Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Khám phá chi tiết Toyota Hiace 2018 - Đối trọng của Ford Transit 6

Hiace 2018 đã được nâng cấp về mặt thiết kế nhằm trở nên hiện đại và thẩm mỹ hơn. Xe có chiều dài tổng thể 5.380 mm, chiều rộng 1.880 mm, chiều cao 2.285 mm và có chiều dài cơ sở đạt 3.110 mm. Đây là những thông số khiến chiếc Toyota Hiace nhỏ gọn nhất phân khúc, dễ dàng di chuyển trong những tuyến đường nội đô nhỏ hẹp.

Bước sang bản cải tiến cho năm 2018, mẫu xe minibus Toyota Hiace không còn sử dụng thiết kế cản trước sơn đen mà thay vào đó là màu đồng tông với thân xe. Bên cạnh đó, Hiace 2018 được bổ sung thêm đèn sương mù, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát trong điều kiện trời tối. Tấm cản trước được thiết kế theo dạng 3D và mạ crôm sáng bóng, mang lại cho chiếc xe dáng vẻ mạnh mẽ và năng động cho Hiace.

Là một mẫu xe thương mại, Toyota Hiace 2018 không quá chú trọng đến nội thất khoang lái, thay vào đó là sự rộng rãi của khoang hành khách cùng cách bố trí hướng đi hợp lý, cũng như cảm giác thoái mái của người ngồi. Ở phiên bản mới, Toyota Hiace đã có thêm cảnh báo dây đai an toàn trên ghế lái, giúp tài xế luôn đảm bảo an toàn khi lái xe.

Toyota Hiace 2018 tiếp tục trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay và đều có cửa gió cho từng hàng ghế. Hệ thống âm thanh là loại FM/CD 1 đĩa với 4 loa, hỗ trợ các kết nối phổ thông như AUX/ USB để tài xế dễ dàng nghe nhạc hơn. Đáng chú ý là cửa hậu đuôi xe được mở lật lên trên, khác biệt so với các dòng xe 16 chỗ hiện nay. Kiểu mở kéo lên của Toyota Hiace giống các dòng SUV hoặc Crossover, giúp tăng sự an toàn khi mở cốp xe lấy đồ.

Dù sở hữu các kích thước ngoại vi nhỏ hơn các mẫu xe khác trong phân khúc minibus nhưng Toyota Hiace 2018 vẫn sở hữu không gian nội thất vô cùng rộng rãi. Xe vẫn sử dụng cửa trượt nhưng biên độ mở của cửa xe rất rộng, lên tới 1.185 mm, rộng hơn cửa Ford Transit 450 mm. Cửa xe rộng sẽ giúp nhiều hành khách lên xe cùng một lúc, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, bậc thềm bước lên xe thấp hơn, chỉ 210 mm so với 235 mm của Ford Transit, giúp hành khách dễ dàng bước lên xe hơn.

Trong chiếc Toyota Hiace 2018, hành lang được bố trí ở giữa các hàng ghế thay vì lệch sang 1 bên như Ford Transit. Kiểu bố trí của Hiace giúp hành khách dễ dàng ổn định chỗ ngồi hơn. Khoảng để chân của hành khách trên xe Hiace rộng hơn khoảng 50 mm so với Ford Transit ở mỗi hàng ghế, điều này giúp hành khách thoải mái hơn với mọi chuyến đi. Lưng ghế Toyota Hiace có thể chỉnh độ ngả, tựa đầu có thể chỉnh cao thấp, có tay nắm ở lưng ghế. Hệ thống điều hòa được bố trí ở giữa trần xe, giúp dễ dàng điều chỉnh hướng gió đến từng ghế.

Một tiện nghi khác cũng rất nổi bật của Toyota Hiace 2018 là hàng ghế sau có thể gập được. Hàng ghế cuối cùng này có thể được gập lật sang hai bên để tạo không gian chứa những đồ vật cồng kềnh khi người lái không cần sử dụng hết 15 chỗ ngồi. Khi xe chở toàn tải 15 người, tài xế vẫn có thể để một vài vali cỡ vừa dưới gầm ghế. Sự tiện dụng và linh hoạt là điểm cộng lớn của Toyota Hiace 2018.

Mẫu xe minibus của Toyota vẫn sở hữu động cơ diesel 1KD-FTV với cấu hình 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, vòi phun dầu điện tử, cho sức mạnh vượt trội với công suất tối đa 142 mã lực tại 3600 vòng/phút và lực momen xoắn cực đại 300 Nm tại dải vòng tua 1200-2400 v/ph. Động cơ này đi kèm hộp số sàn 5 cấp và cung cấp lực mô-men xoắn cho hai bánh sau. Theo công bố của nhà sản xuất, HiAce 2018 chỉ tiêu thụ 8 lít dầu cho mỗi 100 km đường hỗn hợp.

Về mặt an toàn, Toyota Hiace 2018 tiếp tục áp dụng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí cho hàng ghế trước, cũng như dây đai an toàn 3 điểm cho hàng ghế đầu, các ghế hành khách phía sau chỉ là loại 2 điểm.

Giá xe Toyota Hiace niêm yết tại Việt Nam ở mức 999 triệu đồng, thấp hơn 81 triệu đồng so với "đối thủ" Hyundai Solati nhưng cao hơn Ford Transit bản cao cấp nhất 80 triệu đồng. Mức giá ban đầu của Toyota Hiace cao hơn Ford Transit nhưng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, chi phí bảo dưỡng ít hơn và nhất là giá trị thanh khoản cao, Toyota Hiace 2018 là mẫu xe lý tưởng của khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm một chiếc xe thương mại 15 chỗ đẹp đẽ, bền bỉ và mang lại hiệu quả đầu tư tối ưu. Với mức giá khoảng 1 tỷ đồng và hàng loạt cải tiến so với thế hệ trước, Toyota HiAce 2018 là một trong những mẫu xe thương mại tốt nhất hiện nay.

Một số hình ảnh khác về Toyota HiAce 2018:

 

  

  

 

 

  

Vĩ Phạm (Tuoitrethudo)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop