Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Người dùng phản ánh Hyundai Elantra gặp vấn đề với puli máy phát, Hyundai Thành Công lên tiếng

Trong thời gian vừa qua, trên các hội nhóm dành cho người dùng xe Hyundai Elantra, đã có một số ý kiến phản ánh việc mẫu sedan hạng C này gặp phải hiện tượng puly máy phát trong khoang động cơ bị lỏng, thậm chí bị tuột puly trong quá trình di chuyển. Triệu chứng đến từ tiếng kêu phát ra từ khoang động cơ, một số chủ xe còn phát hiện puly kéo bơm nước mát giải nhiệt động cơ bị văng. Điều này không khỏi khiến đại bộ phận khách hàng cảm thấy hoang mang.

Khách hàng phản ánh Hyundai Elantra gặp vấn đề với puli máy phát

Khách hàng phản ánh Hyundai Elantra gặp vấn đề với puly máy phát

Puly là bộ phận rất quan trọng nằm ở đầu trục khuỷu, đóng vai trò dẫn động máy phát điện, máy nén hệ thống lạnh và máy bơm nước. Trong trường hợp puly bị lỏng, chi tiết này sẽ văng khỏi động cơ trong quá trình xe vận hành, kéo theo dây curoa bị hỏng, từ đó khiến hệ thống làm mát cho động cơ dừng hoạt động. Nếu người lái nghe thấy tiếng kêu từ khoang động cơ đồng thời xe nóng bất thường mà không dừng vận hành, động cơ có thể gặp phải hiện tượng bó máy và gây ra thêm hư hại.

Puli máy phát gặp vấn đề có thể khiến hệ thống làm mát động cơ ngừng hoạt động

Puly máy phát gặp vấn đề có thể khiến hệ thống làm mát động cơ ngừng hoạt động

Đứng trước những lời phản ánh, một số thành viên thuộc nhóm chủ xe Elantra đã gửi ý kiến đến Hyundai Thành Công để tìm kiếm phương hướng giải quyết. Sau đó, liên doanh Hàn cũng nhanh chóng phản hồi lại bằng văn bản gửi cho hội nhóm chơi xe mà không thông báo rộng rãi. Nguyên nhân là do Hyundai Thành Công xác định đây chỉ là vấn đề mang tính chất cá biệt, cá thể chứ không phải hệ thống. Đại diện của liên doanh Hàn cho biết, bộ phận kỹ thuật của hãng đã thử nghiệm trên 30 mẫu Hyundai Elantra mới cũng như 30 xe đã qua sử dụng nhưng không có chiếc nào gặp phải vấn đề tương tự.

Hồi âm CKB Hyundai Elantra Việt Nam, HTC cho hay hãng đã thử nghiệm và đưa ra kết luận lỗi puli máy phát chỉ mang tính chất cá thể chứ không phải hệ thống

Nội dung văn bản mà Hyundai Thành Công gửi câu lạc bộ Hyundai Elantra Việt Nam

Đồng thời, HTC cũng có biện pháp trấn an khách hàng bằng cách thực hiện bảo hành theo đúng chính sách, miễn phí mọi chi phí phát sinh cho khách hàng trong quá trình sửa chữa những chiếc Hyundai Elantra gặp phải hiện tượng trên.

HTC gửi văn bản tới các đại lý thông báo trường hợp Hyundai Elantra bị tuột puli máy phát là lỗi cá thể và vẫn sẽ được bảo hành theo đúng chính sách

Hyundai Thành Công gửi văn bản tới các đại lý thông báo trường hợp Hyundai Elantra bị tuột puly máy phát là lỗi cá thể và vẫn sẽ được bảo hành theo đúng chính sách

Hyundai Elantra 2018 Hyundai Elantra Gặp Lỗi Puli Máy Phát Lỗi Puly Máy Phát Lỗi Xe Hyundai Lỗi Hyundai Elantra

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop