Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

So sánh chi tiết Ford EcoSport 2018 với thế hệ cũ

Hôm nay, 2/1/2018, Ford Việt nam vừa tổ chức lễ xuất xưởng mẫu Ford EcoSport mới tại nhà máy ở Hải Dương, với sự tham gia của Đại sư Hoa Kỳ và Bí thư Tỉnh ủy tỉnh hải Dương.

Ở phiên bản mới này, Ford đã nâng cấp dòng EcoSport một cách khá toàn diện, cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị nội thất, cũng như động cơ xe.

So sánh Ford EcoSport cũ và mới
Có thể thấy rõ phần đầu xe có thay đổi rõ rệt nhất. Lưới tản nhiệt ở EcoSport Mới được đưa cao lên, sát nắp capo, logo của Ford được đưa vào giữa lưới tản nhiệt, cụm đèn pha có vẻ xếch và sắc sảo hơn. Đèn sương mù giờ đã được thiết kế nằm trong cụm đèn dưới thay vì được bố trí riêng như đời cũ. Gương chiếu hậu của xe dường như không có thay đổi nào quá rõ rệt, vẫn là gương hai tông màu, tích hợp đèn báo rẽ

So sánh Ford EcoSport cũ và mới
Cụm đèn hậu của xe Ford EcoSport dường như vẫn được giữ nguyên. Trong khi đó chụp ốp bánh xe dự phòng mang thiết kế mâm thép treo mới với các đường gân dập nổi rõ ràng hơn

So sánh Ford EcoSport cũ và mới
Theo Ford, EcoSport mới được hãng chăm chút hơn rất nhiều, với tỉ lệ nâng cấp lên đến 90% về mặt chức năng và tiện nghi. Nhìn chung thiết kế nội thất của EcoSport mới có phần đơn giản, nhưng lại có chút sang hơn so với thế hệ cũ. Hãng cũng trang bị cho xe hệ thống SYNC 3 mới nhất với màn hình cảm ứng 8 inch, cao cấp hơn so với màn hình TFT kích thước nhỏ ở thế hệ cũ. Hệ thống này còn cho phép kết nối GPS với các điện thoại hỗ trợ Apple CarPlay. Bên cạnh đó là công nghệ MyKey, cho phép cá nhân hóa một số tính năng của xe như thiết lập cảnh báo vận tốc tối đa, cảnh báo nhiên liệu, dây an toàn và âm thanh tối đa

So sánh Ford EcoSport cũ và mới
Một điểm đáng chú ý nữa ở Ford EcoSport thế hệ mới là xe có nhiều chỗ để đổ trong xe hơn, xe có thêm hộp để đồ trung tâm bên cạnh ghế lái, trang bị mà EcoSport cũ không hề có

So sánh Ford EcoSport cũ và mới
Hàng ghế sau của xe dường như không thay đổi, vẫn có thể ngồi được đến 3 người với thể hình không quá lớn. Tuy nhiên để ngồi một cách thoải mái nhất thì vẫn chỉ nên ngồi 2 người ở hàng ghế sau

So sánh Ford EcoSport cũ và mớiVề tính năng an toàn, Ford EcoSport vẫn có hai túi khí với bản thường, và 6 túi khí với bản Titanium, tươngt ự như phiên bản trước. Bên cạnh đó là hệ thống camera giám sát và hệ thống cảm biết có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh, nhằm hỗ trợ người lái khi di chuyển hoặc đỗ xe

So sánh Ford EcoSport cũ và mới
Không chỉ có nâng cấp ngoại và nội thất, Ford EcoSport 2018 còn được trang bị hai phiên bản động cơ hoàn toàn mới. Đầu tiên là động cơ EcoBoost 1.0L, là động cơ đã 5 năm liên tiếp đạt giải Động cơ của năm trên toàn cầu, sở hữu công suất 125 mã lực và mômen xoắn cực đại 170 Nm. Thông số này cho thấy động cơ mới có công suất lớn hơn thế hệ động cơ cũ 4 xylanh 1.5L với công suất tối đa 110 mã lực và mômen xoắn 140 Nm. Ngoài động cơ EcoBoost 1.0. Ford EcoSport 2018 còn có tùy chọn động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1.5L, sở hữu công suất 122 mã lực, thay thế cho dòng động cơ 4 xy-lanh ở đời cũ. Đi kèm động cơ mới là hộp số tự động thủy lực 6 cấp mới và sử dụng công nghệ van biến thiên kép Ti-VCT giúp tiết kiệm nhiên liệu

Ford EcoSport 2018Ford EcoSport 2018 tại nhà máy của Ford ở Hải Dương

Như vậy, có thể Ford EcoSport 2018 đã được nâng cấp về mọi mặt so với phiên bản cũ. Đáng chú ý nhất chính là hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch và tùy chọn động cơ EcoBoost 1.0 nổi tiếng của Ford. Dự kiến, Ford EcoSport 2018 sẽ có mặt tại các đại lý vào tháng 3 tới đây. Hiện tại giá thành của xe vẫn chưa được Ford công bố cụ thể.

>>> SUV đô thị Ford EcoSport 2018 lắp ráp nội địa chính thức ra mắt Việt Nam

 

 

Ford Ecosport 2018 Ford Ecosport 2016 Ford Ecosport 2017 Xe Suv Suv Suv Cỡ Nhỏ Suv Đô Thị Xe Đô Thị

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop