Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Peugeot "thắng lớn" với các mẫu xe mới trong 9 tháng đầu năm 2017 6

Peugeot " các="" data-class="" data-height="" data- data-width="850" lớn"="" mẫu="" mới="" năm="" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_doanh-so-peugeot-tin-ad2d.jpg" tháng="" thắng="" title="Peugeot " trong="" với="" xe="" đầu=""/>

Peugeot "thắng lớn" với các mẫu xe mới trong 9 tháng đầu năm 2017

Theo đó, doanh số bán hàng năm 2016 của Peugeot tăng 10% so với năm 2015, đạt hơn 1,9 triệu chiếc. Riêng tại thị trường châu Âu, tổng doanh số năm 2016 của Peugeot đạt khoảng 860.000 chiếc. Thế nhưng, con số này không quá ngạc nhiên khi so với doanh số hiện tại của hãng trong năm 2017. Tính đến 9 tháng đầu năm 2017, doanh số của Peugeot đã tăng kỷ lục 89% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt gần 700.000 chiếc.

Để đạt được thành tích đáng nể trên, các sản phẩm thế hệ mới góp phần rất lớn, trong đó có thể kể đến 3008, 2008, hay 5008. Tại thị trường châu Á, doanh số của Peugeot 9 tháng đầu năm 2017 đạt gần 200.000 chiếc.

Có thể nói, Peugeot đã hoạch định chiến lược phát triển đúng đắn kể từ năm 2013. Với slogan "Back in the Race", Peugeot quyết tâm mở rộng thị trường tại châu Âu và châu Mỹ. Cùng với đó, tập đoàn cũng đặt châu Á và Trung Đông làm thị trường trọng tâm.

Doanh số Peugeot

Để thực hiện mục tiêu trở thành hãng xe hơi dẫn đầu về công nghệ, vào 2016, Peugeot tiến hành chiến lược "Push to pass" với hàng loạt hoạt động. Trong đó, việc đổi mới thiết kế, phát triển công nghệ được chú trọng hàng đầu nhằm tăng khả năng trải nghiệm không gian số của khách hàng.

Thành công nổi bật nhất của Peugeot là i-Cockpit – ngôn ngữ thiết kế, với xu hướng biến khoang nội thất thành khoang máy bay cao cấp. Các dòng xe thế hệ mới như 3008, 4008 và 5008 đều được trang bị và hoàn toàn thu được thành công nhờ những thành tựu kỹ thuật này. Và giải thưởng Car of The Year 2017 cho mẫu 3008 do tạp chí Car bình chọn chính là thành quả cho những nỗ lực này. Cùng với đó, doanh số tăng nhanh đến 2 chữ số ở mọi thị trường.

Mẫu xe mới được ưa chuộng của Peugeot ở thị trường châu Âu là Traveller. Thời gian đầu ra mắt vào năm 2016, Peugeot Traveller vỏn vẹn tiêu thụ hàng tháng đạt 30 xe, nhưng chỉ sau 1 năm, doanh số bán ra hơn gấp 20 lần, đạt hơn 600 xe/tháng.

Mặt khác, Peugeot cũng tập trung phát triển động cơ xanh và công nghệ xe điện thân thiện với môi trường cho tương lai. Nhờ vào kinh nghiệm đầu tư và phát triển động cơ trong 200 năm qua, Peugeot đã giành thắng lợi với mẫu 2008. Mẫu động cơ này đã đem về cho Peugeot danh hiệu động cơ hàng đầu trong việc giảm khí thải tại châu Âu. Concept mới cho mục tiêu phát triển xe điện của Peugeot là Instinct đã được nhận định là sản phẩm chủ chốt, trong 5 năm tiếp theo, sẽ giúp hãng ô tô duy trì doanh số với hạng thứ 2 tại thị trường châu Âu.

Chiến lược phát triển của Peugeot

Ngoài ra, chiến lược của Peugeot còn bao gồm cả phát triển hệ thống sản xuất và showroom tại thị trường ô tô lâu đời nhất thế giới. Với định hướng hướng đến tương lai và đẩy mạnh công nghệ, hệ thống showroom mang tên BlueBox được đầu tư trang bị các chương trình kỹ thuật số tân tiến, như khu vực dành để trải nghiệm thực tế ảo, hay các thiết bị và màn hình frame cảm ứng tương tác trực tiếp với người dùng.

Hơn hết, Peugeot đẩy mạnh tiến độ xây dựng nhà máy sản xuất tại Trung Quốc và khu vực Đông Nam Á nhằm mục tiêu chinh phục thị trường châu Á khi nhu cầu xe hơi đang lên cực điểm tại khu vực này.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop