Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Thành viên Otofun khen & chê Honda Winner X 6

Sau màn ra mắt hoàng tráng, ngày 16/7/2019 những chiếc Honda Winner X đầu tiên đã được đưa về các đại lý và bàn giao cho một số khách hàng. Sự xuất hiện của chiếc xe này nhận được không ít lời khen, tuy nhiên cũng có rất nhiều thành viên Otofun.net đã lên tiếng chỉ ra những điểm chưa hợp lý trên chiếc Honda Winner X .

thanh vien otofun khen che honda winner x

Luồng ý kiến ủng hộ

Nhan Pham: Honda Winner X lột xác so với bản trước đó, xe bề thế, góc cạnh, hợp với dáng vẻ môtô hơn. Các chi tiết thừa hưởng từ xe phân khối lớn như đèn pha đôi, đèn xi-nhan tách rời, yên hai tầng, tay nắm rời cũng như bộ vành đa chấu thể thao.
Phạm Thanh Nam: Honda Winner X được cái ABS bánh trước, đồng hồ mới đẹp hơn...

Vũ Tiến: Mình nhìn kỹ thì thấy nó khá đẹp, hiện đại theo kiểu lai phân khối lớn. Thiết kế khí động học. Phần đầu của xe này thì khá giống Air Blade có lẽ vì cùng hãng, cùng ngôn ngữ thiết kế, đèn xi nhan trước phá cách, độ lại led thì đẹp. Điểm duy nhất mình không thích là phần đuôi xe nhổng quá cao.

Cường Đỉa: Honda Winner X nàyđẹp hơn đời cũ nhiều nhưng để so với Yamaha Exciter thì thật sự là còn khoảng cách khá lớn.

Đức Lê: Mình vừa chạy thử Honda Winner X xong. Nhìn bề ngoài xe cũng đẹp, có đầu tư thiết kế, hợp với dáng người đậm đậm một chút. Điểm trừ là cái dàn nhựa liên kết rất ọp ẹp không chắc bằng đời cũ, tuy nhiên bù lại pô nổ lực hơn đời cũ.

Phúc Kenly: Lúc trước, mới ra Winner mọi người (trong đó có tôi) cũng chê lên chê xuống nhưng sau này giảm giá mạnh thì lại mua lấy mua để, khi cảm nhận được máy móc như thế nào thì khen hơn Yamaha Exciter.

Bây giờ ra mẫu mới lại chê tiếp nhưng rồi sau này lại "chấp nhận" thôi. Như Exciter ra phiên bản 2019 ngoài cái đầu đèn thì còn lại chẳng có gì đặc biệt còn Winner thì 1 bước bộc phá rõ rệt, biết lắng nghe ý kiến khách hàng.

thanh vien otofun khen che honda winner x

Ý kiến trái chiều...

Honda Winner X có thiết kế "vay mượn"

Minh Huy: Con Honda Winner X này có đầu của Air Blade, thân của Yamaha Exciter 150. Nhìn thẳng giống Honda Lade, nhìn nghiêng giống con Exciter, nhìn xa tổng thể lại rất giống con Lade.

QC Trần: Hệt như đầu con Air Blade gắn vào thân con Honda Future thành ra con Winner X.
Khanh Bếu: Không phải Winner X mà là phiên bản Air Blade tay côn mới đúng. Nhìn cục mịch không đường cong.

thanh vien otofun khen che honda winner xĐèn pha... bất tiện

Hoàng Nhân: Tôi không thích kiểu đèn pha của con Honda Winner X này. Đi đêm vào cua khá bất tiện. 2 xi nhan trước xấu, tự nhiên lòi ra 2 cục nhìn cứ thế nào... Chẳng may quệt vào đâu cụt xi nhan là chuyện thường.
Nguyễn Văng Huấn: Cái đèn xi nhan kia, một năm không thay chục lần thì hơi phí. Xòe cái là thay, mà đi đường đông va quệt chắc cũng thay, nội đi gửi xe ở Việt Nam thôi chắc cũng... thay quá.

Hưng Mai: Đổ cua đường đèo dân phượt có ngày xuống vực vì đèn kiểu tay ga như thế này.

Nguyễn Mưa: Mình đã thấy xe thực tế ở Head Honda rồi, bỏ cặp đèn xi nhan nhỏ nhỏ phía trước đi và độ lại cặp xi nhan sau thì nhìn chắc sẽ "okie" hơn.
Giáp Phúc: Nếu đưa đèn xi nhan vào phía trong thì ngồi trên xe không thấy được, với lại người đi trước cũng sẽ không thấy như thế rất nguy hiểm.

thanh vien otofun khen che honda winner xThiếu tính ứng dụng

Hang vu: Yên xe khá ngắn, chỗ để chân cho người ngồi sau cao, chạy đường dài sẽ gây mỏi.
Anh Xuan Le: Ống xả Winner X có âm thanh lớn, khá ồn ào. Ổ khóa vẫn là loại cắm chìa... quá lỗi thời.

Động cơ cũ

An Vo: Nghe nói Yamaha cũng sắp ra Exciter mới. Trong khi con Winner X này máy vẫn như cũ, tương tự mẫu Winner 150 ra mắt cách đây 3 năm. (Động cơ DOHC, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch với dung tích 149,1 cc, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW (15,4 mã lực) tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.)

Sau lễ ra mắt các phiên bản Honda Winner X đang được bán với giá lần lượt là: Honda Winner X bản ABS Đen mờ (49,49 triệu đồng); Honda Winner X bản ABS Camo (48,99 triệu đồng); Honda Winner X bản CBS (45,99 triệu đồng). Một số thành viên Otofun đưa ra dự đoán mức giá này sẽ còn giảm xuống.

Phạm Tùng: Mình nghĩ Honda Winner X sẽ sớm giảm giá về mức 41, 42 triệu đồng như thế sẽ hợp lý.

Những ý kiến khen chê đối với mẫu Honda Winner X vẫn đang tiếp diễn trên diễn đàn Otofun. Nhiều thành viên còn đặt Honda Winner X bên cạnh đối thủ Yamaha Exciter 150 để so sánh. Hiện tại Yamaha Exciter 150 có 6 phiên bản, giá từ 47-49 triệu đồng, ngoài ra mẫu xe này đang có mức giảm khá hấp dẫn tại các đại lý.

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop