Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Trọng tài Bùi Hữu Việt: Chúng tôi đang 'lớn lên' cùng PVOIL VOC 2019

Những chia sẻ thú vị từ cặp "Giống và Chã" đặc biệt của PVOIL VOC 2019PVOIL VOC 2019 có tổng giải thưởng lên tới 600 triệu đồngNữ cổ động viên: 'Tôi đã sẵn sàng đến PVOIL VOC 2019'

Cơ duyên trở thành trọng tài Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019

Lần đầu tiên gặp anh Việt (họ tên đầy đủ là Bùi Hữu Việt; Nick diễn đàn Otofun.net là Việt +) tôi đoán chắc hẳn anh phải làm việc trong lĩnh vực gì đó liên quan đến nghệ thuật vì cái "chất nghệ" nồng đậm toát ra từ tác phong của anh. Tuy nhiên, anh Việt chỉ cười và nói: "Anh đang làm kinh doanh". Hỏi kỹ thì ra anh đang sở hữu một số cửa hàng trong chuỗi cà phê Cộng.

Anh Bùi Hữu Việt bắt đầu tham gia diễn đàn Otofun.net khá sớm, ngay từ năm 2006 - khi mới bắt đầu thành lập diễn đàn. Anh Việt tiết lộ thêm: "Hiện anh đang hoạt động trong câu lạc bộ thể thao xe bán tải địa hình PVC và đã đảm nhiệm vị trí trọng tài trong 3 mùa giải VOC liên tiếp".

trong tai bui huu viet chung toi dang lon len cung pvoil voc 2019
Anh Bùi Hữu Việt (Nick diễn đàn Otofun.net Việt +) và vợ

Nói về cơ duyên đưa mình đến và trở thành trọng tài tại các giải đấu VOC anh Việt chia sẻ rất thật: "Tất cả bắt đầu từ việc anh từng tham gia vào Ban tổ chức trong một số lễ mừng sinh nhật của diễn đàn Otofun. Sau đó thì Ban điều hành diễn đàn mời anh làm trọng tài cho VOC, đến giờ là 3 mùa rồi và có lẽ là sẽ còn nhiều mùa phía trước..."

trong tai bui huu viet chung toi dang lon len cung pvoil voc 2019
Trọng tài Bùi Hữu Việt bắt tay, chúc VĐV thi tốt tại buổi khám xe mùa giải VOC 2018

Các trọng tài đang "lớn lên" cùng giải đấu

Đối với các mùa VOC từ năm 2018 đổ về trước, lượng công việc của Tổ trọng tài khá nhiều. Ngay từ thời điểm giải đấu bắt đầu khởi động các thành viên trong Ban trọng tài đã phải ngồi lại, họp để thống nhất điều lệ giải; Tham gia vào các buổi "khám xe"; Và cuối cùng mới là trực tiếp, điều phối hoạt động, giải quyết tranh chấp, giữ công bằng… trong mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, bắt đầu từ VOC 2018 để đề cao tính chuyên nghiệp, sự nghiêm túc, trung thực của các đội thi đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho các đội ở xa, Ban Tổ chức PVOIL VOC 2019 và Ban Trọng tài đã nới quy định để các đội thi có thể không cần mang xe tới khám (nếu thấy xe của mình đã tuân thủ các quy định của điều lệ đối với từng hạng thi). Việc này giúp giảm tải một phần công việc từ phía Ban trọng tài nhưng đồng thời cũng tạo thêm thách thức và yêu cầu các trọng tài cần phải tập trung hơn, phát huy cao độ sự nhạy bén.

"So với mọi năm, công tác trọng tài mùa giải PVOIL VOC 2019 có nhiều đổi mới như: Điều lệ thi đấu rõ ràng hơn, ban trọng tài được đào tạo bài bản hơn, có thêm thiết bị hiện đại hỗ trợ cho công tác trọng tài tốt hơn... Đặc biệt để đảm bảo công tác an toàn cho vận động viên và khán giả khi đến xem và cổ vũ cho giải thì BTC có thêm tín hiệu cờ cho các trọng tài sử dụng. Đây cũng là một trong những điểm mới của PVOIL VOC năm nay.

- Anh Bùi Hữu Việt, Trọng tài PVOIL VOC 2019-

trong tai bui huu viet chung toi dang lon len cung pvoil voc 2019
Cùng với sự phát triển về quy mô, tính chuyên nghiệp của giải đấu PVOIL VOC 2019, các trọng tài cũng phải không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng của bản thân.

Từ góc độ của khán giả hoặc các vận động viên, trọng tài là những người quyền lực, họ thực thi quy tắc, nắm quyền "cầm cân nảy mực" ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định thắng thua. Tuy nhiên, có ngồi trên "ghế nóng" mới biết được rằng - những người làm công tác trọng tài mới chính là những người cần phải hiểu và tuân thủ luật lệ nhiều nhất.

"Trọng tài phải có một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Làm công tác trọng tài cần phải nắm rất rõ điều lệ giải, công tác chấm điểm, nắm vững được sa hình đường thi do mình phụ trách, phải có kiến thức về các loại xe theo từng phân hạng của giải đấu. Làm trọng tài phải luôn tuân thủ các nguyên tắc điều hành giải đấu theo tinh thần khách quan, trung thực, vô tư, đúng với điều lệ mà BTC ban hành...". Sau những bỡ ngỡ của lần đầu tiên, anh Việt nhanh chóng nắm được "bí quyết" trong công tác trọng tài.

trong tai bui huu viet chung toi dang lon len cung pvoil voc 2019

Theo chia sẻ của anh Bùi Hữu Việt, để hoàn thành nhiệm vụ các thành viên trong Ban trọng tài cũng nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ phía Ban tổ chức, đặc biệt là trong công tác điều hành giải, công tác hậu cần (ăn nghỉ...).

Hồi tưởng lại kỷ niệm đáng nhớ nhất trong 3 mùa làm trọng tài cho giải VOC anh Việt khẳng định: "Là mùa giải VOC 2017, tổ trọng tài làm thông 2 ngày 1 đêm không ngủ. Tuy mệt nhưng rất vui. Hơi tiếc vì VOC 2018 đã không đủ thời gian để tổ chức đường thi Adventure nhưng năm nay chặng đua thử thách đã trở lại".

Lời khuyên của trọng tài Bùi Hữu Việt gửi đến các VĐV

Lời khuyên dành cho các VĐV

Với 3 năm kinh nghiệm đảm nhận công tác trọng tài, anh Bùi Hữu Việt trực tiếp đưa ra lời khuyên: "Thường thì trong khi thi đấu các VĐV hay mắc các lỗi: 

1. Thứ nhất, không đọc kỹ điều lệ của giải đấu do BTC công bố dẫn đến vi phạm những lỗi liên quan đến quy định đối với xe thi đấu và hạng xe.

2. Không chuẩn bị kỹ các vật dụng bắt buộc khi thi đấu như: Bình cứu hoả, găng tay...

3. Không nghiên cứu kỹ đường thi và quy định của từng bài thi dẫn đến nhiều trường hợp đi nhầm đường thi hoặc đi không hết bài thi.

4. Không chú ý đến thời gian check-in của bài thi tiếp theo dẫn đến check-in muộn làm mất lượt thi đấu.

Nếu đã nắm được những lỗi cơ bản đó thì hi vọng năm nay anh chị em VĐV sẽ thi đấu tốt hơn."

- Anh Bùi Hữu Việt, Trọng tài PVOIL VOC 2019-

Chỉ còn 1 ngày nữa là Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019 (PVOIL VOC 2019) sẽ chính thức khởi tranh. Bên cạnh sự nỗ lực tập luyện, chuẩn bị của các Vận động viên là những "bước chân" gấp gáp của các thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành, Ban trọng tài, các thành viên làm công tác hậu cần, y tế, các tình nguyện viên... Một giải đấu (ô tô địa hình) có lịch sử lâu đời nhất, quy mô lớn nhất Việt Nam sẽ tiếp tục được vinh danh bởi những con người như thế.

Pvoil Voc 2019 Giải Đua Xe Địa Hình Lớn Nhất Việt Nam Pvoil Voc 2019

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop