Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Cường "Đô-la" đích thân lái McLaren 720S từ Bangkok xuống Pattaya để khảo sát cho Asean Rally 2020

Cường "Đô-la" nẹt pô siêu xe McLaren 720S chào mừng đến Pattaya. Video: CarPassion Team

Chuyến đi tiền trạm của đoàn Car Passion cho chuyến hành trình siêu xe Asean Rally 2020 diễn ra vào tháng 10 năm sau đã trở nên nóng hơn khi có sự xuất hiện của người sáng lập ra hành trình siêu xe lớn nhất Việt Nam, Cường "Đô-la" trên đất nước Thái Lan.

Cường Đô-la đích thân lái McLaren 720S từ Bangkok xuống Pattaya để khảo sát cho Asean Rally 2020

Cường "Đô-la" đích thân lái McLaren 720S từ Bangkok xuống Pattaya để khảo sát cho Asean Rally 2020

Không chỉ thế, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn trực tiếp cầm lái chiếc siêu xe McLaren 720S của trưởng đoàn Car Passion từ Bangkok xuống tận Pattaya nhằm để khảo sát cho khách sạn cũng như cung đường di chuyển cho hành trình Asean Rally 2020 diễn ra vào tháng 10 năm sau.

Được biết, để tham dự vào hành trình tiền trạm từ Bangkok xuống Pattaya, Cường "Đô-la" cùng vợ đã bay sang Bangkok từ tối ngày 13 tháng 9. Trong chuyến tiền trạm vào sáng ngày 15 tháng 9, Cường "Đô-la" di chuyển cùng với trưởng đoàn Car Passion trên chiếc siêu xe McLaren 720S trong khi vợ ở lại Bangkok.

Chuyến đi tiền trạm cho hành trình siêu xe Asean Rally 2020 diễn ra từ sáng ngày 11 tháng 9 từ Đà Nẵng di chuyển đi cửa khẩu quốc tế Lao Bảo, Quảng Trị để sang nước Lào. Một ngày sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển từ Lào và mượn một cửa khẩu của Thái Lan nhập cảnh vào nước này trước khi đến thủ đô Viêng Chăn của Lào.

Đây là khách sạn mà đoàn Asean Rally 2020 sẽ trú khi đến thủ đô của Thái Lan

Đây là khách sạn mà đoàn Asean Rally 2020 sẽ trú khi đến thủ đô của Thái Lan

Còn đây là nơi ở của đoàn khi xuống Pattaya

Còn đây là nơi ở của đoàn khi xuống Pattaya

Lý do là cung đường đi xấu nên đoàn tiền trạm của Car Passion phải di chuyển một đường vòng. Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2019, chiếc siêu xe McLaren 720S đi tiền trạm tiếp tục nhổ neo di chuyển sang đất nước Đông Nam Á thứ 2 trong hành trình là Thái Lan và đến tối cùng ngày, đoàn Car Passion đã đến Bangkok, thủ đô của Thái Lan.

Trong ngày 14 tháng 9 năm 2019, trưởng đoàn Car Passion cùng nhà sáng lập, Cường "Đô-la" đã làm việc với khách sạn Waldorf Astoria Bangkok để giúp cho đoàn siêu xe Asean Rally 2020 hơn 30 chiếc vào năm sau có chỗ đậu xe.

Cường "Đô-la" và siêu xe McLaren 720S

Đến sáng ngày 15 tháng 9 năm 2019, Cường "Đô-la" cùng trưởng đoàn Car Passion lái siêu xe McLaren 720S với sự giúp sức của xe cảnh sát Thái Lan di chuyển từ Bangkok xuống Pattaya để tiếp tục tìm hiểu về cung đường di chuyển, khách sạn cũng như chỗ ăn uống cho đoàn siêu xe Asean Rally 2020.

McLaren 720S của Việt Nam tung cảnh trên đất Thái

McLaren 720S của Việt Nam tung cảnh trên đất Thái. Bên cạnh là xe siêu sang Rolls-Royce Ghost Series II của nước chủ nhà

Hành trình tiền trạm của đoàn Car Passion sẽ tiếp tục trong 3 ngày còn lại với việc di chuyển từ Thái Lan sang Campuchia và kết thúc ở cửa khẩu Mộc Bài, Tây Ninh. Được biết, hành trình siêu xe Asean Rally 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm sau không chỉ có đoàn Car Passion, Gia Lai Team từ Mỹ gửi xe về tham dự mà còn có các nhóm siêu xe ở Lào, Thái Lan cũng như Campuchia góp mặt.

Thông thường, đoàn Car Passion khi di chuyển trong lãnh thổ dải đất hình chữ S chỉ có những chiếc xe hậu cần "gầm cao" đi tiền trạm. Còn ở lần tiền trạm qua các nước Lào, Thái Lan và Campuchia này có một siêu xe gầm thấp đi cùng để có những đánh giá chính xác nhất nhằm chọn ra cung đường phù hợp cho các thành viên Car Passion di chuyển vào tháng 10 năm sau.

Để chuẩn bị cho công tác tiền trạm, trước đó, siêu xe McLaren 720S của trưởng đoàn Car Passion cũng đã được cho thay áo mới cùng logo của hành trình đặt chung tên gọi là Asean Rally 2020. Dựa trên màu sơn đỏ Memphis của xe, những người thợ đề-can đã dùng những sọc màu trắng và đen kết hợp lại nhằm tạo nên bộ áo ấn tượng cho mẫu siêu xe McLaren 720S của trưởng đoàn Car Passion.

Chiếc siêu xe McLaren 720S này dự kiến sẽ đi tiền trạm quãng đường dài hơn 3.000 km

Chiếc siêu xe McLaren 720S này dự kiến sẽ đi tiền trạm quãng đường dài hơn 3.000 km

Trên nắp capô của xe có một tấm nền màu trắng bằng đề-can cỡ lớn và có in cả bản đồ hình chữ S của đất nước Việt Nam. Bên cạnh đó là những nước Đông Nam Á mà siêu xe McLaren 720S đi tiền trạm này sẽ chạy qua. Tấm kính chắn gió phía sau xe còn có logo Đông Nam Á Rally 2020 và hình ảnh Quốc kỳ của 4 nước Đông Nam Á mà đoàn Car Passion sẽ phải chinh phục vào tháng 10 năm sau. Trên cánh gió đuôi được dán thêm thông điệp Tôi Yêu Việt Nam.

Siêu xe Mclaren 720S chỉ sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít nhưng tạo ra công suất tối đa lên đến 720 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Trưởng đoàn Car Passion cùng Cường Đô-la bên cạnh siêu xe McLaren 720S

Trưởng đoàn Car Passion cùng Cường "Đô-la" bên cạnh siêu xe McLaren 720S. Doanh nhân này chia sẻ có ý định mua Lamborghini Aventador SVJ bản mui trần để tham dự vào Asean Rally 2020

Động cơ kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, siêu xe McLaren 720S có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây và giảm tốc từ 100-0 km/h trong 2,8 giây. Tốc độ tối đa của siêu xe McLaren 720S là 341 km/h.

"Trái tim" của những chiếc siêu xe McLaren 720S có "nội công" không thua kém gì so với những chiếc xe sử dụng động cơ V12 như Lamborghini Aventador S hay Ferrari 812 Superfast. Trong những cuộc đua drag , siêu xe McLaren 720S luôn khiến các "đàn anh" phải muối mặt trước tốc độ của mình. Chiếc McLaren 720S này còn được chủ nhân thay ống xả độ của Capristo mang đến "tiếng thở" ấn tượng hơn trước.

Tin Tin
Ảnh: CarPassion Team

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop