Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Hyundai Kona 2018 chính thức nhận cọc, tháng 8 giao xe

Chỉ mới đây thôi, người tiêu dùng Việt đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mở màn đầu tiên với sự xuất hiện của mẫu xe "hot" Honda HR-V tại đại lý phân phối cho khách tham khảo, kế đến Hyundai lại "khéo léo" nhá hàng mẫu SUV cỡ nhỏ Kona đang "khám sức khỏe" trước khi ra mắt tại nhà máy ở Ninh Bình. Trong khi Honda HR-V phải đến quý IV mới được bán ra thì Hyundai đã bắt đầu mở bán nhận cọc Kona do sở hữu lợi thế lắp ráp trong nước.

Hyundai chính thức nhận cọc Kona, tháng 8 giao xe

Hyundai Kona 2018 bất ngờ xuất hiện tại nhà máy Ninh Bình cách đây không lâu

Các đại lý Hyundai bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Kona 2018

Các đại lý Hyundai bắt đầu nhận đặt cọc Hyundai Kona 2018

Nhân viên bán hàng cũng nhanh nhạy nhận đặt hàng mẫu SUV đô thị này

Nhân viên bán hàng cũng nhanh nhạy nhận đặt hàng mẫu SUV đô thị này

Nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ chưa có gia đình là chủ yếu, Hyundai Kona sở hữu những đường nét thiết kế mới đầy hiện đại và trẻ trung. Nổi bật ở phần đầu xe chính là lưới tản nhiệt kiểu thác đổ Cascading Grille. Tô điểm thêm vẻ ngoài mạnh mẽ chính là hệ thống đèn chiếu sáng độc đáo gồm đèn LED định vị ban ngày nằm ngay bên trên đèn pha LED.

Hyundai chính thức nhận cọc Kona, tháng 8 giao xe

Thiết kế trẻ trung, năng động hướng tới khách hàng trẻ chưa có gia đình

Xe sở hữu chiều dài tổng thể là 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.565 mm trong khi chiều dài cơ sở dừng ở mức 2.600 mm. Điều này có nghĩa là không gian nội thất của Hyundai Kona sẽ nhỏ hơn đối thủ Honda HR-V của mình một chút.

Hyundai chính thức nhận cọc Kona, tháng 8 giao xe

Về mặt nội thất, Hyundai Kona 2018 tiếp tục ghi điểm nhờ những điểm nhấn màu tương phản như viền cửa gió điều hòa, viền nút bấm khởi động máy, viền bệ cần số hay chỉ khâu trên ghế và vô lăng.

Hyundai chính thức nhận cọc Kona, tháng 8 giao xe

Nội thất thể thao đầy thời trang

Ngoài ra, Hyundai Kona 2018 còn hấp dẫn nhờ những trang bị tiêu chuẩn nổi bật như vô lăng và cần số bọc da, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, cảm biến gạt mưa tự động, kết nối Bluetooth, hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi, định vị dẫn đường AVN và ghế sau gập 6:4. Để mang đến những giây phút thư giãn, giải trí cho người ngồi trong xe, Hyundai sẽ trang bị hệ thống AUX/Radio/MP4 và hệ thống âm thanh 6 loa cho Kona 2018. Hệ thống thông tin giải trí này còn tương thích với Apple CarPlay, cho phép kết nối điện thoại iPhone.

Hyundai chính thức nhận cọc Kona, tháng 8 giao xe

Bên cạnh đó, tất các phiên bản của Kona 2018 đều được Hyundai trang bị những tính năng an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ khởi hành xuống dốc DBC, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.

Hyundai chính thức nhận cọc Kona, tháng 8 giao xe

Khối động cơ Gamma 1.6 T-GDI trên bản tăng áp

Hyundai Kona 2018 sẽ được phân phối ra thị trường với 3 phiên bản chạy xăng: bản 2.0 AT tiêu chuẩn, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 tăng áp turbo. Cả 2 bản 2.0 AT đều sử dụng động cơ Nu 2.0 MPI truyền tải công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm tới mặt đường thông qua hộp số tự động 6 cấp và đẫn động cầu trước.

Trong khi đó bản 1.6 tăng áp turbo được trang bị khối động cơ Gamma 1.6 T-GDI có công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt ngưỡng 265 Nm. Xe sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn đồng cầu trước.

Hyundai Kona màu đỏ và xanh tại Việt Nam

Hyundai Kona màu đỏ và xanh tại Việt Nam. Ảnh: Hyundai FC

Hyundai Kona 2018 sẽ thay thế cho dòng i20 Active và Creta đã bị ngừng phân phối tại Việt Nam. Theo thông tin chúng tôi nhận được, để đăng ký cọc nhận xe vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 tới, khách Việt sẽ cần chuẩn bị trước một khoản là 20 triệu đồng.

Hiện giá bán chính thức của Hyundai Kona 2018 tại Việt Nam vẫn chưa được hé lộ. Theo tin đồn, mẫu SUV đô thị này sẽ có giá dao động trong khoảng từ 600-700 triệu đồng, mỗi bản chênh lệch nhau khoảng 10 triệu. Việc nhận cọc xe được xem là một hình thức khảo sát nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam. Tại Việt Nam, Hyundai Kona 2018 sẽ có 3 tùy chọn về màu sắc là xanh cốm, đỏ và xanh.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop