Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Xe điện Nissan Leaf E+ gây ấn tượng mạnh với công suất 214 mã lực và tầm hoạt động 363km

Mẫu xe điện Nissan Leaf nguyên bản có tầm hoạt động khá hạn chế là 241 km, tuy nhiên Nissan đã khắc phục vấn đề này bằng việc giới thiệu phiên bản Nissan Leaf E+ tại triển lãm CES 2019 đang diễn ra tại Mỹ.

Nissan Leaf E+

Nissan Leaf E+

Nhờ trang bị bộ pin Li-ion 62 kWh, mẫu Nissan Leaf E+ sẽ có tầm hoạt động lên đến 363 km, giúp người dùng xóa đi lo lắng về tầm hoạt động của mẫu ô tô điện vốn có tầm hoạt động không mấy ấn tượng.

Nissan Leaf E+ có khá nhiều nâng cấp so với Nissan Leaf tiêu chuẩn

Nissan Leaf E+ có khá nhiều nâng cấp so với Nissan Leaf tiêu chuẩn

Bên cạnh nâng cấp bộ pin của xe, Mẫu Nissan Leaf E+ còn được trang bị mô-tơ điện mới với hiệu năng cao hơn. Nâng cấp này mang đến cho xe công suất 214 mã lực và mômen xoắn cực đại 340 Nm, tăng lên đáng kể so với con số 147 mã lực và mômen xoắn cực đại 319 Nm của Nissan Leaf tiêu chuẩn.

Cũng nhờ đó mà Nissan Leaf E+ có vận tốc tối đa tăng thêm 10%, thời gian tăng tốc từ 80 km/h lên 120 km/h cũng nhanh hơn 13% so với Nissan Leaf.

Với bộ pin có dung lượng lớn hơn, Nissan cũng trang bị cho Leaf E+ hệ thống sạc nhanh Quick Charge 70 kW với khả năng đầy dòng sạc lên 100 kW. Hãng xe Nhật không tiết lộ thời gian sạc đầy pin, nhưng chỉ gợi ý rằng thời gian sạc Nissan Leaf E+ sẽ tương đương với thời gian sạc chiếc Leaf tiêu chuẩn với bộ sạc 50 kW. Chứng tỏ Nissan Leaf E+ vẫn sẽ có thời gian sạc ấn tượng dù có dung lượng pin cao hơn.

Về ngoại hình, Nissan Leaf E+ có diện mạo như chiếc Nissan Leaf tiêu chuẩn. Điểm khác chính là mặt calăng trước với chi tiết tương phản màu xanh dương và bộ lazăng 16 inch.

Ngoại hình của Leaf E+ không quá khác biệt so với Leaf ngoài chi tiết màu xanh dương và bộ lazăng

Ngoại hình của Leaf E+ không quá khác biệt so với Leaf ngoài chi tiết màu xanh dương và bộ lazăng

Về nội thất, Nissan Leaf E+ được trang bị hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch, có khả năng kết nối với điện thoại thông minh và cập nhật phần mềm thông qua kết nối mạng không dây. Hệ thống định vị dẫn đường vốn có của Leaf cũng được nâng cấp trên Leaf E+, cho phép động bộ với điện thoại thông minh.

Khoang lái Nissan Leaf E+

Khoang lái Nissan Leaf E+

Trang bị an toàn đáng chú ý trên Nissan Leaf E+ bao gồm hệ thống lái bán tự động ProPILOT, cho phép xe tự động bám theo làn đường và điều chỉnh tốc độ tương ứng với các phương tiện xung quanh. Các hệ thống hỗ điện tử hỗ trợ người lái gồm hệ thống bám làn đường, cảnh báo đi chệch làn đường, phanh khẩn cấp thông minh, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang và hệ thống giám sát xung quanh xe với cảm biến chướng ngại vật.

Hệ thống thông tin giải trí trên Nissan Leaf E+

Hệ thống thông tin giải trí trên Nissan Leaf E+

Dự kiến Nissan Leaf E+ sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào cuối tháng này. Lô xe  Leaf E+ đầu tiên sẽ đến châu Âu vào giữa năm nay. Trong khi đó thị trường Mỹ sẽ đón nhận Leaf E+ trong mùa xuân này, đồng thời sẽ có thêm 3 phiên bản là S PLUS, SV PLUS và SL PLUS.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop