Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Những trò đùa Cá tháng Tư hài hước nhất năm 2018 của các hãng ô tô

Các nhà sản xuất xe ô tô trên khắp thế giới vốn không nổi danh cho khiếu hài hước của họ, nhưng ở mỗi dịp Cá tháng Tư, họ vẫn thường bỏ đi cái vẻ nghiêm túc, trịnh trọng và bày ra không ít trò đùa thú vị nhằm mua vui cho khách hàng.

Trên thực tế, những chiêu trò "lừa người" của các công ty xe lớn vào dịp Cá tháng Tư hàng năm còn tỏ ra vô cùng tinh vi và có sức thuyết phục lớn kiểu như tạo ra các đoạn quảng cáo công phu hoặc họp báo giả, quảng cáo một mẫu xe hay một công nghệ viễn tưởng nào đó để khiến càng nhiều người mắc bẫy càng tốt. Sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua các màn "lừa đảo" tuyệt nhất Cá tháng Tư 2018 đến từ thế giới ô tô.

Project Sparta của Aston Martin

Ngay đến một nhãn hiệu sang trọng và đẳng cấp như Aston Martin cũng không bỏ qua dịp Cá tháng Tư năm nay. Trong thông cáo báo chí ngày 1/4, hãng xe Anh Quốc đã gây sốc khi công bố dự án xe tải quái vật có tên Project Sparta, và hứa hẹn cho ra đời một sản phẩm đủ sức cạnh tranh tại chương trình Monster Jam ở Mỹ. Nếu thành công, biết đâu chúng ta sẽ được chứng kiến James Bond lái một chiếc như thế này trong phần phim mới.

Concept CR-V Roadster của Honda

Với một chút thủ thuật Photoshop để loại bỏ đi phần mái, Honda đã cho ra đời mẫu Concept CR-V Roadster vô cùng thú vị. Nhà sản xuất xe Nhật Bản khẳng định rằng nó được thiết kế "để sử dụng cho thời tiết nắng đẹp hơn và vì thế sẽ hoàn toàn vô dụng ở Anh Quốc." Kể ra đây cũng là một trò đùa có sức thuyết phục khi trước đây người ta đã từng thấy Land Rover tiến hành sản xuất thương mại Range Rover Evoque mui trần.

Sự chú ý tới chi tiết của McLaren

Tạo sự khác biệt khi không công bố một mẫu xe "hư cấu" nào đó, McLaren lại chia sẻ một đoạn video clip chia sẻ những bí mật tại trung tâm nghiên cứu công nghệ trên kênh YouTube của họ. Thông qua đó, McLaren hé lộ rằng đội ngũ nhân lực của họ đang nâng cao hiệu quả nghiên cứu bằng các biện pháp tính toán như đo độ sâu lòng hồ và kích cỡ đá lát sàn nhà tại McLaren Technology Centre. Hơn nữa, các nhân viên còn nghỉ uống trà đồng điệu để tiết kiệm thời gian.

MG ZS chạy bằng phân của lạc đà không bướu

Nhân dịp Cá tháng Tư, MG đã đưa ra thông báo hùng hồn về một phiên bản sử dụng nhiên liệu "sạch" khác của mẫu SUV MG ZS. Công ty này khẳng định rằng hợp tác mới với nông trại Faerie Tale đã giúp phát triển một phiên bản xe có thể chạy bằng phân thải ra của loài lạc đà không bướu. Ông Daniel Gregorious, giám đốc bán hàng và marketing ở MG Motor Anh Quốc, nói rằng: "Theo sau quyết định không bán xe chạy dầu diesel ở thị trường Anh Quốc nữa, chúng tôi muốn tiến một bước xa hơn và xem nguồn năng lượng thay thế nào có thể sử dụng để phát triển xe ít khí thải mới."

Arona Copper Edition của SEAT

SEAT đã công bố "chiếc xe đầu tiên tiêu hao tiền xu lẻ để chạy" cho ngày Cá tháng Tư. Mẫu xe mang tên Arona Copper Edition có một khe đút xu bên cạnh cần sang số, và người sử dụng có thể đưa các đồng 1 xu và 2 xu vào để khởi động xe. Nhưng tất nhiên mọi thứ hoạt động cụ thể ra sao thì không hề được giải thích rõ ràng trong thông báo ngắn. Trên thực tế, đây là một trò đùa nhắm tới chuyện không sử dụng tiền xu bằng đồng nữa ở Anh Quốc. 

Chỗ tựa đầu loại bỏ tiếng ồn của Skoda

Skoda đã trêu nghẹo các bậc phụ huynh thường xuyên mệt mỏi với chuyện lái xe hàng ngày bằng một ý tưởng mới mẻ nhằm loại bỏ những tiếng ồn ào không cần thiết đến từ những đứa trẻ. Trang bị tựa đầu loại bỏ tiếng ồn mới dành cho mẫu xe Skoda Karoq có trang bị một công nghệ gọi là QuarrelKancel, và sẽ có tác dụng giúp tài xế bước vào trạng thái tĩnh tâm như ngồi thiền. Đây quả là một công nghệ tiện ích và nên được áp dụng rộng rãi hơn trong tương lai.

Thông báo phá sản của Tesla

Quá trình sản xuất hàng loạt Model 3 liên tục chậm tiến độ đã khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu Tesla có sẽ sớm hết tiền hay không, và đây chính là điều CEO Elon Musk đã đùa trong ngày Cá tháng Tư vừa qua. Ông ấy đã đăng tải một dòng tweet lên trang Twitter cá nhân với thông điệp Tesla đã phá sản kèm hình ảnh thảm thương cầm tấm biển có chữ "Bankwupt!" của mình. Trò đùa này sẽ còn trở nên hài hước hơn nữa nếu như nó không may biến thành hiện thực trong tương lai

Giường dDrive cho chó của BMW

BMW đã quan tâm đặc biệt tới những người bạn 4 chân của chúng ta với một sản phẩm có tên dDrive. Chiếc giường công nghệ cao này được thiết kế theo mẫu xe điện mới nhất của nhãn hiệu xe Đức, trang bị quạt gió BMW TwinPower Turbo Fan và hứa hẹn mang lại cho cún cưng của bạn một trải nghiệm vô cùng đã đời, chẳng kém gì chuyện thò đầu ra ngoài cửa sổ một chiếc xe đang chạy cả.

>>> Những "cú lừa" sáng tạo nhất của các hãng mô tô trong ngày Cá tháng Tư

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop