Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Giảm thời gian dừng đèn đỏ với công nghệ mới của Ford 6

Giảm thời gian dừng đèn đỏ với công nghệ mới của <a href=Ford 1" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_cong-nghe-moi-cua-fo-f241.jpg" title="Giảm thời gian dừng đèn đỏ với công nghệ mới của Ford "/>

Việc chờ đèn đỏ chiếm đến 1/5 tổng thời gian tham gia giao thông của một người bình thường. Nếu có một hệ thống có thể thông báo cho người điều khiển ô tô biết khi nào xuất hiện đèn đỏ thì thời gian lái xe ở những khu đô thị đông đúc sẽ được giảm đi rất nhiều.

Với mục đích đó, Ford đã phát triển một hệ thống gọi là Hệ thống Tư vấn Tốc độ Tối ưu (TLOSA). Nhờ việc cập nhập tình hình giao thông ở những cung đường phía trước, hệ thống sẽ giúp tính toán tốc độ lái xe phù hợp mà người lái xe nên duy trì, từ đó giảm thời gian chờ đèn đỏ trên lộ trình tham gia giao thông.

Giảm thời gian dừng đèn đỏ với công nghệ mới của Ford 3

Đối với những lái xe tại Châu Á phải mất tới 20 phút để chờ đèn đỏ thì khi sử dụng công nghệ mới của Ford, thời gian đó sẽ được giảm đi rất nhiều.

Giảm thời gian dừng đèn đỏ với công nghệ mới của Ford 5

Công nghệ này đã và đang được thử nghiệm tại Thượng Hải. Tại đây, các phương tiện và hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông có thể "giao tiếp" với nhau.

Giảm thời gian dừng đèn đỏ với công nghệ mới của Ford 7

Nhờ những máy giám sát đặt ven đường và máy truyền tín hiệu được tích hợp trong đèn và biển báo giao thông, chúng sẽ liên tục cập nhật tình trạng giao thông tại những điểm nút giao thông quan trọng và gửi dữ liệu về cho hệ thống TLOSA của xe.

Giảm thời gian dừng đèn đỏ với công nghệ mới của Ford 9

Bên cạnh đó, trong các thân xe của Ford cũng sẽ được trang bị thiết bị thu – phát để thu thập những dữ liệu này.

Hệ thống TLOSA sử dụng những dữ liệu được cung cấp để tính toán tốc độ lái xe phù hợp nhằm giảm bớt thời gian dừng đèn đỏ. Tất cả những thông tin từ hệ thống TLOSA sẽ được hiển thị trên màn hình hoặc được cảnh báo bằng giọng nói.

Hệ thống TLOSA, cùng với các công nghệ hỗ trợ đỗ xe song song, duy trì làn đường hay kiểm soát tốc độ, cho thấy Ford đang rất nỗ lực thực hiện cam kết sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống con người của hãng xe này.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop