Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Thương hiệu Cagiva trở lại thị trường bằng mẫu xe địa hình động cơ điện hoàn toàn mới

Trong nhiều năm, Cagiva từng là một trong những thương hiệu mô tô đình đám của Ý. Được thành lập vào năm 1978, Cagiva đã cho ra đời nhiều sản phẩm xe thương mại lẫn xe đua chuyên nghiệp. Giữa những năm 1980 va 1990 của thế kỷ trước, Cagiva đã mua lại Ducati , Moto Morini, Husqvarna và MV Agusta.

Năm 1996, khủng hoảng đã khiến Cagiva phải cải tổ, Cagiva phải bán đi Ducati và Moto Morini, và thực hiện cải tổ vào năm 1999, đưa MV Agusta lên làm thương hiệu chính, trở thành công ty mẹ của của Cagiva và Husqvarna. Trong hai thập kỷ tiếp theo và đến tận ngày nay, ít ai còn nghe đến cái tên Cagiva, nhưng giới thạo tin tại châu Âu vừa tiết lộ rằng cái tên Cagiva sẽ được sử dụng cho một mẫu xe địa hình với động cơ điện sắp ra mắt.

MV Agusta Turismo VeloceMV Agusta Turismo Veloce

Giovanni Castiglioni, giám đốc điều hành của công ty sở hữu thương hiệu Cagiva đã chính thức đưa ra thông báo trên và cho biết hãng sẽ chính thức ra mắt bản mẫu của mẫu xe mới này tại triển lãm EICMA 2018. Trong thông báo nói trên, ông Giovanni Castiglioni không nói rẽ mẫu xe điện offroad mới sẽ mang phong cách và thiết kế gì. Vì vậy, mẫu xe điện offroad mới mang tên Cagiva có thể là một chiếc Trial điện, Enduro điện hoặc thậm chí là một chiếc Adventure điện với đầy đủ các tiện ích hỗ trợ. Vẫn nhớ vào hồi đầu tháng 1, đã từng có tin tức cho rằng MV sẽ sản xuất xe Adventure mang thương hiệu Cagiva. Có vẻ khả năng mẫu xe điện mới mang thương hiệu Cagiva sẽ là một chiếc Adventure và được định vị là mẫu xe cao cấp.

Về mẫu xe điện mới, nhiều khả năng mẫu xe địa hình mới sẽ có phong cách liên quan đến mẫu xe thi đấu nổi tiếng của hãng bởi Cagiva liên tục giành nhiều giải thưởng trong nhiều mùa giải Dakkar Rally vào những năm 1990. Đến tận ngày nay, một số mẫu xe của Cagiva vẫn được nhiều người nhớ đến như mẫu SST, huyền thoại Mito và mẫu xe Rally Elephant.

Cagiva Elefant 900
Cagiva Elefant 900

Giới thạo tin tại châu Âu cũng tiết lộ rằng có khả năng sản phẩm mới của Cagiva sẽ được định vị là xe cao cấp, ngang hàng với các sản phẩm của MV Agusta hiện nay. Một khả năng khác ít xảy ra hơn là cái tên Cagiva sẽ được dùng cho dòng xe với giá thành hợp lý hơn mà không làm giảm giá trị của cái tên MV.

Với thông tin mới này, có thể thấy động cơ điện sẽ dần có vai trò quan trọng trong tương lai của ngành công nghiệp mô tô. Hiện chưa rõ động cơ điện và động cơ đốt trong sẽ như thế nào trong tương lai, nhưng trước mắt nhà sản xuất mô tô nào cũng sẽ có mẫu xe điện của riêng mình.

>>> MV Agusta "thoát" khỏi Mercedes-AMG, phát triển động cơ siêu nạp mới

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop