Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Peugeot "thắng lớn" với các mẫu xe mới trong 9 tháng đầu năm 2017 6

Peugeot " các="" data-class="" data-height="" data- data-width="850" lớn"="" mẫu="" mới="" năm="" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_doanh-so-peugeot-tin-ad2d.jpg" tháng="" thắng="" title="Peugeot " trong="" với="" xe="" đầu=""/>

Peugeot "thắng lớn" với các mẫu xe mới trong 9 tháng đầu năm 2017

Theo đó, doanh số bán hàng năm 2016 của Peugeot tăng 10% so với năm 2015, đạt hơn 1,9 triệu chiếc. Riêng tại thị trường châu Âu, tổng doanh số năm 2016 của Peugeot đạt khoảng 860.000 chiếc. Thế nhưng, con số này không quá ngạc nhiên khi so với doanh số hiện tại của hãng trong năm 2017. Tính đến 9 tháng đầu năm 2017, doanh số của Peugeot đã tăng kỷ lục 89% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt gần 700.000 chiếc.

Để đạt được thành tích đáng nể trên, các sản phẩm thế hệ mới góp phần rất lớn, trong đó có thể kể đến 3008, 2008, hay 5008. Tại thị trường châu Á, doanh số của Peugeot 9 tháng đầu năm 2017 đạt gần 200.000 chiếc.

Có thể nói, Peugeot đã hoạch định chiến lược phát triển đúng đắn kể từ năm 2013. Với slogan "Back in the Race", Peugeot quyết tâm mở rộng thị trường tại châu Âu và châu Mỹ. Cùng với đó, tập đoàn cũng đặt châu Á và Trung Đông làm thị trường trọng tâm.

Doanh số Peugeot

Để thực hiện mục tiêu trở thành hãng xe hơi dẫn đầu về công nghệ, vào 2016, Peugeot tiến hành chiến lược "Push to pass" với hàng loạt hoạt động. Trong đó, việc đổi mới thiết kế, phát triển công nghệ được chú trọng hàng đầu nhằm tăng khả năng trải nghiệm không gian số của khách hàng.

Thành công nổi bật nhất của Peugeot là i-Cockpit – ngôn ngữ thiết kế, với xu hướng biến khoang nội thất thành khoang máy bay cao cấp. Các dòng xe thế hệ mới như 3008, 4008 và 5008 đều được trang bị và hoàn toàn thu được thành công nhờ những thành tựu kỹ thuật này. Và giải thưởng Car of The Year 2017 cho mẫu 3008 do tạp chí Car bình chọn chính là thành quả cho những nỗ lực này. Cùng với đó, doanh số tăng nhanh đến 2 chữ số ở mọi thị trường.

Mẫu xe mới được ưa chuộng của Peugeot ở thị trường châu Âu là Traveller. Thời gian đầu ra mắt vào năm 2016, Peugeot Traveller vỏn vẹn tiêu thụ hàng tháng đạt 30 xe, nhưng chỉ sau 1 năm, doanh số bán ra hơn gấp 20 lần, đạt hơn 600 xe/tháng.

Mặt khác, Peugeot cũng tập trung phát triển động cơ xanh và công nghệ xe điện thân thiện với môi trường cho tương lai. Nhờ vào kinh nghiệm đầu tư và phát triển động cơ trong 200 năm qua, Peugeot đã giành thắng lợi với mẫu 2008. Mẫu động cơ này đã đem về cho Peugeot danh hiệu động cơ hàng đầu trong việc giảm khí thải tại châu Âu. Concept mới cho mục tiêu phát triển xe điện của Peugeot là Instinct đã được nhận định là sản phẩm chủ chốt, trong 5 năm tiếp theo, sẽ giúp hãng ô tô duy trì doanh số với hạng thứ 2 tại thị trường châu Âu.

Chiến lược phát triển của Peugeot

Ngoài ra, chiến lược của Peugeot còn bao gồm cả phát triển hệ thống sản xuất và showroom tại thị trường ô tô lâu đời nhất thế giới. Với định hướng hướng đến tương lai và đẩy mạnh công nghệ, hệ thống showroom mang tên BlueBox được đầu tư trang bị các chương trình kỹ thuật số tân tiến, như khu vực dành để trải nghiệm thực tế ảo, hay các thiết bị và màn hình frame cảm ứng tương tác trực tiếp với người dùng.

Hơn hết, Peugeot đẩy mạnh tiến độ xây dựng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á nhằm mục tiêu chinh phục thị trường châu Á khi nhu cầu xe hơi đang lên cực điểm tại khu vực này.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop