Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng, đắt hơn cả Porsche 911

Lần cuối cùng Levis giới thiệu xe mới là vào năm 1938, 3 năm trước khi bị đóng cửa. Nhưng có lẽ Levis chỉ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi giữ sức hơi lâu một chút bởi sau 80 năm, logo của thương hiệu này một lần nữa xuất hiện trên mô tô Café Racer V6. Đây chính là một chiếc xe mang trên mình khối động cơ xe ô tô đua siêu khủng, các chi tiết được chế tạo thủ công tinh xảo và giá bán cao tới mức ngất ngưởng.

<a href=Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng" data-height="563" data-width="1000" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_levis-motorcycles-qu-6e3f.jpg" title="Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng"/>

Chiếc xe phần lớn được chế tạo thủ công

Levis Motorcycles từng là một trong những cái tên của ngành công nghiệp hai bánh Anh Quốc, có thời gian hoạt động từ năm 1911 cho tới năm 1941. Thưở đó, người ta biết đến cái tên Levis Motorcycles thông qua những mẫu xe 2 thì dung tích nhỏ giành được nhiều chiến thắng tại giải đua Isle of Man Lightweight TT những năm 1920. Vào năm 1928 Levis phát triển mẫu mô tô 4 thì đầu tiên của mình, thành công đánh ra tên tuổi của mình ở phân khúc xe offroad nhưng rồi Thế Chiến II cuốn trôi tất cả.

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Phuộc trước dạng Hossack với thụt monoshock ở giữa

Cái tên Levis chìm nghỉm cho tới năm 2014 thì bất ngờ được mua lại bởi David Redshaw với khát vọng hồi sinh thương hiệu Anh Quốc này. Hành trình của David bắt đầu nở rộ khi anh vô tình gặp được Phil Bevan vào năm 2017. Phil là một doanh nhân đầu tư vừa mới mua lại một công ty Anh có tên Connaught Competition Engines chuyên sản xuất động cơ V10 2.0L nhỏ gọn cho những chiếc ô tô đua GT Racing.

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Thiết kế chi tiết xe tinh xảo

Thiết kế của loại động cơ này vô cùng linh hoạt cho phép sản xuất đại trà các phiên bản V8, V6, V4 và thậm chí là V2. Phil Bevan lúc đó cũng trùng hợp đang tìm kiếm một mẫu mô tô có thể sử dụng loại động cơ này. Khi gặp được David, Phil quyết định mua lại thương hiệu Levis và từ đó họ tái cùng nhau tái thành lập Levis Motorcycles Company vào tháng 7 năm 2017 với định hướng phát triển rõ ràng.

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Ở mẫu Cafe Racer 2018, Levis Motorcycles phát triển khối động cơ Connaught V6, dung tích 1.200cc, làm mát bằng dung dịch truyền tải công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt ngưỡng 120 Nm tới bánh sau thông qua hộp số 6 cấp. Bên cạnh đó, Levis cũng cho biết thêm họ sẽ ra mắt phiên bản siêu nạp của mẫu xe này trong tương lai gần.

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Bộ khung của xe được chế tạo thủ công từ các ống thép chắc chắn, phuộc trước thiết kế kiểu dáng Hossack và xe sử dụng thụt sau đơn dạng monoshock. Cả phuộc trước lẫn thụt sau đều có thể điều chỉnh và đặc biệt được chế tạo thủ công riêng cho các dòng xe sau này của Levis Motorcycles.

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Xe được trang bị động cơ V6 siêu khủng

Việc Levis Motorcycles chế tạo thủ công phần lớn các chi tiết cho sản phẩm của mình đồng nghĩa rằng thương hiệu này sẵn sàng mở ra một phân mục tùy chọn custom theo sở thích của khách hàng.

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Xe được trang bị thụt sau đơn dạng monoshock

Được biết, Levis sẽ chính thức trình làng mẫu Café Racer này và phiên bản cao cấp hơn – Ultra Roadster tại sự kiện Goodwood Revival diễn ra tại Anh vào ngày 7-9/9 tới.   

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Ngoài ra, Levis cũng cho biết thêm hãng sẽ tiếp tục phát triển một mẫu Flat Tracker cùng 2 dòng sport bike kế sau chiếc Café Racer này, tất cả đều sử dụng động cơ V6 và sau cùng sẽ là một chiếc cruiser sử dụng động cơ V10 dung tích 2.000cc. Theo kế hoạch, Levis sẽ giới thiệu các mẫu xe này từ giờ đến năm 2020 trong đó chiếc Cruiser khủng nhất sẽ ra mắt vào đúng dịp kỉ niệm 100 năm chiến thắng đầu tiên của Levis ở giải Isle of Man.

Levis Motorcycles hồi sinh với mẫu Café Racer V6 siêu khủng

Dự kiến khi mẫu Café Racer V6 này chính thức được bán ra sẽ có giá bán không thấp hơn 133.000 USD, còn đắt hơn cả siêu xe Porsche 911.

>>> Moto Guzzi V7 III Carbon 2018 ra mắt châu Á với giá 425 triệu đồng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop