Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Volvo và Chrysler hợp tác với nhà bán lẻ Costco để ưu đãi giá xe 6

<a href=Volvo và Chrysler hợp tác với nhà bán lẻ Costco để ưu đãi giá xe." data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_tinxe-volvo-bbce.jpg" title="Volvo và Chrysler hợp tác với nhà bán lẻ Costco để ưu đãi giá xe"/>

Chương trình bán xe hơi của Costco đang nỗ lực để đưa ra những ưu đãi đặc biệt cho các thương hiệu đặc biệt vượt xa mức giảm giá tiêu chuẩn hoặc giá cho nhân viên tại các đại lý được chỉ định trước.

Kể từ năm 1989, chương trình bán ô tô của cửa hàng bán lẻ này đã cho phép các thành viên trong Hoa Kỳ của họ nhận được giấy chứng nhận đảm bảo giá chiết khấu cụ thể đối với xe từ đại lý có tham gia thỏa thuận không bán gia tăng cho khách hàng đó mua loại xe khác. Bắt đầu từ năm 2013, một số thương hiệu thậm chí còn cung cấp mức giảm giá tương đương với mức giảm nhân viên của hãng sản xuất ô tô nhận được cho các thành viên của Costco trong các đợt bán hàng đặc biệt.

Tuy nhiên, hai chương trình giảm giá mới Costco có nhiều thay đổi:

1. Chương trình với Volvo Cars kết hợp cả ưu đãi đặc biệt và giá nhân viên.

2. Thành viên Costco có thể yêu cầu các ưu đãi đặc biệt tại bất kỳ đại lý Chrysler Hoa Kỳ nào, không chỉ những người được Costco hiệu đính.

Ô tô Volvo giảm giá theo chương trình Costco.

Jay Maxwell, giám đốc phát triển quan hệ đối tác chiến lược của chương trình Costco Auto, cho biết: "Đây chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều chương trình đặc biệt như vậy vào năm tới với nhiều nhà sản xuất ô tô."

Chiến dịch quảng cáo của Volvo

Trong chương trình quảng cáo với Volvo Cars cho đến ngày 2 tháng 10, các thành viên Costco có thể nhận được mức giá nhân viên, ưu đãi bổ sung và thẻ Cashco Costco trị giá 200 đô la cho các xe mẫu Volvo 2017 và 2018.

Mức đề nghị của Volvo trong năm nay cho các thành viên của Costco bao gồm giá cả theo kế hoạch A và các ưu đãi khác là 3.000 đô la cho các mẫu S90 2017 và 2018; 750 đô la cho các mẫu 2017 và 2018 của S60, V60, V90 Cross Country và XC90; và 750 đô la cho XC60 2017.

Những người tham gia có thể kết hợp ưu đãi Costco với những ưu đãi và chiết khấu hiện tại của Volvo. Sau khi hoàn thành mua hàng thông qua chương trình, những thành viên Costco hoàn thành cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng sẽ nhận được thẻ Cashco Costo 200 đô la.

Năm 2013, Volvo và Costco cho biết nỗ lực quảng cáo chung của Costco-Volvo đã tạo ra doanh số 7.500 chiếc.

Dịch vụ bán hàng Costco.

Chiến dịch quảng cáo của Chrysler

Trong một chương trình khuyến mãi riêng cho đến ngày 2 tháng 10, các thành viên của Costco có thể nhận được ưu đãi đặc biệt trị giá 1.000 đô la cho minivan 2017 và 2018 của Chrysler Pacifica. Khuyến mãi đặc biệt Costco cũng có thể được kết hợp với các chương trình giảm giá và ưu đãi khác của Chrysler.

Maxwell nói:"Khởi xướng ​​Pacifica là lần đầu tiên Costco mở cửa cho bất kỳ đại lý nào của thương hiệu cấp quốc gia tham gia vào ", nhưng chúng tôi cũng có thể làm được điều này ở cấp khu vực."

Trong tháng 7, Costco đã thử nghiệm phát triển đối tác với khuyến mãi cho các vùng đông bắc và phía tây cho Cadillac. "Chúng tôi đã bán được 1.700 chiếc Cadillac," Maxwell nói.

Cho đến bây giờ, chương trình khuyến mãi của Costco chỉ mới dành cho các đại lý đã đồng ý với những điều kiện nghiêm ngặt về cách đối xử với khách hàng từ Costco. Việc không tuân theo những quy tắc này có thể dẫn đến việc đại lý bị loại khỏi danh sách của Costco và do đó làm mất đi một nguồn lợi.

Phát ngôn viên của Costco, Honey Mae Kenworthy cho biết, năm 2016, các thành viên Costco ở Mỹ đã mua 490.000 xe mới và đã qua sử dụng thông qua chương trình bán xe hơi của cửa hàng bán lẻ này, tăng 5% kể từ năm 2015, bao gồm xe ô tô, xe tải nhẹ, xe máy, xe RV và 7.000 phương tiện như xe địa hình và mô-tô nước.

Chương trình bán xe của Costco chủ yếu nhằm vào những người mua xe mới, nhưng 14% lượng xe bán ra năm 2016 là xe đã sử dụng.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop