Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Vespa GTS SuperTech 300HPE hiệu suất cao chốt giá 155 triệu đồng

Ngày 8/7/2019, Piaggio Việt Nam chính thức thông báo về việc ra mắt thế hệ Vespa GTS 2019 mới với nhiều nâng cấp về mặt ngoại thất cho các phiên bản xe Vespa GTS và quan trọng hơn cả là mẫu xe hiệu suất cao với công nghệ hiện đại là Vespa GTS SuperTech 300HPE cũng chính thức được giới thiệu và sẽ bán ra kể từ tháng 8/2019 với giá bán 155 triệu VNĐ.

Vespa GTS 2019 chính thức được Piaggio Việt Nam ra mắt tại Việt Nam.

Vespa GTS 2019 chính thức được Piaggio Việt Nam ra mắt tại Việt Nam.

Các mẫu Vesp GTS 2019 sở hữu thiết kế mới góc cạnh và ấn tượng hơn dựa trên những kế thừa từ thiết kế "Vespone – xe Vespa kích thước lớn" với thân xe bằng thép liền khối. Vespa GTS 2019 nói chung và Vespa GTS SuperTech 300HPE nói riêng đã có những thay đổi ở cả mặt trước và thân xe với thiết kế góc cạnh hơn theo xu hướng chung của ngành công nghiệp. Điểm nhấn thiết kế bao gồm cà vạt trước dài hơn với đường nét sắc sảo hơn, mào mạ crôm trên tấm chắn bùn phía trước, lưới tản nhiệt bên thân xe với cấu trúc hình tổ ong, thiết kế yên mới với đường cắt gọn hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng full-LED sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng cũng đã được tích hợp lên Vespa GTS 2019. Hệ thống đèn LED sau tương tự phiên bản Vespa 946 cao cấp mang lại cái nhìn tổng thể về thiết kế hiện đại và trang nhã của dòng Vespa GTS 2019.

Một trong những điểm mạnh quan trọng nhất của Vespa GTS là trải nghiệm thoải mái cho người lái. Do đó, yên xe đã được thiết kế để đem đến sự thoải mái cho người lái và hành khách ngồi sau.

Vespa GTS SuperTech 300HPE được nhiều khách hàng Việt quan tâm bởi tích hợp nhiều công nghệ mới nhất hiện nay của tập đoàn Piaggio.

Vespa GTS SuperTech 300HPE được nhiều khách hàng Việt quan tâm bởi tích hợp nhiều công nghệ mới nhất hiện nay của tập đoàn Piaggio.

Đối với Vespa GTS SuperTech 300HPE nồi bật với các chi tiết phô bày tính hiện đại và mạnh mẽ, nhấn nhá chi tiết vàng trên hốc còi, thân xe, lò xo giảm xóc, và vành xe nổi bật trên nền sơn xám hoặc đen khiến GTS SuperTech 300HPE đậm chất thể thao và công nghệ.

Điểm nổi bật nhất của Vespa GTS SuperTech 300HPE chính là ở động cơ hiệu suất cao mới với tên gọi 300 HPE (high-performance-engine). Động cơ HPE sử dụng xi-lanh đơn SOHC 4 kỳ, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 300cc với những cải tiến đáng kể về công năng và trải nghiệm lái, đem đến hiệu suất cao hơn, giảm tiếng ồn, giảm tiêu thụ nhiên liệu, độ tin cậy cao và cải thiện trải nghiệm lái.

Động cơ 300 HPE được thiết kế với đầu xilanh mới, buồng đốt hiệu suất cao, tăng kích thước của xupap nạp và xả. Giảm tiêu thụ nhiên liệu và tăng mức độ kiểm soát động cơ: nhiều linh kiện đã được cải tiến như Hệ thống phun xăng điện tử hiệu suất cao mới, Tăng áp suất nhiên liệu đầu vào, Bộ điều khiển trung tâm MIUG4 ECU thế hệ mới nhất (tương thích với tiêu chuẩn khí thải E5), Bugi iridium mới với độ bền cao.

Không chỉ thay đổi động cơ, công nghệ thông minh cũng giúp người lái xe kết nối với chiếc xe thông qua điện thoại thông minh.

Không chỉ thay đổi động cơ, công nghệ thông minh cũng giúp người lái xe kết nối với chiếc xe thông qua điện thoại thông minh.

Tất cả những công nghệ mới này đã giúp Vespa GTS SuperTech 300HPE có công suất mạnh mẽ hơn, tăng 12% so với thế hệ động cơ Quasar cũ - đạt mức 23.5 mã lực - nhưng lại tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Mô-men xoắn cực đại của xe cũng lên mức 26Nm tại 5.250 vòng/phút, tăng 18%. Động cơ mới cũng cải thiện tốc độ tối đa lên đến 120km/h. Ngoài ra, Vespa GTS SuperTech 300HPE cũng đã được tinh chỉnh thay thế dây curoa mới, với bộ li hợp mới và vỏ hộp chuyển động có chất liệu cách âm tốt hơn giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu, vận hành êm ái ở giải tốc độ thấp, và giảm tiếng ồn động cơ.

Ngoài sự đổi mới về động cơ, Vespa GTS SuperTech 300HPE còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua phần mềm VESPA MIA trên xe và ứng dụng Vespa trên điện thoại thông minh (có thể tải trên Apple Store hoặc Google Play Store) cho phép người lái kết nối, thông qua Bluetooth. Các thông tin sẽ được hiển thị trực tiếp trên bảng điều khiển của xe và người lái có thể quản lý điện thoại từ bảng điều khiển của xe.

Vespa GTS 2019 nổi bật với  thiết kế mới ở phía trước đầu xe.

Vespa GTS 2019 nổi bật với thiết kế mới ở phía trước đầu xe.

 

Thay thế cho đồng hồ cơ ở vị trí tay lái trước đây, Vespa GTS SuperTech 300HPE đã đượ trang bị bảng điều khiển màu TFT với màn hình LCD màu kích thước 4"3. Khi bật/tắt xe, màn hình hiển thị thông báo chào mừng / tạm biệt. Màn hình tự động bật chế độ chức năng hiển thị NGÀY/ĐÊM theo ánh sáng ngoài trời. Bảng điều khiển TFT sở hữu máy tính thông minh cung cấp các thông tin cơ bản ở dạng ngắn gọn để người lái có thể nắm rõ tất cả các thông tin quan trọng như đồng hồ thời gian, tốc độ, dung lượng bình xăng, nhiệt độ thời tiết, các thông tin về chuyến đi như lộ trình, thời gian di chuyển, vận tốc trung bình v.v.

Các tính năng nổi trội của Vespa MIA sẽ được hiển thị trên màn hình màu TFT bao gồm: Định vị đường đi, thông báo cuộc gọi từ điện thoại và thao tác với điện thoại như chấp nhận / từ chối cuộc gọi đến, tên / số điện thoại được hiển thị, cuộc gọi nhỡ, quản lý danh sách nghe nhạc, thông báo tin nhắn mạng xã hội như facebook, Zalo,...

Các phiên bản Vespa GTS Super và Vespa GTS Super Sportđã có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ ngày 8/7/2019. Các phiên bản Vespa GTS Touring và Vespa GTS SuperTech HPE 300cc sẽ có mặt tại các đại lý của Piaggio trên toàn quốc từ tuần đầu tiên của tháng 8/2019.

Giá xe Vespa GTS 2019 cụ thể như sau:

Mẫu xe Màu xe Giá Bán (VNĐ)
Vespa GTS Super 125c Trắng, đen, đỏ, vàng 93.900.000
Vespa GTS Super 150cc 115.000.000
Vespa GTS SuperSport 150cc Trắng, xám nhám, xanh Vivace nhám  115.000.000
Vespa GTS SuperSport 300cc 129.000.000
Vespa GTS Touring 300cc Màu be và xanh không quân Ý 131.000.000
Vespa SuperTech 300 HPE Đen, xám 155.000.000

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop