Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Hành trình Exciter trở thành ông vua trong phân khúc xe tay côn

Exciter 2005: Sự khởi đầu của ông vua xe tay côn

Nhiều người nghĩ rằng Exciter 2009 là dòng xe mở đầu tuy nhiên Exciter đầu tiên xuất hiện vào năm 2005.

Ở thời điểm này, Exciter được trình làng với những cái tên như Su xì po hay FX 125. Mẫu xe này đã bị khai tử vì không đáp ứng được chuẩn khí thải mới.

Tuy nhiên, ở thời điểm mà giới mê tốc độ không tìm thấy mẫu xe phù hợp thì Exciter 2005 xuất hiện như một vị thần.

Xe có thiết kế trẻ trung thể thao và được trang bị động cơ 135 mạnh mẽ nhất bấy giờ. Lúc này Exciter là xe số tự động có 4 số chứ không phải xe côn tay như mọi người nghĩ.

Exciter 2007: Cảm hứng từ đường đua

Yamaha tiếp tục cho ra phiên bản GP đầu tiên được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua M1 của chính hãng này.

Exciter 2007 vẫn sử dụng động cơ 4 cấp cũ nhưng vẫn lấy lòng được khách hàng khi khoác lên dàn áo mới đẹp mắt.

Bắt đầu từ thời điểm này phiên bản GP được ra mắt liên tục đến bây giờ.

Exciter 2009: Côn tay xuất hiện

Biết được tâm lý người chơi xe thuộc đối tượng khách hàng trẻ tuổi năng động, Yamaha đã cho ra mắt dòng xe Exciter tay côn 4 số đầu tiên.

Côn tay Exciter 2009 đã giúp cho những anh em không đủ điều kiện chơi xe phân khối lớn vẫn có cơ hội được bóp côn móc số trên dòng xe nhỏ Exciter này.

Exciter 2011 : lột xác về thiết kế, kiểu dáng khí động học góc cạnh.

Ở lần nâng cấp này, Yamaha đã trang bị cho Exciter có dung tích 135 cc nhưng đã được nâng lên 5 cấp số cho khả năng linh hoạt hơn.

Ở thời điểm này, Exciter là mẫu xe mà chàng trai nào cũng muốn sở hữu. Exciter 2011 có doanh số tăng trưởng đến chóng mặt.

Sau khi ra mắt được 10 năm, Exciter đã trở thành mẫu xe côn tay côn được mọi người yêu thích nhất. Tuy nhiên, Exciter 150 xuất hiện với vẻ ngoài hầm hố, được nâng cấp lên 150cc với hệ thống phun xăng điện tử để làm hài lòng người hâm mộ.

Trước đây, Exciter dường như không có đối thủ ở phân khúc xe tay côn. Tuy nhiên, sự ra mắt của Honda Winner vào năm 2016 đã khiến exciter có thêm một đối thủ nặng ký.

Trước sự đột phá của Winner X , Exciter chuẩn bị ra phiên bản 2020 với van biến thiên VVA để lấy lại ngôi vương trong phân khúc xe tay côn.

Theo Techz

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop