Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Đà Nẵng: Đỗ xe giữa đường ray khiến đầu máy tàu hỏa không thể quay đầu, tài xế lái Mazda3 bị phạt 4 triệu đồng

Vào chiều hôm qua, ngày 20/3/2019, hàng chục người dân đã phải cùng nhau đi tìm tài xế của chiếc ô tô Mazda3 màu trắng mang biển kiểm soát của tỉnh Quảng Nam. Nguyên nhân là do chiếc ô tô Mazda3này đã đỗ giữa đường ray tàu hỏa.

Chiếc ô tô Mazda3 đỗ trên đường ray tàu hỏa trong khi tài xế bỏ đi đâu đó

Chiếc ô tô Mazda3 đỗ trên đường ray tàu hỏa trong khi tài xế bỏ đi đâu đó

Sự việc này xảy ra tại đường ray nội bộ nằm gần giao lộ đường Hải Phòng - Hoàng Hoa Thám thuộc phường Tân Chính, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Được biết, vào thời điểm đó, đầu máy tàu hỏa của ga Đà Nẵng đang chạy trên đường ray nội bộ để quay đầu nhưng bị chiếc Mazda3 chặn lại.

Chiếc Mazda3 đỗ trên đường ray khiến đầu máy tàu hỏa không thể quay đầu

Chiếc Mazda3 đỗ trên đường ray khiến đầu máy tàu hỏa không thể quay đầu

Điều này khiến nhân viên của nhà ga và người dân xung quanh phải chia nhau đi tìm tài xế lái chiếc Mazda3 ở khắp nơi nhưng không thành. Hậu quả là người lái đầu máy tàu hỏa phải chờ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Nhân viên đường sắt và người dân phải chia nhau đi tìm tài xế của chiếc Mazda3

Nhân viên đường sắt và người dân phải chia nhau đi tìm tài xế của chiếc Mazda3

Chỉ đến khi cảnh sát giao thông và thanh tra giao thông thuộc Sở GTVT tới hiện trường và điều xe cẩu đến đưa chiếc Mazda3 ra khỏi đường ray thì tài xế điều khiển chiếc ô tô này mới xuất hiện. Sau đó, nam tài xế đã lái chiếc Mazda3 ra khỏi đường ray để đầu máy tàu hỏa quay đầu.

Cuối cùng, cả chiếc Mazda3 lẫn nam tài xế đều được đưa về trụ sở công an để làm việc. Đến sáng nay, ngày 21/3/2019, Trung tá Nguyễn Bá Cường, Trưởng đội CSGT đường sắt (Phòng CSGT, Công an thành phố Đà Nẵng) cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với người lái chiếc Mazda3.

Theo đó, nam tài xế lái chiếc Mazda3 đã vi phạm điểm b, khoản 3, điều 48 xử phạt các hành vi vi phạm quy định về bảo đảm an toàn giao thông đường sắt. Điểm b, khoản 3, điều 48 quy định rõ cá nhân để vật chướng ngại lên đường sắt, trong trường hợp này là chiếc ô tô, làm cản trở giao thông đường sắt sẽ bị phạt tiền từ 3-5 triệu đồng. Do đó, nam tài xế này đã bị phạt số tiền 4 triệu đồng.

Đoạn đường ray nội bộ kể trên dài khoảng 1,8 km và chỉ dành cho các tàu quay đầu, chủ yếu là đầu máy tàu hỏa của ga. Đây cũng không phải là lần đầu tiên có ô tô đỗ trên đường ray này khiến đầu máy tàu hỏa không thể quay đầu.

Ô Tô Đỗ Trên Đường Tàu Ô Tô Đỗ Chắn Đường Tàu Đường Ray Nội Bộ Ga Đà Nẵng Đầu Máy Tàu Hỏa

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop