Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Siêu motor BMW S1000RR 2019 chính thức "chào sân" châu Á với giá từ 630 triệu VNĐ 6

Mới đây, BMW Motor radvừa chính thức giới thiệu thế hệ thứ 3 của siêu phẩm S1000RR tới các khách hàng tại thị trường Ấn Độ. Với phiên bản 2019 này, mẫu Super Sport S1000RRđón nhận sự thay đổi mạnh mẽ và toàn diện từ thiết kế ngoại thất cho đến khả năng vận hành. Được biết, sau Ấn Độ, Nhật Bản và Trung Quốc sẽ là thị trường tiếp theo chào đón siêu phẩm motor nước Đức.

BMW S1000RR 2019 được trình làng tới công chúng trên toàn thế giới lần đầu tiên thông qua triển lãm EICMA 2018diễn ra hồi cuối năm ngoái tại Ý. Với việc sở hữu những thay đổi mang tính toàn diện và tích cực, BMW S1000RR 2019 nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông quốc tế. Sau hơn nửa năm ra mắt thế giới, mẫu Super Sport nước Đức cuối cùng cũng đã cập bến châu Á.

Về thiết kế ngoại thất, như đã nói ở trên, BMW S1000RR2019 mang một diện mạo hoàn toàn mới so với "người tiền nhiệm". Những đường nét sắc cạnh đến gân guốc nay đã được thay thế bằng những đường cong mềm mại và bo tròn. Đặc biệt, thiết kế đèn pha bất đối xứng trước đây cũng đã được thay bằng cặp đèn pha LED có kích thước nhỏ hơn nhưng đều nhau, đi kèm là viền đèn ngày LED ngay bên dưới.

Di chuyển ra phía sau, đuôi xe của S1000RR 2019 có khá nhiều cải tiến, điển hình là sự biến mất của cụm đèn hậu và sự xuất hiện của cặp đèn xi-nhan LED tích hợp đèn phanh. Chiếc xe vẫn sở hữu bộ yếm bất đối xứng như thế hệ trước, với phần bên trái mang thiết kế mở còn bên phải là kiểu mang cá mập. 

Song song với việc nâng cấp thân xe, đội ngũ kỹ sư của BMW Motorrad cũng trang bị cho S1000RR 2019 một bộ khung nhẹ hơn, gọn gàng hơn, động cơ được tinh chỉnh nhẹ hơn 4kg, hệ thống ống xả mới nhẹ hơn 1,3kg so với trước, càng sau mảnh mai hơn nhưng được gia cố để tăng độ cứng... tổng cộng S1000RR thế hệ mới đã nhẹ hơn tới 11kg so với người tiền nhiệm khi chỉ còn 197 kg.

Ở thế hệ mới, siêu mô tô S1000RR cũng được hưởng lợi với nhiều tính năng hiện đại hơn, có thể kể đến là hệ thống đèn full LED, màn hình màu TFT 6,5 inch, hiển thị các thông số của xe như vòng tua máy, vận tốc, hành trình, thời gian, lượng xăng, nhiệt độ máy và thông tin về các tính năng hỗ trợ người lái.

S1000RR 2019 được trang bị hệ thống treo Full Floater Pro thế hệ mới cho độ bám đường cao hơn và cảm giác lái tốt hơn. Khách hàng cũng có thể trang bị thêm cho chiếc S1000RR tùy chọn hệ thống treo bán chủ động điện tử Dynamic Damping Control thế hệ mới. Với các van dầu bên trong tốt hơn, hệ thống DDC mới đem tới khả năng kiểm soát chiếc xe chính xác hơn.

Ngoài ra, xe còn sở hữu loạt công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến như hệ thống hỗ trợ sang số nhanh, hệ thống kiểm soát lực kéo tích hợp kiểm soát bênh đầu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro, hệ thống kiểm soát đề-pa, hệ thống giới hạn tốc độ khi vào pit, hệ thống kiểm soát hành trình và 4 chế độ vận hành. Nếu chưa hài lòng với những trang bị tiêu chuẩn của BMW S1000RR 2019, khách hàng có thể chọn mua thêm một số tùy chọn chính hãng từ nhà máy, bao gồm cả gói nâng cấp M Performance hoàn toàn mới - thông thường chỉ được áp dụng cho xe ô tô.

Về truyền động, sức mạnh của BMW S1000RR 2019 vẫn đến từ khối động cơ dung tích 999cc, 4 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất 207 mã lực tại tua máy 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn ở dải tua tầm trung cũng được cải thiện rất nhiều. Như vậy, S1000RR mới đã tăng thêm 8 mã lực so với thế hệ trước. Để có được điều này, động cơ của S1000RR 2019 đã được cải tiến khá nhiều. Đầu tiên là bộ xu-páp làm bằng titan, giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền, các van nạp cũng được cải tiến nhằm tối ưu quá trình nạp xả. Chưa hết, động cơ của xe còn được tích hợp công nghệ CamShift giúp tăng công suất động cơ ở dải tua tầm thấp và tầm trung.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Bennetts.co.uk

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop