Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Dừng xử phạt, xóa 'bẫy' mũi tên bất hợp lý tại cầu chui khu vực hầm chui Thanh Xuân - Trung Hòa 6

Quy định tốc độ mới tài xế Việt cần nhớ

Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"?

[VIDEO] Uber Việt Nam giảm giá cước cùng nhiều chương trình hấp dẫn cho tài xế

CSGT sẽ dừng xử phạt phương tiện vi phạm làn, mũi tên tại hai nút giao thông Thanh Xuân, Trung Hòa.

Lý giải về hạng mục hầm chui tại hai nút giao thông Thanh Xuân, Trung Hòa đã hoàn thành hai tháng nay nhưng việc hoàn trả mặt bằng, tổ chức giao thông ở nút giao bên trên vẫn chưa xong, chiều qua, ông Vũ Xuân Hòa, Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án Thăng Long, Bộ GTVT (chủ đầu tư) cho rằng, trong ngày 9/3, ông đã yêu cầu Phòng Quản lý dự án 1 (phụ trách hai dự án trên) kiểm tra, báo cáo.

"Với những vấn đề còn tồn tại như biển báo, vạch kẻ sơn, mũi tên phân làn tại hai nút giao thông Thanh Xuân và Trung Hòa, tôi đã yêu cầu Phòng Quản lý dự án 1 trong tháng 3 phải hoàn chỉnh, đặc biệt là phải xóa được những bất hợp lý về phân làn, đặt mũi tên chỉ hướng phương tiện tại đây", ông Hòa nhấn mạnh.

Đại diện Phòng Quản lý dự án 1 cho rằng, theo thiết kế sau khi hầm chuiđược xây dựng xong, các đảo giao thông di động phải được dỡ bỏ, với mũi tên chia làn và hướng phương tiện sẽ tùy tình hình thực tế để có sự điều chỉnh, tổ chức cho hợp lý. Với các đảo có mũi tên, sau khi báo đăng sự việc trên, cán bộ kiểm tra cho thấy còn tồn tại một số dải phân cách di động có mũi tên nằm ở giữa nút là không phù hợp, điều này sẽ gây hiểu lầm và mất phương hướng cho chủ phương tiện khi qua nút.

"Đây là trách nhiệm của nhà thầu. Trong chiều 9/3, chúng tôi đã yêu cầu nhà thầu thu dọn, trả lại mặt bằng cho hai nút giao thông trên", đại diện Phòng Quản lý dự án 1 nói.

Với hệ thống vạch kẻ làn và mũi tên rẽ trái ở hai nút giao thông, đại diện Phòng Quản lý dự án 1 cho biết, theo điều chỉnh mới nhất, hiện hầu hết các làn đường tại nút Thanh Xuân và Trung Hòa đều có khoảng 2 làn dành cho rẽ trái và có bố trí thêm các mũi tên, bảng chỉ dẫn từ xa. Riêng mũi tên chỉ hướng rẽ phương tiện, ngoài chỉ rẽ trái sẽ kết hợp với đi thẳng.

Chỉ nhắc nhở, dừng xử phạt

Cũng theo đại diện Phòng Quản lý dự án 1, việc kẻ lại vạch sơn, mũi tên và tổ chức giao thông tại hai nút trên bị chậm là do Ban phải xây dựng phương án bổ sung và cần có ý kiến thống nhất của các cơ quan liên quan. Với Sở GTVT Hà Nội , để sau này tiếp nhận hai nút không phải điều chỉnh thêm, Ban Quản lý dự án Thăng Long đang chờ Sở GTVT cho ý kiến về phương án trên để cho áp dụng tổng thể. "Trong thời gian chờ Sở GTVT Hà Nội và các đơn vị liên quan thống nhất phương án điều chỉnh, trong các tháng đầu khi hầm chui tại hai nút giao thông đi vào hoạt động, CSGT có trách nhiệm hướng dẫn, không được xử phạtngười đi đường", đại diện Phòng Quản lý dự án 1 lưu ý.

Chiều qua, Trung tá Nguyễn Trung Thành, Đội trưởng Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an Hà Nội (PC67) khẳng định, sau khi báo có phản ánh về việc trên, trong sáng 9/3, ông đã cử một tổ công tác ra kiểm tra hiện trường nút Trung Hòa. Kết quả cho thấy, nút giao thông này còn quá nhiều bất cập. Do nút đang trong thời gian đầu đi vào hoạt động, người dân còn bỡ ngỡ, nên việc xử phạt các lỗi trên là chưa hợp lý.

Do vậy, từ ngày 10/3, ông chỉ đạo các tổ CSGT làm nhiệm vụ tại đây dừng thổi phạt phương tiện qua lại. Trường hợp có phương tiện vi phạm thì chỉ nhắc nhở. Trung tá Đỗ Mạnh Ninh, Đội trưởng Đội CSGT số 7 – PC67 cũng đồng quan điểm và cho rằng, chủ đầu tư cần sớm hoàn thiện phương án tổ chức giao thông không để xảy ra lộn xộn như hiện nay.

Gia Hân (Theo Tiền Phong)

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop