Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Ford Extraordinary Journey 2019 - Hành trình của "những chiếc xe quả cảm"

Trong suốt thời gian qua, Ford RangerFord Everest luôn là những mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại thị trường Việt nam. Điều được đánh giá cao trên hai mẫu xe này chính là việc được trang bị khối động cơ tăng áp kép 2.0L cùng hộp số tự động 10 cấp. Riêng với Ford Ranger , phiên bản hiệu suất cao Raptor cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao dù cho mức giá bán của mẫu xe này khá cao.

Ford Everest, Ranger và Raptor nổi bật nhất phân khúc với động cơ tăng áp kép 2.0L cùng hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest, Ranger và Raptor nổi bật nhất phân khúc với động cơ tăng áp kép 2.0L cùng hộp số tự động 10 cấp.

Về mặt sức mạnh, cả ba mẫu xe Ford Everest, Ranger và Raptor đều cùng được trang bị khối động cơ tăng áp kép dung tích 2.0L cùng với hộp số tự động 10 cấp cho phép sản sinh công suất tối đa 210 mã lực tại vòng tua 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 500 Nm trong dải vòng tua 1.750-2.000 vòng/phút.

Không chỉ được nâng cấp mạnh mẽ về động cơ và hộp số, bộ ba sản phẩm gầm cao của Ford còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cũng như các công nghệ tiện nghi hiện đại như hệ thống dẫn động bốn bánh 4WD, hệ thống chống ồn chủ động Active Noise Control, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động. 

Thêm vào đó, hai mẫu xe Everest và Raptor còn được trang bị hệ thống kiểm soát địa hình TMS cho phép thay đổi các chế độ lái khác nhau, phù hợp với từng loại địa hình khác nhau.

<a href=Ford Ranger Raptor gây ấn tượng với những màn trình diễn trên đường chạy Rally." data-height="590" data-width="1000" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_c9fee279-eb72-46b2-83ff-b3006dd09cd2-2038.jpg" title="Ford Ranger Raptor gây ấn tượng với những màn trình diễn trên đường chạy Rally."/>

Ford Ranger Raptor gây ấn tượng với những màn trình diễn trên đường chạy Rally.

Để mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho báo giới cũng như khách hàng, Ford Việt Nam đã tổ chức một hành trình có tên gọi Ford Extraordinary Journey 2019 với hành trình qua nhiều loại địa hình đa dạng khác nhau từ đường phố, đường cao tốc, đua rally, đường xấu tại khu vực mỏ than Cẩm Phả và cả đường đèo núi. 

Trong suốt hành trình kéo dài hơn 300km, điều hấp dẫn những người cầm lái Ford Everest, Ranger và Raptor chính là cảm xúc mà những mẫu xe này mang lại. Đó chính là sự nhẹ nhàng khi vận hành trong phố, sự chắc chắn trên đường trường, sự mạnh mẽ trên đường đua Rally, sự an toàn trên những cung đường xấu đi qua các khu mỏ than và sự linh hoạt khi chạy qua những cung đường đèo núi.

Đoàn xe Ford Extraordinary Journey 2019 trên cung đường khám phá các mỏ than Cẩm Phả.

Đoàn xe Ford Extraordinary Journey 2019 trên cung đường khám phá các mỏ than Cẩm Phả.

Hấp dẫn nhất với những người tham gia hành trình Ford Extraordinary Journey 2019 có thể phải kể tới đường đua Rally mang phong cách đối kháng giữa hai người anh em là Ford Ranger Wildtrak và Ford Ranger Raptor. Đây chính là nơi để Ford Ranger Raptor phô diễn thế mạnh của mình với những tính năng như chế độ lái Baja, hệ thống treo FOX cao cấp và sức mạnh đến từ động cơ tăng áp kép 2.0L.

Hành trình Ford Extraordinary Journey 2019 thú vị hơn với những pha chạm chán với khủng long của mỏ than.

Hành trình Ford Extraordinary Journey 2019 thú vị hơn với những pha chạm trán với "khủng long" của mỏ than.

Còn với cung đường khám các khu mỏ than Cẩm Phả thì người lái xe lại được trải nghiệm sự an toàn của bộ ba xe Ford với hàng loạt tính năng như hệ thống dẫn động bốn bánh 4WD, hệ thống hỗ trợ xuống dốc.  Kết thúc hành trình, cả đoàn lại được nghỉ ngơi giữa không gian yên tĩnh của khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử.

Khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử là điểm dừng chân cuối cùng của đoàn xe Ford Extraordinary Journey 2019.

Khu tĩnh dưỡng Legacy Yên Tử là điểm dừng chân cuối cùng của đoàn xe Ford Extraordinary Journey 2019.

Có thể nói, hành trình Ford Extraordinary Journey 2019 dù là lần đầu được Ford Việt Nam tổ chức nhưng đã nhanh chóng đem đến những cung bậc cảm xúc đa dạng cho những người cầm lái ba mẫu xe Ford Everest, Ranger và Raptor.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop