Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Chiếc Jaguar F-Type R "đen đủi" vì bị hệ thống đỗ xe tự động kẹp vỡ đầu 6

Khi đi làm về, chủ nhân của một chiếc xe sang Jaguar F-Type R đời 2016 đã bất ngờ phải nhận "tin dữ" từ quản lý bãi đỗ xe. Người quản lý này thông báo với chủ nhân của chiếc Jaguar F-Type R rằng xe của anh ta đã bị hỏng.

"Ban đầu, tôi tưởng xe chỉ bị hỏng nhẹ vì ông ta biết rõ tôi 'phát cuồng' với chiếc Jaguar của mình", chủ nhân của chiếc xe sang Anh quốc chia sẻ với phóng viên. Tuy nhiên, trái ngược với tưởng tượng của người đàn ông này, chiếc Jaguar F-Type R đã bị hỏng nặng.

Hóa ra, chiếc Jaguar F-Type R đã bị hệ thống đỗ tự động kẹp đầu xe đến mức bẹp dúm. Sự việc xảy ra vào hôm 18/1 vừa qua ở Mỹ. Theo quản lý của bãi đỗ xe, chiếc Jaguar F-Type R đã đỗ dịch lên phía trước quá nhiều. Hậu quả là khi hệ thống đỗ tự động đưa chiếc Jaguar F-Type R lên, phần đầu xe đã bị kẹp.

Chiếc Jaguar F-Type R bị kẹp đầu

Đầu của chiếc Jaguar F-Type R bị kẹt trong hệ thống đỗ xe tự động.

"Tôi bước vào bãi đỗ và nhìn thấy chiếc xe của mình bị kẹt trong không trung, phần đầu bị bẹp dúm", chủ nhân của chiếc Jaguar F-Type R nói. "Hệ thống đỗ tự động đã khiến đầu xe bị nghiền nát".

Đầu xe Jaguar F-Type R bị bẹp dúm

Phần đầu xe bẹp dúm

Đèn pha của Jaguar F-Type R bị vỡ

Chóa đèn pha của chiếc xe sang bị vỡ

Được biết, hệ thống đỗ xe tự động này là sản phẩm của công ty Klaus Parking Systems. Khi sử dụng hệ thống này, tài xế chỉ cần đưa chiếc ô tô đến, dùng ứng dụng trên điện thoại để lấy chỗ đỗ. Khi "chuồng" xuất hiện, người lái sẽ đưa ô tô vào đúng chỗ. Trong "chuồng" có sẵn gờ để chặn bánh trước, báo hiệu cho người lái khi nào cần dừng lại.

Phương thức vận hành của hệ thống đỗ xe tự động do Klaus Parking Systems sản xuất

Chủ nhân của chiếc Jaguar F-Type R đoán mình đã lái qua gờ này. Nguyên nhân là là do gờ bên trong "chuồng" mà anh ta đỗ chiếc Jaguar F-Type R thấp hơn bình thường. Chủ nhân của chiếc Jaguar F-Type R khẳng định là "không cảm thấy gì" khi lái qua gờ.

Chiếc Jaguar F-Type R đỗ sai vị trí

Nguyên nhân của vụ tai nạn là do chiếc Jaguar F-Type R đỗ không đúng chỗ

Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc Jaguar F-Type R không nhận lỗi thuộc về mình. Theo anh, hệ thống đáng nhẽ phải cảnh báo nếu xe tiến quá xa về phía trước. Hệ thống này vốn có cảnh báo nếu xe tiến về phía trước chưa đủ.

Chủ nhân của chiếc Jaguar F-Type R đã liên hệ với công ty sản xuất hệ thống đỗ xe tự động này. Tuy nhiên, đại diện của công ty Klaus Parking Systems lại đổ lỗi cho nhân viên vận hành hệ thống.

"Dù được sửa lại như mới, chiếc xe vẫn sẽ bị mất giá đáng kể khi bán lại", chủ chiếc Jaguar F-Type R "đen đủi" kết luận. Vụ tai nạn hy hữu đã gây thiệt hại khoảng 15.000 USD. Trong khi đó, giá một chiếc Jaguar F-Type R mới là hơn 104.000 USD.

>>> Jaguar F-Type SVR Coupe bị bắt gặp trong tình cảnh "đóng băng"

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop