Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Làm quen với Honda HR-V 2019 được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít như CR-V

So với những thị trường như Nhật Bản, Đông Nam Á hay Bắc Mỹ, châu Âu có phần chậm hơn trong việc đón nhận phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B HR-V. Bù lại, khách hàng châu Âu lại được mua Honda HR-V 2019 với những trang bị không có ở bất kỳ thị trường nào khác. Điều này chắc hẳn sẽ khiến không ít khách hàng ở những thị trường khác cảm thấy ghen tị.

Honda HR-V 2019 dành cho thị trường châu Âu

Honda HR-V 2019 dành cho thị trường châu Âu

Điểm nhấn của Honda HR-V 2019 tại thị trường châu Âu nằm bên dưới nắp capô. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy khối động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít lấy từ Civic và CR-V mới. Hiện chưa rõ động cơ này tạo ra công suất tối đa bao nhiêu trên Honda HR-V 2019 bản châu Âu. Trong khi đó, ở Honda CR-V 2018, động cơ tăng áp 1,5 lít này có công suất tối đa 193 mã lực.

Honda HR-V 2019 tại châu Âu có động cơ tăng áp 1,5 lít

Honda HR-V 2019 tại châu Âu có động cơ tăng áp 1,5 lít

Chưa hết, Honda HR-V 2019 tại châu Âu còn có 1 tùy chọn động cơ xăng nữa là loại 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1,5 lít, tạo ra công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm. Động cơ cho phép Honda HR-V 2019 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,7 giây nếu đi với hộp số sàn 6 cấp và 11,2 giây nếu kết hợp cùng hộp số CVT.

Với những khách hàng đề cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu, Honda HR-V 2019 sẵn sàng phục vụ với động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít. Tuy nhiên, công suất của động cơ này cũng chưa được hé lộ.

Honda HR-V 2019 có cả động cơ diesel

Honda HR-V 2019 có cả động cơ diesel

Trừ động cơ, Honda HR-V 2019 không có gì mới về thiết kế so với xe ở những thị trường khác. Xe cũng được bổ sung thanh mạ crôm sáng bóng nằm phía trên lưới tản nhiệt, cản trước mới, hốc gió nằm sâu hơn và đi kèm đèn sương mù hình tròn. Cụm đèn pha đã được bổ sung thấu kính đèn projector mới và nâng cấp dải đèn LED định vị ban ngày. Phía sau Honda HR-V 2019 xuất hiện thanh crôm nằm trên khu vực lắp biển số, tạo thiết kế tương đồng với đầu xe.

Thiết kế của Honda HR-V 2019 tại châu Âu vẫn giống xe ở thị trường khác

Thiết kế của Honda HR-V 2019 tại châu Âu vẫn giống xe ở thị trường khác

Ở những bản cao cấp, Honda HR-V 2019 sẽ có vành hợp kim 17 inch, ống xả mạ crôm cùng đèn pha và đèn hậu LED toàn phần. Khi mua Honda HR-V 2019, khách hàng châu Âu có thể tùy chọn 1 trong 8 màu sơn ngoại thất, trong đó có xanh dương Midnight Blue Beam Metallic mới như trong ảnh.

Honda HR-V 2019 màu xanh dương mới

Honda HR-V 2019 màu xanh dương mới

Bước vào bên trong Honda HR-V 2019, người lái sẽ lập tức cảm nhận được sự thay đổi nhờ ghế trước cải tiến, hứa hẹn mang đến cảm giác thoải mái hơn trên những chuyến đi đường dài. Tiếp đến là các loại vật liệu bọc nội thất mới có chất lượng cao hơn. Ở bản cao cấp, Honda HR-V 2019 sẽ đi kèm nội thất bọc nỉ phối da với chỉ khâu đôi.

Để giảm tiếng ồn lọt vào bên trong nội thất, Honda HR-V 2019 bản cao cấp được trang bị công nghệ Active Noise Cancellation (ANC). Lần đầu tiên có trong phân khúc crossover cỡ B, ANC sử dụng 2 microphone đặt trong nội thất để phát hiện tiếng ồn ở tần số thấp và ngăn chúng thông qua tín hiệu âm thanh ngược pha chính xác theo thời gian được truyền qua loa của hệ thống âm thanh.

Honda HR-V 2019 cách âm tốt hơn trước

Honda HR-V 2019 cách âm tốt hơn trước

Dự kiến, Honda HR-V 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào tháng 10 năm nay. Giá bán của Honda HR-V 2019 tại châu Âu chưa được công bố.

Hiện Honda HR-V cũng đã được đưa về Việt Nam để chuẩn bị ra mắt vào quý IV năm nay. Giá xe Honda HR-V tại Việt Nam vẫn chưa được công bố, chỉ biết sẽ dao động trong khoảng 800 - 900 triệu đồng. Honda HR-V tại Việt Nam sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam.

Honda Hr-V 2019 Bản Châu Âu Crossover Cỡ B Honda Hr-V Turbo 2019 Honda Hr-V 2019 Honda Hr-V Ra Mắt Việt Nam Giá Xe Honda Giá Honda Hr-V 2018 Honda Hr-V 2018 Giá Bao Nhiêu Honda Hr-V Tại Việt Nam

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop