Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Racing Vietnam và mục tiêu thay đổi nền đua xe thể thao Việt Nam

Năm 2016, HVN bắt đầu đầu tư vào các hoạt động đua xe thể thao từ thi đấu tới tài trợ. Qua hơn 3 năm đồng hành, cộng tác và tự nghiên cứu, giờ đây có thể nói HVN đã bắt đầu "vào guồng" với bộ môn có tốc độ nhanh nhất hành tinh này, hai minh chứng rõ nhất là: Giải đua xe mô tô Việt Nam (Vietnam Motor Racing Championship_VMRC) và đội đua Honda Racing Vietnam .

Ba chiếc xe đua của đội đua Honda Racing Vietnam

Ba chiếc xe đua của đội đua Honda Racing Vietnam

Trong đó, đội đua Honda Racing Vietnam được coi là dấu mốc đặc biệt quan trọng bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một đội đua độc lập tới từ Việt Nam tham dự thi đấu tại các đầu trường quốc tế như Giải đua Mô tô châu Á ARRC, giải đua Suzuka 4 Hours Enduarance hay giải cọ xát khác như Thailand Talent Cup (TTC) và Indonesia Racing School (IRS).

Tất cả các hoạt động trên đều hướng đến mục tiêu thay đổi nền thể thao nước nhà, đưa nền xe đua thể thao phát triển, vươn tầm châu lục. Để thực hiện cho 2 mục tiêu vĩ mô này là hàng loạt những kế hoạch "vi mô": Tìm kiếm và đào tạo các tài năng đua xe.

- Tổ chức các giải đua trong nước để "phổ cập" đua xe thể thao tới xã hội.

- Xây dựng các phương án kỹ thuật để tạo ra những chiếc xe đua mạnh nhất trên nền tảng những sản phẩm của Honda,

- Xây dựng một "Hệ sinh thái Đua xe".

Honda Racing Vietnam là đội đua duy nhất tính tới thời điểm này của Việt Nam với 100% kĩ thuật viên và tay đua người Việt:

Vai trò Họ và Tên Cơ quan trực thuộc/
Hạng mục thi đấu
 Quản lí đội kiêm Kỹ thuật trưởng hạng mục UB150 Trần Trung Dũng Honda Việt Nam
 Kĩ thuật viên hạng mục UB150 Phạm Văn Tân Honda Việt Nam
 Kĩ thuật viên hạng mục UB150 Nguyễn Huy Học Honda Việt Nam
 Kĩ thuật trưởng hạng mục AP250 Đỗ Tuấn Anh Honda Việt Nam
Tay đua Lê Khánh Lộc Hạng mục UB150
Tay đua Nguyễn Vũ Thanh Hạng mục UB150
Tay đua Cao Việt Nam Hạng mục AP250

Đội ngũ tay đua và kỹ thuật viên của Honda Racing Vietnam

Đội ngũ tay đua và kỹ thuật viên của Honda Racing Vietnam

Đây là những nhân sự nền tảng đầu tiên cho sự phát triển của đội đua Honda Racing Vietnam với hàng năm kinh nghiệm trong và ngoài nước. HVN cho biết trong thời gian tới đội sẽ tiếp tục mở rộng và chiêu mộ thêm nhân sự nhằm phát triển một đội ngũ hùng mạnh hơn và thiện chiến hơn.

Không phải trong một vài tháng mà HRV  được coi như "The Godfather" của nền đua xe thể thao Việt Nam, đó là biệt danh nhận được sau hàng ngàn giờ lao động miệt mài của các thành viên toàn đội đua HRV.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop