và áp dụng một loại lót hoàn toàn mới có khả năng chịu lực tương đương và đặc biệt là khắc phục được những nhược điểm của EPS có tên gọi là Koroyd. Thay vì sử dụng polystyrene, Koroyd sẽ được cấu tạo thành từ hàng trăm ống nhỏ, các ống nhỏ này được làm từ polymer và cũng được ép tăng kích thước lên 3mm-6mm, ghép với nhau tạo thành tấm có dạng tổ ong đặt bên trong mũ bảo hiểm. Khi xảy ra va chạm, các ống sẽ bị biến dạng để hấp thụ lực giống như EPS, tuy nhiên nếu tốc độ va chạm thấp, các ống này vẫn có thể bật trở lại, khả năng hấp thụ lực ở tốc độ cao cũng tăng lên mức 84% so với 60% trên EPS. Ngoài ra, tấm lót mới có thể sử dụng trong một thời gian dài và không chịu tác động từ môi trường, tác dụng lưu thông không khí cũng tốt hơn nhiều so với EPS.

Hiện tại, Koroyd đang được áp dụng trên các dòng mũ của Klim và để sở hữu một chiếc mũ sử dụng công nghệ này, khách hàng sẽ phải bỏ thêm 100 Bảng (gần 3 triệu đồng) so với bản tiêu chuẩn sử dụng EPS thông thường. Đổi lại, người sử dụng sẽ có một chiếc mũ có tuổi thọ cao hơn, mát hơn, cũng như an toàn hơn.

Duy Vũ

Mũ Bảo Hiểm Eps Kích Thước Hạt Hộp Sọ Xung Động Va Chạm Tấm Lót Pô-Li-Me Cấu Tạo Tổ Ong Tuổi Thọ Cách Nhiệt Ống Tai Nạn Biến Dạng Hấp Thụ Nhược Điểm Thể Tích Người Sử Dụng Xốp

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop