Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

"Đập thùng quái vật" cào cào 2 thì Honda CR500 sau hơn 18 năm bị bỏ quên

Vào năm 1984, Honda lần đầu tiên tung ra thị trường mẫu cào cào hai thì huyền thoại CR500, sau đó được người dùng đặt cho biệt hiệu là Ping King. Ở thời điểm đó, chiếc xe địa hình huyền thoại của Honda được trang bị động cơ 2 thì, dung tích 491cc, sản sinh công suất 60 - 64 mã lực. Đến năm 2001, Honda xuất xưởng đời cuối cùng của CR500 với công suất khoảng 56 mã lực.

Honda CR500 đời đầu

Honda CR500 đời đầu

Tuy nhiên, đó không phải là điều khiến chiếc Honda CR500 trở nên đặc biệt. Điểm đặc biệt của CR500 nằm ở chỗ chỉ có những tay chơi xe gan lỳ nhất mới dám "nài" con quái vật này. Với bộ chế hòa khí họng 38mm, trọng lượng 101kg, chiếc Honda CR500 2 thì có khả năng tăng tốc như một quả tên lửa, tuy nhiên kiểu tăng tốc của Honda CR500 không theo kiểu tịnh tiến mà rất sốc, rất nhiều tay nài CR500 đều phải đề-pa từ số 2 hoặc số 3 để làm giảm độ sốc của xe. 

Mới đây, công ty Full Force Racing Components (FFRC) đã rất may mắn khi tìm được một chiếc Honda CR500 đời 2001 vẫn còn nằm nguyên trong thùng chứa. Dưới đây là video ghi lại cảnh FFRC "đập thùng" chiếc Honda CR500 này

Theo video trên, có thể thấy chiếc Honda CR500 đã nằm nguyên trong thùng được 18 năm, do được bọc kỹ nên tình trạng của xe vẫn còn mới nguyên, các chi tiết nhựa lẫn tem xe đều còn bóng loáng, bộ khung xe màu trắng cũng vẫn giữ được màu nguyên bản.

Do được sản xuất vào năm 2001 nên chiếc Honda CR500 mang thiết kế xe địa hình kiểu cũ với cánh gió khá lớn và kéo dài về phía dưới, yên xe cũng khá dày.

Về mặt thông số kỹ thuật, kích thước tổng thể của Honda CR500 ở mức 2.179 x 835 x 1.237 mm, chiều dài cơ sở của xe là 1.485mm, chiều cao yên ở mức 937mm, khoảng sáng gầm xe 328mm. Hệ thống treo của xe gồm cặp phuộc USD hành trình 310mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau có hành trình 320mm.

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xylanh đơn, 2 thì, dung tích 491,4 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 64,6 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 75,6 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.

Honda Cr500 Cào Cào 2 Thì Xe Cào Cào Xe Địa Hình

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop