Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Naked bike Yamaha MT-25 được nâng cấp ECU xịn hơn cả Yamaha R25 và R3 thế hệ mới

Theo thông tin từ Ấn Độ, Yamaha hiện đang tiến hành nâng cấp mẫu naked bike Yamaha MT-25 với tiêu chí giúp xe mạnh mẽ hơn so với người anh em sport bike R25 phiên bản mới. Theo đó, Yamaha MT-25 sẽ được trang bị ECU hoàn toàn mới, ECU chính là thiết bị điều khiển hệ thống điện tử của xe, bao gồm cả quá trình trộn hỗn hợp xăng và không khí, phun xăng cũng như đánh lửa trên xe.

Yamaha MT-25 hiện tại

Yamaha MT-25 hiện tại

Cụ thể hơn, việc nâng cấp ECU sẽ giúp Yamaha MT-25 thậm chí còn có công suất cao hơn so với mẫu R25. Không những thế, dường như Yamaha cũng sẽ tích hợp công nghệ van biến thiên VVA cho khối động cơ xylanh đôi, dung tích 249 cc nhằm hỗ trợ cho ECU. Với công nghệ VVA, sức mạnh của Yamaha MT-25 ở dải tua tầm trung và tầm cao được tăng thêm.

Hiện tại, Yamaha MT-25 đang sử dụng động cơ xylanh đôi, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 35,5 mã lực và mômen xoắn cực đại 22,6. Hệ thống treo trên xe bao gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Theo giới thạo tin thì cặp phuộc ống lồng phía trước sẽ được thay bằng phuộc hành trình ngược khi MT-25 thế hệ mới ra mắt, tương tự như phuộc USD đang trang bị trên Yamaha R25 và R3 vừa ra mắt.

Ngoài ra, đầu đèn của MT-25 hiện tại cũng sẽ được thay mới. Đèn pha mới của xe mang thiết kế giống với đàn em MT-15, bao gồm cặp đèn vị ở trên và đèn pha dạng projector ở dưới, cả hai đều ứng dụng công nghệ LED.

Tương tự như Yamaha R25/R3 thế hệ mới, có thể hộp số của xe cũng sẽ được tích hợp thêm bộ ly hợp trượt hỗ trợ. Bảng đồng hồ analog kết hợp màn hình kỹ thuật số hiện tại cũng được thay bằng màn hình kỹ thuật số hoàn toàn, hiển thị đầy đủ các thông tin của xe như vận tốc, vòng tua, lượng xăng, hành trình thời gian và cấp số.

Bảng đồng hồ hiện tại sẽ được thay bằng màn hình LCD hoàn toàn

Bảng đồng hồ hiện tại sẽ được thay bằng màn hình LCD hoàn toàn

Các nâng cấp nói trên cũng sẽ được Yamaha áp dụng cho mẫu MT-03 thế hệ mới, điều này khá dễ hiểu bởi thực chất Yamaha MT-25 và MT-03 vẫn là một, chỉ khác trang bị động cơ để thích hợp với từng thị trường.

 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop