Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Genesis G90 "uy hiếp" Mercedes S-Class và BMW 7-Series tại Detroit 6

[VIDEO] Quá "đắt hàng", Hyundai tung thêm nhiều thông tin thú vị của Genesis G90/EQ900

Chưa nói lời "Chào" tới Thế giới, Genesis G90 vẫn đạt được danh hiệu GOOD DESIGN 2015

[VIDEO] Hình ảnh thực tế của xe sang Genesis G90 vừa ra mắt

CEO của Hyundai Motor Mỹ, ông Dave Zuchowski tại Triển lãm Detroit đã tự hào giới thiệu chiếc xe sang đầu bảng G90 của thương hiệu mới thành lập Genesis, và khẳng định nó sẽ ngay lập tức nhắc nhở người nhìn về một chiếc Mercedes-Benz S-Class, nhưng hiển nhiên với giá bán thấp hơn và chắc chắn cũng sẽ giành được được nhiều cảm tình từ khách hàng tiềm năng.

Với bề ngoài của mình, G90 ngay lập tức thu hút người đối diện bằng hình ảnh mạnh mẽ và tinh tế, từ chiếc mui xe nổi bật, tới chiều dài cơ sở ấn tượng và kết thúc với mặt sau sắc nét.

Bên cạnh ngoại hình được đánh giá là ấn tượng, sức mạnh của G90 cũng sánh ngang với Mercedes S-Class. G90 được trang bị hai động cơ xăng, bao gồm động cơ tăng áp kép V6 3.3 lít sản sinh công suất khoảng 365 mã lực và động cơ V8 5.0 lít cho đầu ra công suất 420 mã lực. Mô-men xoắn lên tới 509 Nm giúp G90 đạt được những tốc độ cao khác nhau tương đối dễ dàng. Theo báo cáo trước đó, biến thể cao cấp nhất của dòng G90 "cán mốc" 100km/h trong vòng 5.7 giây tính từ vạch xuất phát. Điều đó có nghĩa G90 sẽ chậm hơn Mercedes-Benz S500 1 giây.

Hệ truyền động có sẵn với hệ thống H-TRAC AWD tiên tiến, giúp người lái tự tin hơn trong điều kiện bất lợi như đường tuyết và băng giá, bằng cách gửi 40% mô-men xoắn có sẵn tới hai bánh trước. 90% mô-men xoắn tương tự có thể được hướng tới trục sau theo hiệu chuẩn H-TRAC Sport. Trong khi chế độ Economy sẽ truyền 100% mô-men xoắn đang được phân ra tới phía sau để đạt được hiệu quả tối đa.

Về an toàn, Genesis G90 dự kiến sẽ nhận được điểm đánh giá 5 sao (NHTSA) cũng như là Lựa chọn an toàn nhất (IIHS), dựa trên những thử nghiệm va chạm sơ bộ. Công nghệ an toàn tiêu chuẩn cũng được đánh giá khá tốt, với những hệ thống tiên tiến như phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, phát hiện điểm mù thông minh, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo vật thể băng ngang đường RCTA, hệ thống chống ngủ gật, đèn pha điều chỉnh góc chiếu sáng với đèn pha tự điều chỉnh, camera quan sát 360 độ. Màn hình hiển thị HUD đã được tăng kích thước từ 7.4 inch lên tới 9.7 inch với tăng cường chiếu sáng.

Đối với ô tô, an toàn và công suất không phải là tất cả. Sự thoải mái và tiện nghi cũng được coi như một điều kiện tiên quyết khi cạnh tranh trên thị trường và là trang bị "ghi điểm" đối với khách hàng. Đây chính là cách giúp G90 có thể cạnh tranh với 7-Series, S-Class hay Audi A8. G90 được trang bị ghế người lái chỉnh điện 22 hướng, bao gồm điều chỉnh vai, đệm ngồi và tấm lót. Ghế ngồi hành khách "chỉ" đi kèm với 16 hướng tùy chỉnh.

Ở phía sau, ghế ngồi có thể điều chỉnh điện bằng 12 cách trên mẫu V8, đảm bảo cao mức độ thoải mái. Hành khách có thể trượt, ngả, cung cấp hỗ trợ thắt lưng và truy cập vào hai màn hình 9.2 inch phía sau ghế người lái và ghế hành khách phía trước. 

Khi bước vào bên trong xe, chắc chắn bạn sẽ "choáng ngợp" trước màn hình hiển thị độ nét cao 12.3 inch sang trọng của chiếc xe, trước cả khi bạn ấn tượng với hệ thống ghế ngồi. Để mang lại một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, Genesis đã sử dụng hệ thống âm thanh cao cấp Lexicon Premium Sound System với hệ thống QuantumLogic Surround – bao gồm 17 loa và loa siêu trầm 10 inch. Đây cũng chính là điểm hút khách của G90. Bởi bạn biết rõ rằng bạn không thể bán một chiếc sedan sang trọng mà không có một dòng hệ thống âm thanh tốt nhất.

Có lẽ một trong những tính năng ấn tượng nhất của G90 là các kỹ sư đã biến chiếc xe trở thành một chiếc sedan hạng sang có hệ thống cách âm hàng đầu trong phân khúc. Chiếc xe đi kèm với vật liệu hút âm thanh đặc biệt trong suốt cabin, cũng như là những tấm laminate nhiều lớp đặc biệt trên mỗi cửa sổ - trong khi tiếng ồn đường phố đã giảm thiểu tích cực với sự giúp đỡ của một thiết kế Hekmholtz chuyên ngành ở mâm xe, giúp tiếng ồn "khó lòng" lọt được vào khoang cabin. 

Tùy theo sự nhìn nhận của mỗi người nhưng chắc chắn Genesis G90 là một chiếc xe ấn tượng. Vẻ ngoài thanh lịch của xe đến từ lưới tản nhiệt "mũ sắt" và cụm đèn pha full-LED, đi cùng với đèn chạy ban ngày riêng biệt, giúp tạo nên ấn tượng đầu tiên hoản hảo.

G90 hiện có sẵn trong 5 màu sắc, bao gồm trắng Casablanca, đen Caspian, nâu Manhattan, bạc Santiago và xám London.

Hải Anh (Theo TNV)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop