Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

KTM 390 Adventure có thể sẽ có thêm bản Touring với trang bị vành đúc

Như đã đăng tải trước đó, một số hình ảnh chiếc KTM 390 Adventure đang chạy thử nghiệm tại Ấn Độ đã được các tay săn ảnh tại đây chụp lại và đăng tải, hé lộ thiết kế cũng như một số trang bị của xe.

So với phiên bản thử nghiệm trước đó tại châu Âu, chiếc xe được chụp tại Ấn Độ có vẻ như mang thiên hướng Adventure- Touring hơn là Adventure thuần túy. Sở dĩ có thể nói như vậy là do xe sở hữu một số trang bị đặc thù của dòng xe  ADV-Touring.

Đầu tiên, thay vì sử dụng bộ vành nan kích thước 19 inch ở trước và 17 inch ở sau như bản chạy thử tại châu Âu, xe trang bị bộ vành đúc với kích thước 17 inch ở cả trước và sau. Điểm khác nhau về vành xe sẽ mang đến hiệu năng vận hành và mục đích sử dụng khác nhau. 

Đầu xe KTM 390 Adventure

KTM 390 Adventure tại Ấn Độ trang bị vành đúc thay vì vành nan

Trang bị vành nan với bánh trước lớn sẽ giúp xe linh hoạt, nhẹ nhàng và vượt chướng ngại vật dễ hơn, phù hợp với những cũng đường mòn có điều kiện xấu. Trong khi đó vành đúc với kích thước bằng nhau, trọng lượng nặng hơn sẽ giúp xe có hiệu năng cao trên đường nhựa nhựa, dễ xử lý khi vào cua và đằm hơn ở tốc độ cao, nhờ đó phù hợp với những cung đường dài với điều kiện đường tốt.

Ngoài ra, nếu nhìn vào hình ảnh spyshot dưới đây thì tay lái của KTM 390 Adventure tại Ấn Độ dường như được bố trí thấp hơn, vì vậy dáng ngồi của người dùng vẫn hơi có xu hướng vươn về phía trước thay vì ngồi thẳng, thoải mái như loại tay lái được nâng cao.

Xe được ngụy trang khá kỹ phần dàn áo

Tay lái của xe vẫn là dạng ống thép rộng nhưng lại được bố trí thấp

Ngoài hai trang bị nói trên, dường như xe không có gì khác biệt so với phiên bản Adventure tiêu chuẩn. Kết cấu khung cũng như động cơ xe được thừa hưởng từ mẫu naked bike KTM Duke 390. Tuy nhiêu cả hai trang bị thiết yếu này đều đã được KTM nâng cấp và hiệu chỉnh nhằm phù hợp hơn với dòng xe Adventure-Touring.

Trái tim của xe là động cơ xylanh đơn, dung tích 373,2cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 42,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 36 Nm. Như đã nói ở trên thì động cơ đã được hiệu chỉnh để có hiệu năng cao hơn ở dải tua máy tầm thấp và tầm trung.

Dự kiến KTM sẽ chính thức ra mắt mẫu 390 Adventure vào tháng 3/2019 tới đây.

Ktm 390 Adventure

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop