Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

L’Epee 1839 Time Fast D8 - Chiếc đồng hồ để bàn mang hình dáng xe đua

Xe đua và đồng hồ từ lâu đã có mối liên hệ mật thiết với nhau. Trong thời gian qua, rất nhiều hãng đồng hồ danh tiếng đã dấn thân, đưa thương hiệu của mình đi cùng những chiếc xe đua để làm vừa lòng các tín đồ tốc độ. Mới đây nhất là hãng đồng hồ lâu đời L'Epée 1839.

Thương hiệu này đã cho ra mắt một sản phẩm độc đáo mang tên L'Epée 1839 Time Fast D8, được sản xuất với số lượng giới hạn. Sản phẩm này vừa là một chiếc đồng hồ để bàn với nhiều tính năng thông minh vừa mang hình dáng một chiếc xe đua cổ điển theo phong cách của những năm '50.

LEpée 1839 Time Fast D8 với thiết kế xe đua độc đáo.

Đồng hồ để bàn L'Epée 1839 Time Fast D8 với thiết kế xe đua độc đáo.

L'Epée 1839 Time Fast D8 là một sản phẩm kết hợp với trường đại học Ecole cantonale d'art de Lausanne (ECAL) ở Thụy Sĩ. Người chịu trách nhiệm sản xuất mẫu đồng hồ này là Georg Foster - một học viên xuất sắc tại ECAL. Chiếc đồng hồ này lấy cảm hứng từ giấc mơ trở thành một tay đua hay chính xác hơn là khát vọng được trải nghiệm cảm giác mà tốc độ cao mang lại của Foster.

Để có thể tạo ra một tác phẩm có tỉ lệ chính xác và thực tế tới như vậy, ngay từ bé Foster đã luôn phác thảo những biểu tượng, hình vẽ về khung gầm, vô-lăng hay bánh xe. Thậm chí, niềm đam mê còn giúp Foster ghi nhớ được chính xác những tiếng "gầm gừ" của động cơ hòa trong tiếng kim loại "ting ting" trên mỗi trường đua, giúp anh tái hiện lại một cách thú vị trên tiếng Escapement tick-tock của L'Epée Time Fast D8. Foster cũng đã khéo léo tính toán cấu trúc của bộ chuyển động sao cho những bộ phận này được đặt ôm sát toàn thân vào cỗ xe đua.

Đĩa xoay kép thể hiện giờ và phút được đặt bên hông của đồng hồ LEp ée 1839 Time Fast D8.

Đĩa xoay kép thể hiện giờ và phút được đặt bên hông của đồng hồ L'Epée 1839 Time Fast D8.

Với thiết kế độc đáo, chiếc đồng hồ để bàn L'Epée Time Fast D8 có phần hiển thị giờ và phút được đặt ở phần hông bên trái của thân xe. Ở phía hông bên phải là một tấm thép được mài dũa tinh tế để có thể khắc logo của L'Epée hoặc khắc tên, logo, gia huy của chủ nhân chiếc đồng hồ. Điều này cho phép chủ nhân có thể cá nhân hoá để biến chiếc đồng hồ L'Epée Time Fast D8 của mình trở thành duy nhất trong số 600 chiếc được sản xuất.

Bộ máy L'Epée in-house có tên gọi là 1855 MHD và được đặt tại vị trí người lái cùng vòm kính ôm trọn lấy toàn bộ cơ cấu bên trong, gợi nhớ đến chiếc mũ bảo hiểm của người lái xe. Ngoài ra, bộ máy của L'Epée Time Fast D8 dao động ở tần số chậm 2,5Hz, đây là tốc độ tốt để người đeo có thể quan sát một cách trực quan chuyển động đẹp mắt của bộ máy.

Bộ máy cầu kỳ với thời gian lưu trữ năng lượng tới 8 ngày.

Bộ máy cầu kỳ với thời gian lưu trữ năng lượng tới 8 ngày.

Cấu tạo máy móc của L'Epée Time Fast D8 bao gồm 289 thành phần, được hoàn thiện tỉ mỉ. Chỉ có lớp kính, chân kính và tấm khung từ nhôm thô là được sản xuất nguyên kiện còn những bộ phận khác của L'Epée Time Fast D8 đã qua đôi bàn tay của hai mươi chuyên gia trong xưởng sản xuất của L'Epée 1839. Bộ vỏ nhôm của L'Epée Time Fast D8' là một khối rắn dài 38 cm, rộng 16 cm và cao 12 cm với trọng lượng 4,7 kg.

Điểm thú vị của L'Epée Time Fast D8 nằm ở chỗ nhà sản xuất đã chơi chữ khi đặt tên D8 cho chiếc đồng hồ này bởi khả năng lưu trữ năng lượng vận hành lên tới 8 ngày. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc đồng hồ có thể lên cót cho L'Epée Time Fast D8 thông qua việc đẩy chiếc đồng hồ tiến hoặc lùi thay vì vặn cót như những chiếc đồng hồ khác. Điều này khiến cho L'Epée Time Fast D8 không chỉ là một chiếc đồng hồ để bàn trưng bày mà còn là một món đồ giải trí khá thú vị cho chủ nhân.

Phần hông còn lại có thể để khác logo nhà sản xuất hoặc cá nhân hoá theo ý thích của chủ nhân chiếc đồng hồ.

Phần hông còn lại có thể để khắc logo nhà sản xuất hoặc cá nhân hoá theo ý thích của chủ nhân chiếc đồng hồ.

Theo thông tin từ trang chủ của L'Epée 1839, chiếc đồng hồ Time Fast D8 được sản xuất với 6 màu cơ bản, bao gồm xanh da trời sọc trắng, trắng sọc xanh da trời, đỏ, xanh da trời, xanh lá cây và màu ghi bạc với số lượng giới hạn 100 chiếc cho mỗi màu sơn.

Đồng Hồ Đồng Hồ Và Siêu Xe L'epée 1839 L'epée 1839 Time Fast D8 Xe Đua Đồng Hồ Để Bàn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop