Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Toyota giữ vững vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế nhất lần thứ 7 liên tiếp

Mỗi năm một lần, công ty BrandZ đều đặn phát hành báo cáo về những thương hiệu giá trị nhất trên thế giới, và dựa theo danh sách Top 100 Thương hiệu Toàn cầu Giá trị Nhất, Toyota đã giữ vững vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất một lần nữa, qua đó đạt thành tích 7 năm liên tiếp.

Nhà sản xuất xe Nhật Bản đã có giá trị thương hiệu ở mức 29,151 tỷ USD trong năm 2019, cho dù con số này đại diện cho tỉ lệ giảm 3% so với những gì được ghi nhận trong năm 2018. Tương tự, Mercedes-Benz , đứng ở vị trí thứ hai, đã chịu giảm 9% giá thị thương hiệu xuống còn 23,355 tỷ USD.

Danh sách top 10 thương hiệu xe ô tô giá trị nhất thế giới năm 2019

Danh sách top 10 thương hiệu xe ô tô giá trị nhất thế giới năm 2019

Mercedes-Benz chỉ có một chút lợi thế hơn BMW, khi giá trị thương hiệu của nhà sản xuất gốc Munich là 23,326 tỷ USD, cũng giảm 9% so với năm 2018. Trong khi đó, Honda (11,749 tỷ USD), Ford (11,211 tỷ USD) và Nissan (10,554 tỷ USD) đã đứng sát nhau ở vị trí thứ 4, 5 và 6.

Nhìn xuống phía sâu nữa của danh sách, chúng ta thấy Tesla ở vị trí thứ 7 (9,285 tỷ USD), theo sau đó là Audi (8,556 tỷ USD) và Volkswagen (6,707 tỷ USD). Một cái tên mới lọt vào danh sách top 10 thương hiệu xe giá trị nhất là Porsche với 5,817 tỷ USD. Tổng thể, giá trị thương hiệu của hạng mục xe ô tô đã giảm 7% năm-trên-năm, với tổng giá trị là 139,7 tỷ USD.

Ghi nhớ rằng danh sách top 10 được đề cập ở trên là chỉ tính riêng hạng mục xe ô tô. Tuy nhiên, khi so sánh với những thương hiệu không phải ô tô khác trên danh sách top 100, chỉ có Toyota, Mercedes-Benz và BMW là hiện diện ở vị trí 41, 54 và 55. Cả ba đều đã tụt bậc so với bảng xếp hạng năm 2018.

Danh sách top 100 thương hiệu toàn cầu có giá trị cao nhất thế giới năm 2019 (Hạng 1-50)

Danh sách top 100 thương hiệu toàn cầu có giá trị cao nhất thế giới năm 2019 (Hạng 1-50)

Danh sách top 100 thương hiệu toàn cầu có giá trị cao nhất thế giới năm 2019 (Hạng 51-100)

Danh sách top 100 thương hiệu toàn cầu có giá trị cao nhất thế giới năm 2019 (Hạng 51-100)

Quá trình định giá của BrandZ bao gồm việc tính toán và kết hợp hai yếu tố quan trọng là giá trị tài chính và đóng góp thương hiệu. Trong đó, yếu tố phía trước là được định đoạt bằng tỷ lệ của tổng giá trị đồng USD của công ty mẹ mà có thể được quy cho thương hiệu được đề cập, xem xét cả hiệu suất hiện tại và dự kiến.

Trong khi đó, đóng góp thương hiệu là khả năng thương hiệu mang tới giá trị cho công ty bằng cách thu hút người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu này thay vì thương hiệu khác hoặc trả giá nhiều hơn cho nó, dựa hoàn toàn trên nhận thực mà không cần bất cứ hình thức khuyến mãi nào.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop