Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Hé lộ thông tin mới về sport bike Suzuki GSX-700T với tăng áp turbo

Thông tin về việc Suzuki sẽ tung ra một mẫu sport bike cỡ trung cho thị trường châu Âu đã xuất hiện vào hồi đầu năm 2018, tuy nhiên kể từ đó đến nay Suzuki vẫn rất kín tiếng về mẫu xe mới của mình. Mới đây, thương hiệu xe Nhật Bản vừa đăng ký bản quyền thiết kế cho mẫu xe mới, có tên gọi là Suzuki GSX-700T và hé lộ một phần thiết kế của xe.

Thiết kế khung sườn mới của Suzuki GSX-700T

Thiết kế khung sườn mới của Suzuki GSX-700T

Dựa vào hình ảnh trong hồ so thiết kế của Suzuki GSX-700T, mẫu xe thể thao mới của Suzuki sẽ sở hữu khung sườn Twin Spar thay vì khung ống thép dạng lưới ở thiết kế cũ. Về sự thay đổi này, nhiều khả năng Suzuki muốn tối ưu hóa không gian treo động cơ.

So sánh thiết kế khung cũ (trái) và khung mới (phải) của Suzuki GSX-700T

So sánh thiết kế khung cũ (trái) và khung mới (phải) của Suzuki GSX-700T

Như các thông tin đã đăng tải trước đó, Suzuki GSX-700T sẽ được trang bị khối động cơ xylanh đôi dung tích 700cc, nhưng lại được trang bị thêm hệ thống turbo nên cần thêm không gian để bố trí. Vì vậy việc thay đổi kết cấu khung sườn để phù hợp hơn cũng rất hợp lý.

Thiết kế Suzuki GSX-700T đầu tiên vào năm 2015 cho thấy xe trang bị khung sườn nhôm deltabox

Thiết kế Suzuki GSX-700T đầu tiên vào năm 2015 cho thấy xe trang bị khung sườn nhôm deltabox

Về các trang bị khác, Suzuki GSX-700T sẽ có cặp phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Đi kèm là gắp sau dạng đơn khá lớn, pát biển số bắt vào càng để ôm vào bánh xe tương tự như Ducati Diavel. Một điểm đáng chú ý nữa Suzuki GSX-700T sẽ có chiều dài cơ sở khá lớn.

Hiện tại thông tin về mẫu xe này vẫn còn khá ít, chỉ biết GSX-700T sẽ được phát triển dựa trên mẫu Recursion, mang thiết kế sport-touring. Dự kiến Suzuki GSX-700T sẽ sở hữu công suất rơi vào khoảng 120 mã lực.

Nhanh nhất cũng phải cuối năm nay thì bản mẫu đầu tiên của Suzuki GSX-700T mới lộ diện

Nhanh nhất cũng phải cuối năm nay thì bản mẫu đầu tiên của Suzuki GSX-700T mới lộ diện

Dù đã có hình ảnh đăng ký thiết kế nhưng có lẽ phải mất một khoảng thời gian nữa thì Suzuki GSX-700T mới chính thức lộ diện. Nhanh nhất thì phải đến tháng 11 năm nay Suzuki mới có thể ra mắt phiên bản mẫu đầu tiên của Suzuki GSX-700T tại triển lãm EICMA 2019 diễn ra tại Milan.

Suzuki Gsx-700T Sport Bike Tầm Trung Xe Thể Thao Turbo

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop