Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Lần đầu tự thay nhớt, thanh niên đi Exciter 150 dùng nước mát thay cho dầu máy

Những câu chuyện dở khóc dở cười về cách sử dụng và chăm sóc xe không hề thiếu, đặc biệt với người sử dụng là nữ giới. Thế nhưng câu chuyện dưới đây lại liên quan đến một nam thanh niên đi xe côn tay Yamaha Exciter 150 lần đầu tự thay dầu động cơ.

Theo một thợ sửa xe tại TP HCM, một "biker" đã mang xe đến xưởng của anh để kiểm tra sau khi thấy việc chuyển số rất nặng. Sau khi khắc phục xong hiện tượng trên, người thợ sửa xe đã chụp ảnh và chia sẻ lại câu chuyện "bi hài kịch" này lên mạng xã hội.

Chia sẻ của người thở sửa xe

Chia sẻ của người thở sửa xe

Theo dòng chú thích của anh T.N, người chủ Yamaha Exciter 150 trong lần đầu tự thay dầu, do nhầm lẫn mà lại sử dụng nước làm mát để đổ vào động cơ, nói cách khách, thanh niên này đã dùng nước mát để bôi "trơn" các chi tiết bên trong động cơ.

Không những thế, sau khi đổ nước mát vào động cơ, thanh niên này còn chạy từ Tây Ninh về TP. HCM. Đáng nói hơn, chiếc xe vẫn chạy bình thường từ Tây Ninh về TP HCM mà không hề xảy ra tình trạng chết máy hay gằn máy, chỉ có việc chuyện số nặng hơn bình thường.

Khi mang xe đến xưởng của anh T.N, người thợ sau khi xả "nhớt" máy mới tá hỏa vì chảy từ bên trong động cơ xe ra không phải là dầu động cơ mà là thứ nước màu xanh rất quen thuộc - dung dịch làm mát để đổ vào két nước tản nhiệt. Trong quá trình chạy từ Tây Ninh về TP HCM, phần lớn lượt "nhớt" xanh này đã bị hao đi, khiến lượng nước mát khi xả ra khỏi động cơ còn rất ít.

Nhớt xẩ ra từ động cơ thực chất là nước làm mát

"Nhớt" xẩ ra từ động cơ thực chất là nước làm mát

Với việc đổ nước mát vào động cơ như trên và động cơ vận hành trong một khoảng thời gian, hẳn rất nhiều chi tiết bên trong đã hư hỏng như lòng xylanh, quả pít-tông, đầu bò, các bánh răng hộp số và bộ côn của xe. Việc rã máy để kiểm tra và bảo dưỡng là rất cần thiết nếu chủ xe vẫn muốn tiếp tục sử dụng chiếc xe này trong tương lai.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop