Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Audi tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng rổ Việt Nam 2019 6

Tập đoàn Audi AG là một đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao hàng đầu. Cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế.

Audi tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng rổ Việt Nam 2019

Cùng định hướng hoạt động đó, Audi Việt Nam hân hạnh được song hành với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển cho nền thể thaonước nhà.

Thành lập từ năm 2016, Giải bóng rổ Việt Nam (VBA) là Giải Bóng Rổ Chuyên Nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và Audi Việt Namcũng đã chính thức đồng hành cùng giải đấu từ đầu năm 2017.

Để đảm bảo cho một sự kiện uy tín, Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục lựa chọn Audi đồng hành cùng giải đấu. Đây là lần thứ 3 Audi Việt Nam hợp tác với giải đấu VBA chuyên nghiệp và đầy tính cạnh tranh. Năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho giải VBA 2018, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ.

Giải bóng rổ Việt Nam 2019 sẽ là một giải đấu mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính FAN - Người hâm mộ mới là tâm điểm tại mỗi trận đấu, bởi lẽ bóng rổ không chỉ là những giây phút gây cấn trên sân mà còn là sự cuồng nhiệt từ các phía khán đài.

Á hậu Dương Tú Anh- Đại diện Audi

Một VBA phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động sẽ được mang đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.

Cùng với việc trở thành đối tác của VBA2019, mùa giải năm nay Audi cũng sẽ tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors (TLW). Đồng hành cùng Thang Long Warriors trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Audi Việt Nam đã trở thành một đối tác chiến lược quan trọng của đội bóng.

Mặc dù mới tham gia giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2017 nhưng so với các đối thủ lớn khác, TLW đã có màn trình diễn đầy ấn tượng trước tất cả khán giả, fan hâm mộ và những người yêu bóng rổ tại Việt Nam.

Mùa giải 2019, TLW đặt mục tiêu cao hơn, mang lại nhiều bất ngờ ngạc nhiên cho tất cả các cổ động viên bóng rổ Việt Nam. Audi tự hào là nhà tài trợ Danh hiệu cho những tham vọng vươn cao này, đồng thời một trong số các cổ đông của Audi cũng chính là chủ sở hữu của đội TLW tại Việt Nam.

Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi- Ông Laurent Genet 

"Thể thao chính là biểu hiện lối chơi kết hợp của cả cá nhân và đồng đội dựa trên sự khéo léo, mối quan hệ giữa các thành viên, và sự tin tưởng. Bóng rổ là một môn thể thao đòi hỏi tốc độ và việc tài trợ VBA chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi", Ông Laurent Genet - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Chia sẻ với truyền thông, Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định: "Audi Việt Nam rất vui mừng tiếp tục đồng hành với giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA và đóng góp vào sự thành công của mùa giải 2018 tại Việt Nam".

Bà Tracy Thư Lương – Chủ tịch đội Thang Long Warriors cho biết:"Với vai trò là chủ tịch đội Thang Long Warriors, tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ của mình cả về vật chất lẫn tinh thần, để họ có thể có sự kết nối. Cùng với hành trình của đội Thăng Long Warriors, chúng tôi cũng mong muốn phát triển môn thể thao bóng rổ tại Việt Nam".

PV (Tuoitrethudo)       

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop