Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Porsche "mạnh tay" với hàng fake từ Trung Quốc, tiêu huỷ hơn 200.000 phụ kiện giả kém chất lượng

Cụ thể, trong một buổi trao đổi ngắn với giới truyền thông quốc tế mới đây, đại diện của Porsche toàn cầu vừa công bố một số thành tích đáng quan tâm của hãng trong công cuộc phòng chống hàng giả, phụ kiện nhái từ Trung Quốc . Theo đó, trong suốt những năm vừa qua, nhóm "Bảo vệ thương hiệu" của hãng xe sang xứ Stuttgart đã tiêu huỷ hơn 200.000 phụ kiện giả, kém chất lượng với tổng giá trị ước tính lên tới 1.600 tỷ VNĐ (~68 triệu USD). Đây thực sự là một con số rất ấn tượng với ngành xe thế giới. 

Nói đến hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng Fake, đây là vấn nạn chung của toàn ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới. Tất cả các thương hiệu đình đám như Mercedes-Benz, Audi, BMW hay Lexusđều phải "đau đầu" để giải quyết thực trạng này. Các xưởng sản xuất hàng giả, hàng fake thường xuất phát từ Trung Quốc và chúng sau đó được bán khá phổ cập trên các trang thương mại điện tử nội địa như Alibaba, Taobao, thậm chí trên các kênh quốc tế lớn như Amazon, eBay cũng xuất hiện những mặt hàng giả kém chất lượng này. Để giải quyết vấn nạn đó, Porsche đã cho ra mắt nhóm "Bảo vệ thương hiệu" trực thuộc hãng cách đây vài năm và đến thời điểm hiện tại, nhóm này vẫn đang làm việc hết sức hiệu quả và tích cực. 

Một số thành viên chủ chốt trong nhóm "Bảo vệ thương hiệu" của Porsche

Nhóm "Bảo vệ thương hiệu" của hãng xe thể thao hạng sang Porschebao gồm 5 thành viên chủ chốt với địa bàn hoạt động phủ rộng trên khắp thế giới, tuy nhiên đặc biệt hơn là đất nước Trung Quốc. 5 thành viên trong nhóm "Bảo vệ thương hiệu" này sẽ có trách nhiệm tìm kiếm và phòng chống các cơ sở sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng sản xuất mang thương hiệu Porsche. Và để làm được điều đó, trong nhóm "Bảo vệ thương hiệu" của hãng có sự góp mặt của 2 luật sư, họ sẵn sàng đem các cơ sở sản xuất hàng giả này "ra ánh sáng" bất cứ lúc nào. Tính từ thời điểm thành lập tới giờ, nhóm "Bảo vệ thương hiệu" thuộc Porsche đã triệt phá hàng trăm cơ sở sản xuất hàng giả từ Trung Quốc, tiêu huỷ hơn 200.000 phụ kiện các loại với tổng giá trị lên tới 1.600 tỷ VNĐ (~68 trệu USD). 

Các mặt hàng chủ yếu bị làm giả mang thương hiệu Porschephải kể tới như logo, mâm xe, hệ thống đèn, vô-lăng, body-kit... Gần như tất cả mọi thứ trên xe, người Trung Quốc đều có thể làm giả được với độ chính xác khá cao

Có một thực tế rõ ràng rằng các cơ sở sản xuất phụ kiện giả ngày một nhiều lên ở một số nước như Trung Quốc, Trung Đông hay Nam Mỹ đang kéo theo nhiều hệ luỵ trông thấy cho cả hãng sản xuất lẫn người tiêu dùng. Do đó, việc các hãng xe có những đội "Bảo vệ thương hiệu" như Porsche thiết nghĩ là một việc rất cần thiết. 

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: carbuzz, fineartamerica, rennlist, car-brand-names

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop