Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

“Gặp gỡ” giám đốc kinh doanh mới của Nissan tại Mỹ 6

Nissan tại Mỹ" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_dan-mohnke-tinxevn-f558.jpg" title=""Gặp gỡ" giám đốc kinh doanh mới của Nissan tại Mỹ"/>

"Gặp gỡ" giám đốc kinh doanh mới của Nissan tại Mỹ

Dan Mohnke - phó chủ tịch của Nissan đang phụ trách việc dồn mọi nguồn lực để cải thiện hiệu suất của thương hiệu này tại Mỹ. Ông hiện đang được tôn vinh là một trong những vị quản lý cấp cao hàng đầu trong việc đảm nhận trách nhiệm tiếp thị và bán hàng của thương hiệu Nissan ở thị trường Mỹ.

Vị giám đốc tài ba này trước đây là cựu giám đốc của Saturn và đã đầu quân cho vào Nissan năm 2006. Mohnke đã thay Christian Meunier làm phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng, tiếp thị và vận hành ở Mỹ bởi hiện Meunier đã được thăng lên một vị trí mới tại Infiniti: Phó chủ tịch bộ phận toàn cầu - ngườichịu trách nhiệm về tiếp thị toàn cầu và bán hàng tại những thương hiệu cao cấp. Những thay đổi này đem lại hiệu quả ngay tức thì.

Được biết, Mohnke từng giữ chức phó chủ tịch về chiến lược và tăng tốc doanh số . Ngoài ra ông còn đảm nhận nhiều vị trí liên quan đến tiếp thị và quản lý chiến lược của công ty. Trước đây ông từng làm việc cho General Motors trong việc phát triển mạng lưới đại lý, chiến lược bán lẻ và các hoạt động trong khu vực của Saturn.

Ông được giao nhiệm vụ cải thiện doanh số bán lẻ của Nissan chỉ trong tháng Năm. Vào thời điểm đó, công ty cho biết ông sẽ báo cáo trực tiếp cho ông Jose Muñoz - Chủ tịch Nissan khu vưc Bắc Mỹ.

Ông đã chỉ đạo chiến dịch của hãng chế tạo để cung cấp nguồn hàng cho thị trường Hoa Kỳ. Đây là chính sách khôn ngoan đem lại cho hãng chế tạo quyền tự chủ nhiều hơn và giúp công ty theo dõi, khai thác dữ liệu và phân tích tốt hơn để hỗ trợ việc bán hàng.

Meunier là một người Pháp. Đây là người đã giúp tăng thị phần của Nissan tại Braxin và sau đó là Canada trước khi được Muñoz  trao cho vai trò đảm nhận thị trường Hoa Kỳ vào đầu năm 2016. Ông đã giữ thêm một chức vụ thứ hai là Chủ tịch Nissan tại Canada. Việc giám sát thị trường Canada hiện đang nằm trong tay chủ tịch Joni Paiva của Nissan Canada - người sẽ đảm nhiệm chức vụ chủ tịch nhưng hiện vẫn đang phải báo cáo trực tiếp với Muñoz .

Ông Muñoz cho biết: "Trong nhiệm kỳ Christian, nhóm của chúng tôi đã lập kỷ lục về số lượng và thị phần về việc giám sát nhãn hiệu Nissan ở Mỹ và Canada. Chúng tôi tận dụng sự tăng trưởng mạnh mẽ của dòng xe tải hạng trung, SUV và dòng crossover.". Ông còn cho biết thêm: "Trong khi sự lãnh đạo mạnh mẽ của Christian sẽ mang lại những lợi ích giúp Infiniti phát triển trên toàn cầu. Tôi luôn tự tin rằng Dan và Joni sẽ duy trì được đà tăng trưởng này của Nissan ở Mỹ và Canada."

Doanh số bán hàng của Nissan tại Mỹ trong tháng 9 đã giảm xuống 1% sau khi đạt mức tăng trưởng 5,5% vào năm ngoái, vượt xa thị trường trong cả hai trường hợp trên.

Muñoz cũng là giám đốc điều hành của Nissan Motor Co., và chịu trách nhiệm duy trì mọi thương hiệu và đảm bảo thị trường của Nissan trên toàn thế giới đều đáp ứng các mục tiêu kinh doanh.

Trong một tuyên bố gửi cho cơ quan đại diện của Nissan vào thứ Hai, Muñoz cho biết những thay đổi này nhằm đảm bảo việc tiếp tục hỗ trợ tăng trưởng doanh số hơn nữa. Đồng thời tập trung vào kinh nghiệm của khách hàng và lợi nhuận thu được từ các cửa hàng.

Sự chuyển nhượng của Meunier cho Infiniti cho thấy sự hỗ trợ thêm cho thương hiệu cao cấp. Đóng vai trò là chủ tịch của công ty, Krueger đã phải chịu rất nhiều trách nhiệm với vô vàn các nhiệm vụ, từ việc bán hàng tại các thị trường trên khắp thế giới đến việc lập kế hoạch sản phẩm và tiếp thị ra mắt sản phẩm.

Trước khi đầu quân cho Nissan vào năm 2002, Meunier đã làm việc với Mercedes-Benz và Land Rover ở Châu Âu.

Krueger cho biết: "Christian mang lại một sự giàu kinh nghiệm toàn cầu và hiểu biết về lĩnh vực ô tô cao cấp. Với sự lãnh đạo của ông ấy, chúng tôi đang cố gắng thiết lập để Infiniti tiếp tục thành công trong tương lai."

Mặc dù trụ sở quốc tế của Infiniti nằm ở Hồng Kông, nhưng Meunier vẫn sẽ tiếp tục cư trú ở ngoại ô Nashville- trụ sở chính của Nissan đặt tại Bắc Mỹ.

Đồng thời, Nissan đã thông báo về việc nghỉ hưu sau 25 năm gắn bó với công ty của ông Steve Lambert - phó chủ tịch hệ thống thông tin. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 30/ 11.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop