Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Chi tiết Ducati Diavel 1260 vừa về VN, giá từ 799 triệu đồng

Sau hơn 9 tháng kể từ khi ra mắt vào cuối năm 2018, Ducati Diavel 1260 " target="_blank">Ducati Diavel 1260 đã được Ducati Việt Nam mang về chính hãng. Đây là 1 trong 3 mẫu xe của Ducati nhận được giải thưởng "Red dot Award: best of the best", giải thưởng thường niên về thiết kế uy tín nhất thế giới.

Dàn chân của Diavel 1260 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị kẹp phanh Brembo M4 .32 cùng giảm xóc hành trình ngược đường kính 48 mm. Trong khi đó, phiên bản Diavel 1260S trang bị kẹp phanh Brembo M50 , giảm xóc đến từ hãng Ohlins.

Cụm đèn pha của Diavel 1260 được lấy từ người anh em XDiavel, đèn báo rẽ có thiết kế ôm trọn thân xe tạo cảm giác hiện đại, đến từ tương lai. Toàn bộ hệ thống đèn trên Ducati Diavel 1260 là dạng LED, trong đó phiên bản 1260S được trang bị dãy LED định vị tự động DRL.

Cụm đồng hồ hiển thị trên Diavel 1260 có kích thước tương đối nhỏ so với tổng thể xe. Phần đồng hồ được chia thành 2 phần và ngăn cách bởi ghi đông, đồng hồ phía dưới hiển thị các thông tin như tốc độ, vòng tua, chế độ lái... trong khi đó ở phía trên hiển thị thông báo về các hệ thống trên xe.

Các nút nhấn trên cụm ghi đông nổi bật với phần đèn nền màu đỏ, màu tượng trưng cho Ducati. Bên cạnh các nút nhấn cơ bản như đèn báo rẽ, passing... còn có các nút điều chỉnh chế độ lái, kích hoạt ga tự động Cruise Control, công tắc khởi động xe tương tự trên ôtô.

Xe sử dụng hệ thống chìa khóa smartkey tương tự trên ôtô. Trong trường hợp làm mất chìa khóa, người lái vẫn có thể khởi động xe bằng cách nhập mật mã thông qua các nút nhấn trên cụm điều khiển.

Phiên bản Diavel 1260S được trang bị sẵn hệ thống sang số nhanh 2 chiều Ducati Quick Shift up & down (DQS) EVO. Hệ thống này là tùy chọn thêm trên phiên bản tiêu chuẩn Diavel 1260.

Điểm khác biệt tiếp theo giữa phiên bản thường và phiên bản S là phần yên xe. Yên xe trên phiên bản 1260S có điểm nhấn hơn nhờ đường chỉ khâu màu đỏ ôm trọn yên xe cùng với dòng chữ "Diavel" kim loại.

So với thế hệ đầu tiên, Diavel 1260 được nâng cấp động cơ lên dung tích 1.262 cc Testastretta DVT với van nạp/xả biến thiên. Khối động cơ này tạo ra công suất 159 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 129 Nm tại 7.500 vòng/phút. So với động cơ cũ, ga đầu của Diavel 1260 có phần yếu hơn, bù lại công suất xe sẽ mượt mà từ ga đầu đến ga cuối.

Diavel 1260 được trang bị những công nghệ an toàn nhất như bộ đo lường quán tính 6 chiều của Bosch (6D IMU), phanh ABS biến thiên trong cua Bosch (Cornering ABS EVO), kiểm soát lực bám đường (Ducati Traction Control EVO), hệ thống hỗ trợ đề pa (Ducati Power Launch EVO)...

Phần tay dắt phía sau xe khá hữu ích khi cần dắt xe. Nếu không thích, người lái có thể đẩy phần tay dắt này vào trong thông qua một núm xoay được giấu dưới yên xe.

Mặc dù là một mẫu môtô hạng nặng nhưng Diavel vẫn trang bị cho người dùng một hộc chứa đồ nhỏ gọn phía dưới yên, vị trí này cũng được tích hợp sẵn một cổng sạc điện thoại dạng tẩu.

Điểm khác biệt cuối cùng giữa 2 phiên bản có thể nhận thấy bằng mắt thường là giảm xóc sau. Diavel 1260S được trang bị giảm xóc cao cấp từ hãng Ohlins, trong khi đó Diavel 1260 chỉ sử dụng giảm xóc thông thường. Giảm xóc sau trên cả 2 phiên bản đều có thể tùy chỉnh được độ nén, độ hồi và chiều dài lò xo.

Ducati Diavel 1260 có khối lượng khô lên đến 218 kg nhưng việc điều khiển xe lại khá dễ dàng nhờ chiều cao yên chỉ ở mức 780 mm. Tư thế lái của Ducati Diavel có phần linh hoạt và nhanh nhẹn hơn người anh em XDiavel với vị trí gác chân tương tự những chiếc naked-bike.

Ducati Diavel 1260 được mang về Việt Nam với đầy đủ phiên bản và màu sắc. Giá bán của Diavel 1260 là 799 triệu đồng chưa bao gồm các trang bị bổ sung, phiên bản cao cấp Diavel 1260S có giá 899 triệu đồng. Diavel 1260 không có đối thủ vì đây là dòng xe mang phong cách Power Cruiser đặc biệt chỉ có ở hãng Ducati.

Vĩnh Phúc

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop