Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Vẻ đẹp của siêu xe đắt nhất tại triển lãm ô tô Paris 2018

Bugatti Divo

Triển lãm ô tô Paris 2018 có thể xem là niềm tự hào của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi VinFast, thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam đã xuất hiện tại đây với 2 sản phẩm Concept là LUX SA2.0LUX A2.0.

Bugatti Divo và biểu tượng của nước Pháp Eiffel

Bugatti Divo và biểu tượng của nước Pháp Eiffel

Mức giá bán 5.8 triệu đô của Bugatti Divo đã đưa đứa con của nước Pháp trở thành chiếc xe đắt nhất tại triển lãm ô tô Paris 2018

Mức giá bán 5.8 triệu đô của Bugatti Divo đã đưa "đứa con" của nước Pháp trở thành chiếc xe đắt nhất tại triển lãm ô tô Paris 2018

Không chỉ thế, Bugatti Divo còn trở thành chiếc siêu xe có giá bán đắt đỏ nhất thế kỷ 21

Không chỉ thế, Bugatti Divo còn trở thành 1 trong những chiếc siêu xe có giá bán đắt đỏ nhất thế kỷ 21

Dù giá trên trời nhưng cả 40 chiếc Bugatti Divo đều đã có chủ nhân đặt mua từ lúc còn chưa được vén màn

Dù giá trên trời nhưng cả 40 chiếc Bugatti Divo đều đã có chủ nhân đặt mua từ lúc còn chưa được vén màn

Không chỉ người Việt, mà những người dân của Pháp cũng hãnh diện không kém khi tại "quê nhà", một "đứa con" của họ đã trở thành chiếc xe đắt nhất tại triển lãm ô tô Paris 2018. Không ai khác, cái tên được nhắc đến chính là Bugatti Divo.

Mức giá bán 5.8 triệu đô của Bugatti Divo không chỉ đưa "đứa con" của nước Pháp trở thành chiếc xe đắt nhất tại triển lãm ô tô Paris 2018 mà còn trở thành chiếc siêu xe có giá bán đắt đỏ nhất thế kỷ 21. Dù giá trên trời nhưng cả 40 chiếc Bugatti Divo đều đã có chủ nhân đặt mua từ lúc còn chưa được vén màn.

Bugatti Divo được chế tạo dựa trên chiếc Chiron

Bugatti Divo được chế tạo dựa trên chiếc Chiron

Tuy nhiên thiết kế của Bugatti Divo góc cạnh và hung dữ hơn so với Chiron

Tuy nhiên thiết kế của Bugatti Divo góc cạnh và hung dữ hơn so với Chiron

Bugatti Divo được cải thiện tính khí động lực học nhằm tạo ra thêm 90 kg lực ép xuống mặt đường

Bugatti Divo được cải thiện tính khí động lực học nhằm tạo ra thêm 90 kg lực ép xuống mặt đường

Bugatti Divo còn được còn lắp thêm thanh ba-bô-lê (side skirt) khí động học

Bugatti Divo còn được còn lắp thêm thanh ba-bô-lê (side skirt) khí động học

Vây cá trung tâm và cánh gió đuôi mới có tác dụng như phanh khí cho Divo

Vây cá trung tâm và cánh gió đuôi mới có tác dụng như phanh khí cho Divo

Khuếch tán sau thiết kế lại hoàn toàn so với Chiron

Khuếch tán sau thiết kế lại hoàn toàn so với Chiron

Lý do nằm ở việc 4 ống xả mới của Divo được thiết kế lại

Lý do nằm ở việc 4 ống xả mới của Divo được thiết kế lại

Được chế tạo dựa trên chiếc Bugatti Chiron, Divo trở thành mẫu xe có thiết kế dữ dằn và cực kỳ hung hãn ngay từ cái nhìn đầu tiên ở đèn pha hay đèn hậu ma trận của công nghệ LED. Điểm thú vị của Bugatti Divo chính là việc cải thiện tính khí động lực học, nhờ đó tạo ra thêm 90 kg lực ép xuống mặt đường.

Bugatti Divo còn được còn lắp thêm thanh ba-bô-lê (side skirt) khí động học, vây cá trung tâm và cánh gió đuôi mới có tác dụng như phanh khí cho Divo. Cánh gió đuôi của Bugatti Divo rộng hơn 23% so với loại trên Chiron, từ đó cải thiện đáng kể lực ép xuống mặt đường và hiệu suất phanh.

Đèn LED trước thiết kế đẹp mắt

Đèn LED trước thiết kế đẹp mắt

Trong khi đèn hậu những dải LED ma trận

Trong khi đèn hậu những dải LED ma trận

Cận cảnh đèn hậu của Bugatti Divo

Cận cảnh đèn hậu của Bugatti Divo

Biểu tượng của lá cờ nước Pháp cũng xuất hiện bên ốp sườn xe Bugatti Divo

Biểu tượng lá cờ của nước Pháp cũng xuất hiện bên ốp sườn xe Bugatti Divo

Nhìn từ bên hông xe Bugatti Divo đã được thiết kế lại ốp sườn thể thao nhằm đảm bảo tính khí động học tốt hơn so với Chiron. Chưa hết, hãng Bugatti còn khéo léo trang bị thêm lá cờ của nước Pháp bên ốp sườn xe.

Tiến vào bên trong khoang lái, Bugatti Divo có sự khác biệt dễ nhận ra với Chiron khi có chất liệu da Alcantara màu xám Divo Grey kết hợp cùng những điểm nhấn màu xanh dương Divo Racing Blue tương phản.

Khoang lái Bugatti Divo là sự kết hợp giữa chất liệu da Alcantara màu xám Divo Grey và màu xanh dương Divo Racing Blue

Khoang lái Bugatti Divo là sự kết hợp giữa chất liệu da Alcantara màu xám Divo Grey và màu xanh dương Divo Racing Blue

Bugatti Divo cũng không thiếu những chi tiết bằng sợi carbon và các chi tiết bằng kim loại màu xám

Nội thất Bugatti Divo cũng không thiếu những chi tiết bằng sợi carbon mờ và các chi tiết bằng kim loại màu xám

Ngoài ra, Bugatti Divo cũng không thiếu những chi tiết bằng sợi carbon mờ và các chi tiết bằng kim loại màu xám. Chưa hết, bệ tì tay hay lẫy chuyển số trên vô lăng của Divo cũng có kích thước lớn hơn so với Chiron.

Tuy nhiên, ngay khi được vén màn lần đầu tiên tại sự kiện Pebble Beach Concours d'Elegance vào tháng 8, Bugatti Divo đã gây thất vọng cho không ít các tay lái tốc độ khi đã bị loại bỏ chế độ lái Top Speed nổi tiếng.

Bugatti Divo chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 380 km/h

Bugatti Divo chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 380 km/h

Bugatti lại chú trọng đến cảm giác lái thông qua việc tăng góc cam, cải tiến hệ thống treo và hệ thống lái của Divo

Bugatti lại chú trọng đến cảm giác lái thông qua việc tăng góc cam, cải tiến hệ thống treo và hệ thống lái của Divo

Điều này cũng đồng nghĩa với việc khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, đi kèm 4 bộ tăng áp, tạo ra công suất tối đa 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm của Divo chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 380 km/h.

Hãng siêu xe đến từ Pháp cho rằng tốc độ tối đa 380 km/h là quá đủ để chủ nhân của Bugatti Divo có thể trải nghiệm. Thay vì tập trung nâng cấp sức mạnh cho xe, Bugatti lại chú trọng đến cảm giác lái thông qua việc tăng góc cam, cải tiến hệ thống treo và hệ thống lái của Divo.

Trọng lượng của Bugatti Divo giảm 35 kg so với Chiron

Trọng lượng của Bugatti Divo giảm 35 kg so với Chiron

Bugatti Divo hoàn thành một vòng đua Nardo có chiều dài 12,5 km trong thời gian nhanh hơn 8 giây so với Bugatti Chiron

Bugatti Divo hoàn thành một vòng đua Nardo có chiều dài 12,5 km trong thời gian nhanh hơn 8 giây so với Bugatti Chiron

Chưa hết, Bugatti còn cắt giảm nhiều "đồ chơi" không cần thiết như loại bỏ ngăn chứa đồ trong bệ tì tay trung tâm và trên mặt cửa, sử dụng hệ thống âm thanh nhẹ hơn, bộ vành giảm trọng lượng và nắp bộ giải nhiệt bằng sợi carbon mới nhằm mang đến trọng lượng xuống còn 1.996 kg, giảm 35 kg so với Chiron.

Những thay đổi ấn tượng này đã giúp Bugatti Divo hoàn thành một vòng đua Nardo có chiều dài 12,5 km trong thời gian nhanh hơn 8 giây so với Bugatti Chiron. Cuối cùng, cái tên Divo được hãng Bugatti đặt theo tên của tay đua người Pháp, Albert Divo.

Siêu Xe Bugatti Siêu Xe Đắt Nhất Tại Triển Lãm Ô Tô Paris 2018 Bugatti Divo Có Giá Bugatti Divo Ra Mắt Số Lượng Bugatti Divo Động Cơ Bugatti Divo Bugatti Divo Giá Bao Nhiêu Bugatti Divo Triển Lãm Ô Tô Paris 2018 Xe Mới Trong Triển Lãm Ô Tô Paris 2018

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop