Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Khẩn trương xóa 41 điểm "đen" ùn tắc giao thông 6

Trong thời gian tới, Sở GTVT Hà Nội cho biết, thành phố sẽ thực hiện một loạt các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách để kéo giảm, tiến tới xử lý triệt để các điểm đen ùn tắc giao thông trên địa bàn.

Hà Nội lên kế hoạch cụ thể xóa 41 điểm đen ùn tắc giao thông

Ùn tắc gia tăng

Theo Sở GTVT Hà Nội, ùn tắc giao thông trên địa bàn TP Hà Nội đã và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ sản xuất của các doanh nghiệp, sự đi lại của người dân, làm chậm tốc độ phát triển của thành phố. Giai đoạn 2011-2014, toàn thành phố có 89 điểm ùn tắc giao thông; năm 2015 giảm còn 44 điểm; năm 2016 giảm còn 41 điểm. 6 tháng đầu năm 2017, Hà Nội đã xóa được 6/41 điểm đen ùn tắc giao thông, tuy nhiên lại phát sinh một số điểm đen ùn tắc khác.

Sở GTVT Hà Nội nhận định, mặc dù có giảm về các điểm đen ùn tắc giao thông, tuy nhiên, tình trạng ùn, tắc vẫn diễn biến phức tạp, các điểm có nguy cơ xảy ra ùn, tắc có chiều hướng gia tăng. Ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch thực hiện một loạt các giải pháp cấp bách nhằm kéo giảm, tiến tới xóa bỏ các điểm đen ùn tắc giao thông trong năm 2017 và các năm tiếp theo. 

Trước mắt, đối với 41 điểm ùn tắc giao thông, UBND TP Hà Nội đã giao cho Sở GTVT chủ trì cùng CATP Hà Nội thành lập Tổ công tác trực tiếp xuống thực địa nghiên cứu, phân tích, đánh giá và thống nhất phương án xử lý, khắc phục.

Theo đó, sẽ hoàn thiện công tác tổ chức giao thông để xóa bỏ 2 điểm ùn tắc giao thông cơ bản đã hoàn thành (Lò Đúc - Trần Khát Chân - Kim Ngưu và Trung Văn - Tố Hữu); tại 8 điểm ùn tắc khác liên quan đến các dự án đang thi công, các chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thi công và có phương án tổ chức giao thông khi thi công; đối với 4 điểm ùn, tắc liên quan đến dự án BRT, nghiên cứu hoàn thiện phương án tổ chức giao thông, điều chỉnh hợp lý các xe buýt kết nối với buýt nhanh BRT để cải thiện và tiến tới xoá bỏ ùn, tắc tại các nút này.

Còn đối với các điểm ùn tắc liên quan đến các dự án thi công đường sắt trên cao gồm tuyến Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Ga Hà Nội, Sở yêu cầu chủ đầu tư các dự án đảm bảo tiến độ đã cam kết, bố trí lực lượng phối hợp hướng dẫn giao thông, đặc biệt không để phát sinh các điểm mới.

Đối với 15 điểm ùn, tắc liên quan đến phương án tổ chức giao thông, thành phố sẽ nghiên cứu, có phương án cụ thể cho từng điểm. Với 10 điểm ùn tắc do lưu lượng đông, mặt cắt đường hẹp, ngoài giải pháp sử dụng các lực lượng tham gia hướng dẫn giao thông, phải thường xuyên theo dõi đề xuất các giải pháp cụ thể xử lý ùn, tắc.

Không để phát sinh điểm "đen" mới

Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội thông tin thêm, UBND TP đã giao Sở GTVT và CATP Hà Nội phải đưa ra dự báo, cảnh báo các tuyến, nút giao có thể xảy ra ùn tắc khi diễn ra các sự kiện, ngày lễ lớn và khi hoàn thành, khai thác sử dụng các khu đô thị, khu thương mại, khu công nghiệp để có giải pháp xử lý kịp thời, tránh tình trạng "xóa được điểm này lại phát sinh điểm mới".

Sở GTVT cam kết chủ động rà soát phương án tổ chức giao thông tại các tuyến đường mới xây dựng, cải tạo. Tập trung vào các đường Vành đai 2, đoạn cầu Giấy - Nhật Tân, Ngã Tư Vọng - Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn; Nút giao QL5 - Vành đai 3. Đặc biệt, cần phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến các tuyến giao thông lân cận, trên cơ sở đó lập phương án tổ chức giao thông và khu vực ảnh hưởng để phát huy hiệu quả của công trình mới và giảm phát sinh các điểm ùn, tắc.

Cùng đó, TP Hà Nội còn đưa ra các nhóm giải pháp khác trong tổ chức, điều hành giao thông; cải tạo, nâng cấp các nút giao thông;  cải thiện năng lực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt, xử lý triệt để tình trạng xe dù, bến cóc, xe thô sơ, xe ba bánh tham gia hoạt động kinh doanh vận tải, không đúng quy định; nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước trong quản lý, sử dụng hè phố... 

Trong đó, UBND TP Hà Nội giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành liên quan xây dựng Quy chế quản lý, sử dụng hè phố, đồng thời sẽ thực hiện quản lý chặt chẽ đối với taxi truyền thống, Grab, Uber và xe hợp đồng dưới 9 chỗ ngồi...

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop