Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Mất 3 năm trời để Lexus phát triển ghế ngồi hoàn hảo cho mẫu ES 2019

Lexus đang tỏ ra rất tự hào về những chiếc ghế ngồi trong mẫu ES mới của họ. Nguyên nhân đơn giản là bởi công ty đã bỏ ra tới 3 năm để thiết kế nên ghế ngồi hoàn hảo cho mẫu xe sang mới. Mục tiêu của họ là mang tới sự hỗ trợ và độ dễ chịu lí tưởng cho người sử dụng ở tất cả kích cỡ và dáng người, một công việc không hề dễ dàng.

Mẫu concept cho thiết kế ghế mới được miêu tả là "rõ ràng và có chiều sâu," dựa theo lời của ông Takeshi Kawano, kỹ sư trưởng đã làm việc trên mẫu Lexus ES 2019.

Ghế ngồi là một chi tiết đáng chú ý ở Lexus ES 2019

Ghế ngồi là một chi tiết đáng chú ý ở Lexus ES 2019

"Khoảnh khắc bạn ngồi trong mẫu ES mới, bạn sẽ nhận thấy rằng tư thế của bạn có cảm giác vừa đúng," ông Kawano nói. "Không cần thiết duỗi qua duỗi lại cho tới lúc bạn tìm thấy một vị trí ngồi chuẩn. Đây chính là phần 'rõ ràng'. Rồi một khi bạn đã ngồi vào ghế, lưng dưới của bạn được hỗ trợ hoàn toàn. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, và dù cho lực G ảnh hưởng lên xe từ hướng nào đi nữa, tư thế của bạn không bao giờ lay động. Đó chính là phần 'chiều sâu'."

Ghế của Lexus ES mới áp dụng một cấu trúc đơn giản, bao gồm bọt pôliurêtan bọc quanh khung sắt. Lớp đệm của ghế thì phẳng nhưng có hai bên sườn được nâng cao để cung cấp hỗ trợ hông tốt và giữa thân thể ổn định. Tuy nhiên, điểm khó là ở chỗ tạo nên dạng đệm ghế sẽ có thể hỗ trợ mọi dáng người.

Cấu trúc ghế ngồi mới khẳng định có thể hỗ trợ mọi dáng người khác nhau

Cấu trúc ghế ngồi mới khẳng định có thể hỗ trợ mọi dáng người khác nhau

"Để phát triển một đệm ghế mà có thể bỏ qua sự khác biệt về mặt cơ thể, chúng tôi đã hợp nhất những chỗ trũng rất tinh vi trên bề mặt để cả những thân hình nhỏ hơn cũng có thể ngồi vừa vặn ngay vào ghế," ông Kawano giải thích. "Chúng tôi cũng đã bổ sung thêm một lớp dát mỏng lên trên mặt của mỗi chiếc ghế. Lớp này có độ mỏng và mịn, cho phép phần đầu chìm vào đệm để tăng tính ổn định."

Chi tiết này đã được áp dụng cho cả ghế của bản ES F Sport nhằm cung  cấp khả năng giữ người tuyệt hơn. Ông Kawano và đội ngũ đã lấy nguồn cảm hứng từ ghế ngồi trong mẫu Lexus LC Coupe, gia tăng thêm tính đàn hồi của hỗ trợ bên sườn và thiết kế chúng theo một cách mà hông, lưng và vai được ổn định tốt hơn trên một bề mặt đơn lẻ.

Đội ngũ kỹ sư của Lexus đã phải bỏ ra 3 năm để phát triển và thiết kế ghế mới

Đội ngũ kỹ sư của Lexus đã phải bỏ ra 3 năm để phát triển và thiết kế ghế mới

"Bởi vì ES F Sport là một chiếc xe thể thao nên tôi cảm thấy chúng tôi cần ổn định thân thể của tài xế để họ không bị lay động một chút nào, kể cả khi lái trên đường đua ở tốc độ cao," ông Kawano nói. "Chúng tôi đã thử nghiệm ghế, và chúng tôi có thể nói với bạn rằng kể cả khi vào cua ở tốc độ cao, vị trí của tài xế gần như không thay đổi."

Lexus Es Lexus Es 2019 Xe Sang Xe Lexus Ghế Xe

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop